Thứ bảy, 04/05/2024 13:45
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 01/01/2024 11:00

Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam ra mắt giao diện mới

Hôm nay, ngày 1/1/2024, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes.vn) chính thức ra mắt giao diện mới.

Khởi đầu năm mới 2024, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes.vn) chủ động tiến hành đổi mới toàn diện cả về hình thức, nội dung và thương hiệu để phục vụ bạn đọc tốt hơn, nhằm đáp ứng các nhu cầu: Đọc, nghiên cứu, ứng dụng và tư vấn thông tin, trở thành diễn đàn tin cậy, hấp dẫn và giá trị trong lĩnh vực bất động sản.

Empty

Là cơ quan báo chí của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, sau hơn 7 năm hoạt động với nhiều thăng - trầm của cộng đồng doanh nghiệp và thị trường bất động sản, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam đã đạt được những thành tựu nhất định, phần nào khẳng định được sứ mệnh và giá trị riêng có: Đồng hành chuyên nghiệp, phản biện tích cực, lan tỏa nhân văn.

Trong bối cảnh nền kinh tế nói chung và xu hướng báo chí, truyền thông, công nghệ nói riêng liên tục thay đổi đòi hỏi các cơ quan báo chí "cần chủ động thay đổi trước khi buộc phải thay đổi", Reatimes bắt đầu hành trình năm 2024 với việc ra mắt bộ nhận diện mới, đặc biệt là giao diện tạp chí điện tử.

Với bộ nhận diện hiện đại và sang trọng, giao diện mới của Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam được thiết kế nắm bắt xu hướng báo chí trên thế giới, dễ dàng theo dõi và thân thiện với độc giả. Các nội dung được tối ưu hiển thị trên đa nền tảng, như bản website dành cho máy tính hay bản mobile dành cho điện thoại thông minh và máy tính bảng, nâng cao trải nghiệm người dùng.

Giao diện mới tiếp tục đặt trọng tâm và chú trọng nâng cấp hình thức thể hiện bài viết hiện đại, đa phương tiện dưới dạng Rea Magazine, Longform… Hình thức này giúp những nội dung chuyên sâu mang tính chất tạp chí, hướng đến cung cấp nội dung chất lượng cao và nắm bắt xu hướng báo chí "đọc chậm" được truyền tải sinh động, hấp dẫn và không nhàm chán.

Empty

Nhiều tính năng được Reatimes cập nhật và ứng dụng công nghệ AI vào quá trình sản xuất tin bài với mục tiêu phụng sự bạn đọc ngày càng tốt hơn như công nghệ để phân phối tin tức dựa trên nhu cầu của bạn đọc; AI đọc bản tin; tùy chỉnh cỡ chữ, tặng các biểu tượng tương tác cho bài viết…

Đáng chú ý, tất cả các nội dung không chèn xen lẫn quảng cáo hiển thị, không ảnh hưởng đến quá trình đọc và nghiên cứu thông tin của độc giả.

Song hành cùng đổi mới giao diện, nhân dịp này, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam cũng cơ cấu và hệ thống hóa lại các chuyên mục cùng cách thức phát triển nội dung mới, gồm: VNREA, Chính sách & Cuộc sống, Thị trường, Đô thị & Đời sống, Địa phương, E.Reatimes.

-

Empty
Empty

Nhà báo Phạm Nguyễn Toan, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam chia sẻ: Với bộ nhận diện và giao diện hiển thị mới cùng nỗ lực đổi mới mạnh mẽ định hướng phát triển nội dung, thương hiệu, Reatimes mong muốn làm tốt hơn nữa sứ mệnh của mình, đồng hành cùng sự đổi mới của nền kinh tế; trở thành kênh cung cấp thông tin chuyên biệt - chuyên nghiệp - chuyên tâm về lĩnh vực bất động sản, góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển ngày càng an toàn, lành mạnh và bền vững.

PV  
'Siêu phủi' Racheen Bello dự giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa
Già hóa dân số tại Việt Nam: Phụ nữ cao tuổi chịu nhiều ảnh hưởng nhất
3 bước từ bỏ Google
Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia ghi danh Việt Nam lên bản đồ môn thể thao quý tộc thế giới
Vụ gần 500 người nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai: Đình chỉ cơ sở bánh mì '3 không'
Gần 200 gian hàng tham gia Viet Nam Dairy 2024: Cơ hội cho người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe
Đau đầu kéo dài, bé gái 9 tuổi bất ngờ phát hiện khối u màng não khổng lồ
Quảng Ninh gặp mặt, tri ân các chiến sỹ Điện Biên Phủ
Triển lãm ảnh, tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Một thiên sử vàng”
Gần 150 doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam tham gia giải Golf gây quỹ
Cháu bé 2 tuổi bị sụp mi bẩm sinh gây nhược thị
Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture 2024
Lên núi Thạch Bàn tận mắt xem nơi tiên đánh cờ
Ngắm bình minh đẹp như tranh vẽ tại bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng
'Ngân hàng sữa mẹ” cưu mang sức khỏe đầu đời cho trẻ sơ sinh
Đồng hồ 7 tỷ đồng xem giờ bằng cách… đếm hoa
Hơn 400 người thương vong do TNGT trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Đột nhập bệnh viện đánh thuốc mê trộm tài sản
5 món lẩu chay nghe lạ tai nhưng thơm ngon, thanh lành
Messi, Ronaldo đi giày của hãng nào?
Xem thêm