Thứ bảy, 11/05/2024 21:37
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 01/09/2020 09:55

Tặng trẻ em 35.000 buổi trải nghiệm tiếng Anh cùng 35.000 ly sữa đậu nành

Nằm trong chiến dịch “Vì trí tuệ và tầm vóc cho con”, Englishnow hiện đang kết hợp với Soya Garden mở Câu lạc bộ “Vườn ươm tiếng Anh - Englee và Hạt đậu thần” tặng trẻ em 07 ngày uống sữa đậu nành và trải nghiệm tiếng Anh công nghệ miễn phí.

Nâng tầm trí tuệ Việt Nam với chương trình tiếng Anh bản ngữ

Trong xu thế hội nhập và toàn cầu hóa, thành thạo tiếng Anh trở thành yếu tố nền tảng quan trọng để nhân lực Việt Nam có thể cạnh tranh cùng bạn bè quốc tế. Nâng tầm trí tuệ cho thế hệ trẻ em Việt Nam trở thành mối quan tâm hàng đầu trong mỗi gia đình nói riêng và cả xã hội nói chung.

Tuy nhiên, thực tế cho thấy, trẻ em Việt Nam chưa nhận được nền tảng giáo dục tiếng Anh đồng đều và chất lượng. Đa phần, học sinh đang học tiếng Anh theo “phong cách tiếng Việt”. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng giao tiếp và phản xạ của trẻ nhỏ, lâu dần hình thành thói quen “nghĩ tiếng Việt trước, nói tiếng Anh sau” hay nói tiếng Anh với ngữ điệu tiếng Việt.

Anh_1

Nhiều trẻ em Việt Nam học tiếng Anh chưa hiệu quả vì phương pháp không phù hợp.

Chị Ngô Xuân Phương (Linh Đàm, Hà Nội) cho hay: “Mình thuộc thế hệ 8x, ngày trước học tiếng Anh theo kiểu ghi chép sách vở là chủ yếu, không được luyện nói nhiều. Đi làm giao tiếp với Sếp nước ngoài mà thấy vất vả quá. Giờ có con chuẩn bị vào tiểu học rồi, rút kinh nghiệm từ bản thân, mình muốn tìm một nền tảng học tiếng Anh chuẩn bản ngữ để con có thể hội nhập tốt sau này.”

Anh_2

Học tập và sức khỏe của con là những mối bận tâm hàng đầu của cha mẹ.

Thực tế, nhiều bạn nhỏ tuy đã học nhiều lớp tiếng Anh nhưng khi được hỏi một vài câu giao tiếp cơ bản vẫn tỏ ra rụt rè và không trả lời được. Qua tìm hiểu và chia sẻ bằng tiếng Việt, hầu hết các bạn đều trả lời rằng con ít khi nghe và giao tiếp tiếng Anh nên nếu bất ngờ hỏi, con sẽ cảm thấy sợ.

Một số bạn nhỏ khác tự tin hơn nhưng khi được người nước ngoài hỏi cũng không khỏi lúng túng. Nguyễn Hoài Nga (9 tuổi, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã từng học tiếng Anh ngay từ lớp 1 nhưng sau khi được cô giáo bản ngữ hỏi câu đơn giản “Con đã học tiếng Anh bao lâu rồi?”. Bạn nhỏ này suy nghĩ hồi lâu và quay sang trả lời một cách bẽn lẽn với cô trợ giảng người Việt: “Con thường phải nghĩ xem câu đó trong tiếng Việt nghĩa là gì, xong nghĩ câu trả lời bằng tiếng Việt trước, tự dịch ra tiếng Anh ở trong đầu rồi mới nói được ạ.”

Có thể nhận thấy, việc học tiếng Anh nếu không có phương pháp học phù hợp sẽ khó mang lại được hiệu quả thực tế. Nhằm giúp các bạn nhỏ có thêm cơ hội được trải nghiệm với phương pháp học tiếng Anh mới với hiệu quả thực chất, mới đây Hệ thống Anh ngữ Englishnow - Một thành viên của Tập đoàn giáo dục Egroup đã phối hợp với Soya Garden triển khai chiến dịch “Vì trí tuệ và tầm vóc cho con” với mục tiêu giúp nhiều bạn nhỏ Việt Nam được trải nghiệm chương trình tiếng Anh bản ngữ một cách hoàn toàn miễn phí, bên cạnh đó cung cấp thêm dinh dưỡng và năng lượng để con yên tâm học tốt.

Tặng trẻ em 07 ngày học tiếng Anh miễn phí cùng 07 ly sữa đậu nành dinh dưỡng

Chiến dịch này được khởi động với sự ra đời của Câu lạc bộ “Vườn ươm tiếng Anh - Englee và Hạt đậu thần”. Câu lạc bộ tiếng Anh được mở ra mỗi ngày, trước mắt tại 03 cửa hàng trong Hệ thống Soya Garden Hà Nội. Đến với Câu lạc bộ, các bạn nhỏ được trải nghiệm chương trình tiếng Anh chuẩn bản ngữ với ứng dụng công nghệ hiện đại trên máy tính bảng. Đây là ứng dụng tiếng Anh ưu việt giúp các bạn nhỏ được “tắm mình” trong các đoạn hội thoại thú vị được ghi hình tại các quốc gia bản ngữ.

Bên cạnh đó, các bạn có thể luyện nói và được chấm điểm ngữ điệu trực tiếp trên máy tính bảng. Ngoài ra, ứng dụng còn có giao diện sinh động, hấp dẫn với các bài học được mô phỏng như những trò chơi phù hợp với sở thích của trẻ nhỏ.

Anh_3

Rất nhiều phụ huynh đã đưa các bạn nhỏ đến trải nghiệm tiếng Anh cùng Câu lạc bộ “Vườn ươm tiếng Anh - Englee và Hạt đậu thần” tại Soya Garden

Bạn Nguyễn Tuấn Anh (10 tuổi, quận Hoàng Mai, Hà Nội), trải nghiệm tại Soya Garden Times City hào hứng kể: “Con thích chơi games nên con cũng thích học tiếng Anh có tương tác trên máy tính bảng như này. Ngày mai con sẽ tiếp tục qua học vì còn được uống Soya Milk miễn phí nữa.”

Anh_4

Mỗi bạn nhỏ được học trên một máy tính bảng riêng và say sưa với những nội dung bài học thú vị.

“Mình đưa con đến Soya Garden uống đậu nành thì tình cờ biết được chương trình này. Thấy con học hăng say mình cũng yên tâm. Nghe các bạn tư vấn cũng thấy hình thức học bằng công nghệ thế này cũng rất thuận tiện. Nếu con thích mình sẽ để con học trải nghiệm hết 07 ngày rồi sẽ quyết định tiếp tục việc học trực tuyến của con với Englishnow.” - Chị Phạm Thanh Hương - một phụ huynh đưa con đến trải nghiệm tại Soya Garden Hapulico (Thanh Xuân, Hà Nội), nói.

Anh_5

Các bạn nhỏ được thầy cô Englishnow hỗ trợ việc học trên máy tính bảng

Bên cạnh hoạt động kiểm tra trình độ tiếng Anh đầu vào và trải nghiệm chương trình học trên máy tính bảng của Englishnow, các bạn nhỏ đến với Câu lạc bộ “Vườn ươm tiếng Anh - Englee và Hạt đậu thần” còn nhận được mỗi ngày một ly sữa đậu nành từ Soya Garden trong 07 ngày học trải nghiệm. Ngoài ra, phụ huynh đi cùng cũng nhận được ưu đãi 30% cho đồ uống bất kỳ tại cửa hàng.

Câu lạc bộ “Vườn ươm tiếng Anh - Englee và Hạt đậu thần” đang được mở ra mỗi ngày tại 03 cửa hàng: Soya Garden Linh Đàm, Soya Garden Hapulico Thanh Xuân, Soya Garden Times City. Dự kiến, chương trình sẽ được mở rộng thêm tại nhiều chi nhánh của Soya Garden để các bạn nhỏ Hà Nội được tiếp cận với chương trình học tiếng Anh chuẩn bản ngữ và nguồn dinh dưỡng dồi dào “Vì trí tuệ và tầm vóc cho con” - Học tiếng Anh thông minh - uống sữa đậu nành tuyệt đỉnh"

P.V  
Hạnh phúc khi còn mẹ
Giúp sĩ tử làm mát cơ thể để tăng tốc ôn thi dưới “chảo lửa” mùa hè
4 sai lầm làm tủ lạnh dễ hỏng khi sử dụng trong mùa hè
Nhiều hoạt động xã hội của SHB tại Điện Biên
Hải Phòng tư vấn SKSS/KHHGĐ trực tiếp cho trên 5.000 hộ gia đình
Mất 3,6 tỷ đồng sau cuộc điện thoại của người lạ
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
Orion tổ chức cuộc thi Sáng tác Đậm tình Việt Nam
Nữ bác sĩ bệnh viện K gặp tai nạn hi hữu, nguy cơ bị liệt 2 chân
Hải Phòng khám tư vấn sức khỏe cho trên 1.000 người cao tuổi
Cứu sống bệnh nhân 22 tuổi tắc mạch não bằng kĩ thuật tiêu sợi huyết
Bé gái 5 tuổi uống nhầm hoá chất thí nghiệm
Ngược biên giới gặp anh nông dân hiến tặng 4.000m2 đất xây trường
Cô gái Lào 'hồi sinh' trên giường bệnh viện Bạch Mai
Nhập viện nguy kịch do dùng thuốc tự kê đơn
Hình ảnh ấn tượng tại Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Bật điều hòa trước hay sau khi đóng cửa?
Chuyện rơi nước mắt sau ngôi mộ 2 chị em người Trung Quốc trôi dạt vào biển Hà Tĩnh
Hà Nội sẵn sàng cho hơn 200.000 học sinh thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh vào lớp 10
Tài xế và thức uống bổ sung năng lượng luôn đồng hành trong mỗi chuyến đi
Xem thêm