Thứ ba, 07/05/2024 05:34
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 28/10/2017 19:04

Tắt lửa “yêu” vì bệnh tiền liệt tuyến

Lửa phòng the nguội dần với sự kiên nhẫn có hạn của cả hai, lửa lòng vì thế cũng sáng nắng chiều mưa.

Gần đây tôi có cảm giác như “vũ khí đàn ông” của mình “mập” ra mặc dù bản thân không tăng ký nào. Ban đầu tôi cứ nghĩ do hoạt động đúng cách, “cậu nhỏ” được củng cố, gia tăng kích thước nên cũng mừng thầm.

1

Tình trạng này cũng lặp lại nhiều lần khiến vợ mất hứng - Ảnh minh họa

Không những tôi mừng mà vợ tôi cũng có vẻ mừng vì tần xuất chuyện ấy tăng. Thế nhưng cái sự vui mừng của cặp đôi “hồi xuân” chưa được bao lâu thì tôi có cảm giác “cậu nhỏ” căng tức. Ban đầu là đi tiểu dắt, đi nhiều lần, sau đó thì luôn có cảm giác như đi tiểu không hết, rất khó chịu.

Những dấu hiệu này cứ tăng dần lên ngày một dày đặc mặc dù tôi đã ý thức uống thêm nhiều nước, uống cả thêm thực phẩm giải độc gan vì tưởng cơ thể mình bị nóng bên trong, nhưng tình trạng khó chịu vẫn không thuyên giảm. Nó không chỉ làm tôi khó chịu mà một lần nó khiến tôi “muối mặt” khi “són tiểu” ngay trên bụng vợ trong “màn dạo đầu”.

Chính vì thế ở những lần “yêu” sau tôi rất thận trọng, luôn phải ở trong trạng thái “giữ” cho “cậu nhỏ” của mình ở trong tư thế chủ động, không “khóc nhè” vô duyên dưới bất kể hình thức nào. Điều này khiến tôi căng thẳng đến mức chỉ chiều được vợ chứ không thấy thoải mái chút nào.

Mặc dù đã cố gắng hết khả năng, nhưng không ít lần tôi phải “xin phép” vợ dừng “cuộc chơi” để đi vào toilet, xong rồi quay lại làm nốt đoạn “tăng tốc” và “về đích”. Tình trạng này cũng lặp lại nhiều lần khiến vợ mất hứng.

Mới hôm nào hai vợ chồng còn thủ thỉ với nhau rất hứng khởi vì dạo này “súng ống” còn “ngon” hơn cả thời trai trẻ, thế mà nay “cậu nhỏ” trở mặt làm tôi méo cả mặt. Chiều vợ không được, nói ra cũng không xong, tôi chọn cách “lẩn tránh là thượng sách”. Tôi viện đủ lý do để không phải “trả bài” khiến cho quan hệ vợ chồng ngày càng căng thẳng.

Tôi rơi vào tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, mất ngủ vì cả trong khi làm việc lẫn trong sinh hoạt hằng ngày ở nhà, tôi đều “viếng thăm” cái toilet hàng chục lần mỗi ngày. Tinh thần sa sút, cuộc sống vợ chồng bất ổn khiến tôi vô cùng chán nản.

2

Cuộc sống vợ chồng bất ổn khiến tôi vô cùng chán nản - Ảnh minh họa

Tôi bí mật đi khám thì được biết bị u xơ tiền liệt tuyến lành tính, có thể chữa trị bằng việc cắt bỏ khối u.

Sau khi khai hết với vợ căn bệnh “oái oăm” của mình, tôi nhập viện để phẫu thuật cắt u xơ. Ca phẫu thuật thành công khiến hai vợ chồng mừng rỡ. “Rồi lại đâu vào đấy!”. Tôi nắm lấy tay vợ động viên đầy hàm ý. Thế nhưng sau phẫu thuật, chuyện ấy vẫn chưa đâu vào đâu vì những rắc rối mới lại phát sinh: “Cậu nhỏ” không thể “xuất binh” sau khi kết thúc cuộc yêu, thậm chí nó chỉ “xẹp” xuống chứ không thể “về đích” một cách bình thường. Không những thế, “cậu nhỏ” cũng không tuân theo sự điều khiển của chủ nhân, lúc “cương” lúc “nhu” rất thất thường khiến cho tôi lại được một phen vã mồ hôi hột.

Mặc dù được vợ thông cảm và hỗ trợ rất nhiều nhưng kể từ sau phẫu thuật, chưa lần nào tôi hoàn thành nhiệm vụ. Vợ cũng khá bức xúc vì những lần “chầu rìa” chờ chồng “chỉnh lại” phong độ.

Lửa phòng the nguội dần với sự kiên nhẫn có hạn của cả hai, lửa lòng vì thế cũng sáng nắng chiều mưa, tình trạng phổ biến nhất sau khi mặt trời lặn là hai vợ chồng mỗi người ôm một cái điện thoại thay vì âu yếm nhau.

Hoang Tuyền (Quảng Ninh)  
Đánh ghen, quay clip tung lên mạng: Nên hay không?
Cho trẻ học bơi ở độ tuổi nào?
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
8 dấu hiệu lừa dối trong một mối quan hệ
“Chữa lành” sau cú sốc chồng đòi ly hôn, hai con không muốn ở với mẹ
5 lý do đàn ông ngoại tình không ly hôn để cưới “tiểu tam”
Bí mật kinh hoàng trong phòng ngủ của con gái 17 tuổi
8 quy tắc “vàng” giữ gìn hôn nhân hạnh phúc
Cha mẹ làm gì khi anh chị em trong nhà xung đột?
5 lời khuyên hữu ích khi hẹn hò
Ghen tuông vô cớ với chồng, vào viện tâm thần bác sĩ nhanh chóng phát hiện điều lạ
60 giây để yêu!
Cố níu hôn nhân: Sống vì con cái hay sĩ diện của chính mình?
Thiết kế cửa sổ đại kỵ tránh 10 điều làm tiêu tán tài lộc
Tuổi già keo kiệt chi 5 thứ này phúc khí dễ bay mất
Quanh nhà xuất hiện 3 điều báo hiệu may mắn sắp đến
Cây sợ 3 lần rung, phụ nữ sợ 3 lần tán tỉnh
Đồ dùng trẻ em thương hiệu Richell được phân phối bởi Magicwave 
Vì sao ngày càng nhiều bà nội không muốn chăm cháu?
Xem thêm