Thứ ba, 07/05/2024 12:08
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 24/05/2021 18:37

Thanh Hóa: Bắt quả tang 40 nam nữ hát karaoke, sử dụng ma túy

Chiều 24/5, nguồn tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, lực lượng công an tỉnh này vừa đột nhập bắt quả tang 40 nam nữ tụ tập hát karaoke và sử dụng ma túy.

212(1)

Các đối tượng hát karaoke sử dụng ma túy bị bắt quả tang

Chiều 23/5/2021, Công an huyện Triệu Sơn đã triển khai lực lượng bắt quả tang 40 đối tượng (23 nam, 17 nữ) đang tụ tập tại 4 phòng hát của quán karaoke Tân Lan (thị trấn Nưa, huyện Triệu Sơn) để tổ chức sử dụng ma tuý tổng hợp dạng đá, kẹo và bóng cười.

Tại chỗ, công an đã thu giữ 2 viên ma tuý tổng hợp dạng kẹo, 1 gói ma tuý tổng hợp dạng đá, 30 bình khí N2O, 30 quả bóng cười đã qua sử dụng và nhiều tang vật liên quan đến việc tổ chức sử dụng trái phép ma tuý và bóng cười (một loại hóa chất gây ảo giác cực mạnh).

Các đối tượng bị bắt giữ đến từ các tỉnh Gia Lai, Bắc Ninh và các huyện Đông Sơn, Mường Lát, Bá Thước, Thiệu Hoá, Nông Cống và thành phố Thanh Hoá. Qua xét nghiệm nhanh đã có 22/40 đối tượng cho kết quả dương tính với các chất ma túy.

Tại cơ quan Công an, đối tượng Lê Thị Lan, sinh năm 1972 là chủ quán Karaoke Tân Lan ở thị trấn Nưa thừa nhận: Mặc dù đã ký cam kết với chính quyền địa phương về dừng hoạt động Karaoke để phòng chống dịch Covid - 19 nhưng do hám lời nên lợi dụng ngày hội trọng đại của đất nước là toàn dân đi bầu cử, Lan đã cho đối tượng Dương Khắc Hùng, sinh năm 1994 ở xã Đông Nam, huyện Đông Sơn thuê 4 phòng hát nói trên để các đối tượng tổ chức sử dụng ma túy.

Ngoài ra, chủ quán Lê Thị Lan còn đi mua bóng cười và 30 bình khí N20 loại 3kg về để bán lại cho các đối tượng này sử dụng và nhảy múa thác loạn ở quán karaoke nhà mình để kiếm lời. Điều đáng nói ở đây, vào cuối năm 2020 quán karaoke của Lê Thị Lan đã bị Chủ tịch UBND thị trấn Nưa, huyện Triệu Sơn ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 7,5 triệu đồng về hành vi vi phạm các quy định của nhà nước về phòng chống dịch Covid - 19.

Hiện Công an huyện Triệu Sơn đang phối hợp với các ngành chức năng trên địa bàn huyện yêu cầu cả 40 đối tượng phải khai báo y tế đồng thời phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân huyện Triệu Sơn điều tra, làm rõ hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy; vi phạm quy định của nhà nước về phòng chống dịch Covid - 19 của chủ quán Lê Thị Lan cùng các đối tượng có liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trịnh Tuyên  
Bỏ chứng khoán đầu tư... đồng hồ Rolex
Chia sẻ yêu thương và tri ân cựu chiến binh Điện Biên Phủ
Khai mạc Triển lãm tương tác tranh panorama kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Trải nghiệm mô phỏng môi trường học thực tế tại New Zealand
Những khoảnh khắc đáng nhớ tại Giải Golf Lương Văn Can
'Đêm thương hội' trao giải Giải Golf Lương Văn Can: Nhiều giá trị để lại
Chiêm ngưỡng bức tranh Panorama toàn cảnh Chiến dịch Điện Biên Phủ rộng hơn 3.200m2
Can thiệp kịp thời cứu sống bệnh nhân có khối u hiếm gặp
Sút cân, nuốt vướng, cụ ông 67 tuổi không ngờ mình mắc bệnh hiểm
Công việc nhàm chán gây mất 37% trí nhớ sau tuổi 70
Chán cảnh nghỉ lễ dài ngày rồi lại làm bù
'Siêu phủi' Racheen Bello dự giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa
Già hóa dân số tại Việt Nam: Phụ nữ cao tuổi chịu nhiều ảnh hưởng nhất
3 bước từ bỏ Google
Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia ghi danh Việt Nam lên bản đồ môn thể thao quý tộc thế giới
Vụ gần 500 người nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai: Đình chỉ cơ sở bánh mì '3 không'
Gần 200 gian hàng tham gia Viet Nam Dairy 2024: Cơ hội cho người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe
Đau đầu kéo dài, bé gái 9 tuổi bất ngờ phát hiện khối u màng não khổng lồ
Quảng Ninh gặp mặt, tri ân các chiến sỹ Điện Biên Phủ
Triển lãm ảnh, tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Một thiên sử vàng”
Xem thêm