Thứ ba, 14/05/2024 03:59
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 18/05/2017 18:00

Sự cố lần đầu làm “chuyện ấy”

Sự cố “lần đầu tiên làm chuyện ấy” khiến chúng tôi dở khóc dở cười, nhưng sau đó, chồng tôi cũng quen dần với việc sử dụng bao cao su.

Từ trước đến nay, chồng tôi thường “ra sân” bằng “chân không”, không chịu “đi tất”. Anh ấy bảo là mất cảm giác, khó chịu, vướng víu cho nên chỉ có hai cách, một là “rút quân kịp thời”, hai là để mặc tôi uống thuốc tránh thai định kỳ.

Kế hoạch của hai vợ chồng là 5 năm sinh 1 con, năm thứ 6 sinh con thứ 2, nhưng có một lần đúng kế hoạch, một lần “rút không kịp” và một lần tôi quên uống thuốc cho nên 5 năm chúng tôi đã có 3 đứa con lít nhít. Có lẽ việc tránh thai đã trở thành một nỗi ám ảnh của tôi, trong khi đó việc lạm dụng thuốc tránh thai khẩn cấp khiến tôi bị rối loạn nội tiết. Lần này, tôi quyết định, nếu anh ấy không chịu “đi tất” thì tôi sẽ không cho “sút”.

su-co-lan-dau-lam-chuyen-ay-giadinhonline.vn 1

Tối hôm ấy, anh hì hục bóc cái hộp bao cao su một cách lóng ngóng, rút ra được một cái rồi để sẵn đầu giường. Anh bảo sẽ không “đi tất” vào ngay, đợi lúc nào gần về đích thì mới đi. Có vẻ như kế hoạch này ổn, vì dù sao như thế cũng thoải mái hơn.

Đến lúc cao trào, anh dừng lại “đi tất” nhưng lóng ngóng mãi không “đeo” được vào “cậu nhỏ”. Loay hoay một hồi, anh thở hắt ra: “Sao cứ trơn tuột thế này, em giúp anh với”. Tôi cầm luôn cái bao cao su từ tay anh, “chụp lên đầu thăng nhỏ”. Xong xuôi, hai vợ chồng hí hửng tiếp tục “sút”.

Được một lúc, anh bỏ ra rồi ngơ ngẩn hỏi: “Thế bao cao su đâu rồi? tuột mất tiêu rồi”. Hai vợ chồng loay hoay tìm trên giường, lật hết cả chăn gối, chui cả xuống gầm giường… tìm cũng không thấy đâu. Tôi tái mét mặt hỏi anh: “Anh đeo nó cơ mà, sao nó mất tích mà cũng không biết?”. “Nó ở trong người em sao em lại hỏi anh, em đeo vào nó cơ mà”. Anh cự lại.

“Thôi chết rồi, hay là nó chui vào trong”. Tôi chỉ kịp kêu thế rồi nhảy bổ vào toilet, dùng tay tìm cái bao. Không ngờ nó nằm yên ở “lô cốt” thật. Nhưng càng cố lấy nó ra thì nó càng “trốn” sâu hơn. Sau cả tiếng đồng hồ vã mồ hôi để lôi cái bao ra, nó cũng mất hút luôn.

su-co-lan-dau-lam-chuyen-ay-giadinhonline.vn 2

Hai vợ chồng xanh mắt nhìn nhau. Bàn đi tính lại, cuối cùng đành chở nhau đến bệnh viện. Bác sỹ gắp cái bao ra chỉ trong một phút. Hai vợ chồng nhìn nhau rồi nhìn bác sỹ, xấu hổ vô cùng. Nữ bác sỹ thản nhiên nói: “Chuyện bình thường thôi”. Chị lấy một cái bao cao su ra, hướng dẫn cách dùng rồi còn bảo, do vợ chồng tôi khi “đi tất” cho “thằng nhỏ” đã đeo ngược mặt trong ra mặt ngoài cho nên khi hành sự bao cao su dễ bị cuộn mép lại như lúc ban đầu, cho nên bị tuột ra và ở yên trong “lô cốt”.

Hôm đó, bỏ qua hết sự ngại ngùng, chồng tôi ngồi lại phòng bác sỹ nhờ hướng dẫn sử dụng thành thạo rồi mới chịu về. Sự cố “lần đầu tiên làm chuyện ấy” khiến chúng tôi dở khóc dở cười, nhưng sau đó, chồng tôi cũng quen dần với việc sử dụng bao cao su. Cho đến nay cũng đã ở bên nhau 10 năm với 3 mặt con, thỉnh thoảng chúng tôi vẫn còn nhắc lại chuyện đó một cách vui vẻ.

→ Làm thế nào để khắc phục sự “tụt dốc” ham muốn của nàng?

Khánh Linh

Tags:
  • Tin liên quan
8 sai lầm trong giao tiếp 'hủy hoại' một mối quan hệ
Quay 'cảnh nóng' làm kỷ niệm: 'Quả bom nổ chậm' cho thiên hạ mỉa mai
Cặp đôi Việt - Nhật chia sẻ bí quyết tương hợp
Đánh ghen, quay clip tung lên mạng: Phút bốc đồng biến mình thành 'kẻ khờ'
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
8 dấu hiệu lừa dối trong một mối quan hệ
“Chữa lành” sau cú sốc chồng đòi ly hôn, hai con không muốn ở với mẹ
5 lý do đàn ông ngoại tình không ly hôn để cưới “tiểu tam”
8 quy tắc “vàng” giữ gìn hôn nhân hạnh phúc
5 lời khuyên hữu ích khi hẹn hò
Ghen tuông vô cớ với chồng, vào viện tâm thần bác sĩ nhanh chóng phát hiện điều lạ
60 giây để yêu!
Cố níu hôn nhân: Sống vì con cái hay sĩ diện của chính mình?
Cây sợ 3 lần rung, phụ nữ sợ 3 lần tán tỉnh
Những sai lầm tưởng vô hại nhưng ầm thầm phá vỡ tình cảm của các cặp đôi
10 điều 'cấm kỵ” nói với nửa kia nếu không muốn hủy hoại mối quan hệ
Điều gì làm Gen Z hạnh phúc?
Tầm quan trọng của việc tâm sự với bạn đời 30 phút mỗi ngày
Vợ chồng lớn tuổi nên thể hiện tình yêu thương chân thành như thế nào?
Xem thêm