Thứ ba, 14/05/2024 14:47
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 17/09/2018 18:00

Tin nóng mới nhất tối 17/9: Nam sinh sát hại người tình ở chung cư lĩnh án tử

Tin nóng mới nhất tối 17/9: Nam sinh sát hại người tình ở chung cư lĩnh án tử; Xưởng bia hơn 13.000 năm...

Tin nóng trong nước mới nhất tối 17/9:

#Nam sinh sát hại người tình ở chung cư lĩnh án tử: Sáng 17/9, TAND Hà Nội xét xử sơ thẩm Phạm Thanh Tùng (22 tuổi, trú TP Ninh Bình) về các tội Giết người và Cướp tài sản, quy định tại các điều 123 và 168 Bộ luật Hình sự 2015.

Hơn chục người thân của chị Hằng (37 tuổi, đã đổi tên) - bị hại, từ Nam Định đến tòa án. Họ mang theo di ảnh người phụ nữ, vấn khăn tang vào dự tòa.

nam

Phạm Thanh Tùng nghe tòa tuyên án. Ảnh: Zing.

Vừa thấy bị cáo, bà Bê (68 tuổi, mẹ nạn nhân) òa khóc, kêu gào thảm thiết và lên án hành vi phạm tội của nam sinh. Trong khi đó, chị Ly (45 tuổi, mẹ bị cáo) đeo khẩu trang, cùng chồng đến phiên xử con trai. Suốt phiên xử, người phụ nữ chỉ khóc, không nói thành lời.

Đánh giá lời khai bị cáo tại tòa và hồ sơ truy tố, VKS đề nghị HĐXX tuyên phạt bị cáo 22 tuổi mức án tử hình về tội Giết người, 7 năm tù tội Cướp tài sản.

#8X bắt cóc thiếu nữ 17 tuổi chuẩn bị lấy chồng: Sáng 14/9, Công an TP Châu Đốc nhận được tin báo một thiếu nữ bị nhóm thanh niên bắt cóc tại trạm xe buýt, đưa lên ôtô 7 chỗ tẩu thoát về hướng đi Kiên Giang.

Công an TP Châu Đốc đã phối hợp với cảnh sát giao thông truy đuổi phương tiện này. Khoảng 15 phút sau, cảnh sát chặn được ôtô của nhóm nghi phạm đang lưu thông trên quốc lộ 91, giải cứu thành công thiếu nữ 17 tuổi.

Hai thanh niên trên xe là Phan Văn Cường (31 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) và Nguyễn Hiếu Nghĩa (ngụ tỉnh Vĩnh Long) được cảnh sát đưa về trụ sở làm việc. Cường khai từng có quan hệ tình cảm với chị Mộng (17 tuổi, đã đổi tên, ngụ cùng huyện) nhưng bị gia đình người này ngăn cấm.

Gần đây, Cường nghe thông tin người yêu sẽ lấy chồng nên nảy sinh ý định bắt cóc và đưa ra huyện đảo Phú Quốc (Kiên Giang) chung sống.

#Cứu du khách bị lạc trên núi Sơn Trà: CAP Thọ Quang (Q. Sơn Trà, Đà Nẵng) vừa phối hợp với Trạm Biên phòng Công trình 15 (ĐBP Sơn Trà) đưa một du khách người Anh vào đến đất liền an toàn sau khi đi lạc và bị mắc kẹt trên báo đảo Sơn Trà suốt 2 ngày liền. Trước đó, sáng 13/9, nhóm 4 du khách nước ngoài (2 nam, 2 nữ) đi bộ vào rừng thuộc bán đảo Sơn Trà từ khu vực từ Cây đa ngàn năm đến Mũi Nghê thì đã lạc nhau. Tối 14/9, 2 du khách nữ (quốc tịch Mỹ) đã tìm được đường về và báo cho CAP Thọ Quang việc 2 bạn nam đồng hành bị lạc. CAP triển khai lực lượng phối hợp với lực lượng BĐBP tìm kiếm 2 nam du khách.

#1.294 tác phẩm tham dự liên hoan ảnh khu vực Bắc Trung Bộ 2018: Sáng 17/9, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh tỉnh Thừa Thiên - Huế, Hội Nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Thừa Thiên – Huế khai mạc liên hoan ảnh khu vực Bắc Trung Bộ 2018, chủ đề "Thiên nhiên - con người Bắc Trung bộ".

Ban tổ chức đã nhận được 1.294 tác phẩm ảnh của 185 tác giả thuộc 6 tỉnh trong khu vực gồm Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế tham gia gửi ảnh dự thi.

Trong số này, Hội đồng giám khảo đã chọn ra 115 tác phẩm của 67 tác giả để trưng bày tại triển lãm, trong đó có 11 tác phẩm được chọn để xếp hạng giải thưởng gồm: 1 huy chương Vàng, 2 huy chương Bạc, 3 huy chương Đồng; 5 giải khuyến khích.

Ngoài ra, ban tổ chức cũng chọn để trao 2 giải đồng đội.

Tin nóng thế giới mới nhất tối 17/9:

#Galaxy Note 9 bất ngờ nóng lên và phát nổ: Theo báo cáo của tờ New York Post, vừa có một trường hợp chiếc Samsung Galaxy Note 9 bất ngờ nóng lên và phát nổ trong túi xách của một người phụ nữ tại Mỹ. Có vẻ như cơn ác mộng mang tên Note 7 vẫn chưa dừng lại đối với Samsung.

#Xưởng bia hơn 13.000 năm: Các chuyên gia thuộc Đại học Stanford (Mỹ) và Đại học Haifa (Israel) đã tìm thấy chứng cứ về sự tồn tại của xưởng làm bia có niên đại cổ nhất thế giới trong hang động mang tên Raqefet gần thành phố Haifa.

Dựa trên những dấu tích còn sót lại, đội ngũ nghiên cứu xác nhận đây là nơi từng ủ lúa mì và lúa mạch để làm bia cũng như dùng để tồn trữ thực phẩm vào cuối thời đại đồ đá cũ, cách đây hơn 13.000 năm.

-> Nam sinh viên tử vong ở Đại học Công nghiệp để lại thư tuyệt mệnh

Video: Những tiết lộ thú vị của Á hậu Bùi Phương Nga

Phương Vũ  
Tự ý rủ hàng xóm tiêm mật gấu chữa xương khớp
Ôn thi giữa nắng nóng kỷ lục: Làm gì giúp sĩ tử tươi mát mỗi ngày để ôn bài hiệu quả?
Vì sao lau nhà xong thường ngửi thấy mùi tanh?
Vietcombank dẫn đầu tại ba cuộc thi của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Gần 150 golfer Hà Tĩnh đấu giá 2 vật phẩm hơn 350 triệu đồng gây Quỹ Tấm lòng Vàng
Khởi động hành trình Trái tim cho em 2024: Để không em nhỏ nào bị bỏ lại phía sau
Làm gì để bản thân luôn tươi mát giữa mùa thi nắng nóng kỷ lục?
Gần 200.000 sản phẩm nước tinh khiết, 620 khối nước ngọt tiếp tục đến tay người dân Bến Tre, Tiền Giang
Cứu sống cụ ông 75 tuổi mắc nhiều bệnh nền nguy kịch
Sĩ tử hối hả làm mát cơ thể trước nắng nóng mùa cao điểm ôn thi
Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024 “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản”
Khai mạc Lễ hội Làng Sen 2024
Hạnh phúc khi còn mẹ
Giúp sĩ tử làm mát cơ thể để tăng tốc ôn thi dưới “chảo lửa” mùa hè
4 sai lầm làm tủ lạnh dễ hỏng khi sử dụng trong mùa hè
Nhiều hoạt động xã hội của SHB tại Điện Biên
Hải Phòng tư vấn SKSS/KHHGĐ trực tiếp cho trên 5.000 hộ gia đình
Mất 3,6 tỷ đồng sau cuộc điện thoại của người lạ
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
Orion tổ chức cuộc thi Sáng tác Đậm tình Việt Nam
Xem thêm