Chủ nhật, 05/05/2024 22:21
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 17/08/2020 14:12

Press cup ĐBSCL: Sân chơi nghĩa tình của những người làm báo

Các cầu thủ từng tham dự Press Cup ĐBSCL đều chung đánh giá, giải đấu có một "sức hút" đặc biệt và là một sân chơi thấm đậm nghĩa tình cho người làm báo.

Giải bóng đá các cơ quan báo chí đã trải qua 4 mùa giải và thu hút hàng trăm cầu thủ đến từ các cơ quan báo chí. Qua mỗi mùa giải, các cầu thủ từng tham gia thi đấu tại giải đều đánh giá đây là một giải đấu hấp dẫn, một sân chơi thấm đậm nghĩa tình của những người làm báo.

1-IMG_2927

Hầu hết các cầu thủ tham gia Press Cup tại khu vực ĐBSCL đều nhận định, đây là giải đấu hấp dẫn, một sân chơi đầy nghĩa tình cho những người làm báo.

Là đại diện cho đội bóng đã 2 lần liên tiếp đoạt chức vô địch Press cup ĐBSCL, cầu thủ Reng Xây- Đội trưởng Đội bóng PTTH tỉnh Sóc Trăng chia sẻ: “Press cup là một sân chơi thể thao cho những người làm báo nên không nặng nề về thứ hạng, thắng thua. Giá trị cốt lõi của giải, theo tôi, là tạo không gian cho các anh em ở cơ quan báo chí trong khu vực giao lưu trên tinh thần cao thượng của thể thao; từ đó tạo sự gắn bó, đoàn kết hỗ trợ nhau trong công tác chuyên môn.”

IMG_7095

Press cup ĐBSCL còn là nơi để các đội bóng có hội giao lưu với đồng nghiệp và cháy hết mình trên sân cỏ.

Nhận xét về công tác tổ chức giải, ông Lê Công Trường - Đội trưởng Đội bóng Đài PTTH thành phố Cần Thơ cho biết: “Press cup ĐBSCL được tổ chức rất chuyên nghiệp thể hiện sự trân trọng giải đấu, trân trọng các đội tham gia. Bên cạnh đó, giải thưởng hấp dẫn, bốc thăm chia bảng minh bạch, thư mời được gửi đi trước trong một khoảng thời gian hợp lý để các đội có thời gian chuẩn bị tập hợp lực lượng, công tác hậu cần chu đáo.”

1-IMG_2962

Với tình cảm của các cầu thủ dành cho giải đấu, BTC Giải Press Cup ĐBSCL càng thêm động lực để tổ chức mùa giải lần V thành công hơn nữa.

Nhà báo Ngô Hồng Thủy - Trưởng đại diện báo Giao Thông tại Cần Thơ, đội trưởng Đội Liên quân báo chí Cần Thơ xúc động: “Là những người làm báo, quanh năm phải có mặt ở những điểm nóng với nhiều sự khó khăn và có cả hiểm nguy để kịp thời đưa tin phản ánh hiện thực xã hội, phục vụ bạn đọc. Chúng tôi rất ít có dịp “cháy” hết mình bên nhau trong một sân chơi lành mạnh, bổ ích để xả stress, tái tạo năng lượng tinh thần. Cảm ơn Ban tổ chức Press cup ĐBSCL đã tạo ra một sân chơi thấm đẫm nghĩa tình.”

Trong khi Cầu thủ Nguyễn Thành Hưng – Đội trưởng Đội bóng Đài PTTH Vĩnh Long cũng bày tỏ: "Đội bóng chúng tôi từng tham gia nhiều nhiều giải đấu dành cho người làm báo. Tuy nhiên, đồng hành cùng Press cup qua 3 mùa giải, tôi nhận thấy BTC rất chu đáo trong công tác tổ chức. Các đội bóng ở xa luôn được hỗ trợ về phần ăn uống, nơi nghỉ ngơi. Có thể nói, để tổ chức giải bóng đá Press cup ĐBSCL 2020 theo thông lệ hàng năm là sự cố gắng vượt bậc của những người làm công tác tổ chức trong bối cảnh tái bùng phát dịch bệnh Covid 19 tại Việt Nam".

Với những tình cảm của các nhà báo dành cho giải, Ban tổ chức đã cố gắng cân nhắc thời gian khởi tranh giải sao cho vừa phù hợp với chủ trương phòng chống dịch bệnh của Chính phủ vừa đảm bảo sự sôi động, vui tươi của một sân chơi đầy nghĩa tình cho những người làm báo.

Giải Bóng đá các Cơ quan báo chí ĐBSCL - Press Cup ĐBSCL 2020 được tài trợ bởi:

Công ty CP Thương mại Bia Sài Gòn Sông Hậu; Công ty CP Đầu tư Cadif; Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Cần Thơ; Công ty TNHH Giấy Lee & Man Việt Nam; Khách sạn Victoria Cần Thơ; Công ty CP Kita Invest; Công ty TNHH Hồng Đức; Công ty CP Thực phẩm Phạm Nghĩa; Công ty CP Dược Hậu Giang; Công ty TNHH MTV Xăng dầu Tây Nam bộ; Công ty cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ; Công ty TNHH MTV XSKT Hậu Giang; Công ty TNHH DV thương mại Hoá; Công ty CP Xây dựng Thương mại địa ốc Hồng Loan; Công ty CP ĐTXD Hồng Phát; Công ty TNHH MTV XSKT Sóc Trăng; Đài PTTH Hậu Giang; Đài PTTH Vĩnh Long, Công ty TNHH Nhà nước MTV XSKT Cần Thơ; Truyền hình Thế hệ trẻ; Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam; Công ty Lộc Tô Châu; Công ty tổ chức sự kiện Bigsun; Công ty CP Trừ mối - Khử trùng; Ngân hàng Nam Á – Chi nhánh Cần Thơ; Công ty CP Gentraco; Hawon Spa; Resort Lúa Nếp; Nhà hàng Bình Ba; Rex Cà phê, Cà phê Hoa Cau…

Thuỵ Vũ  
Sút cân, nuốt vướng, cụ ông 67 tuổi không ngờ mình mắc bệnh hiểm
Công việc nhàm chán gây mất 37% trí nhớ sau tuổi 70
Chán cảnh nghỉ lễ dài ngày rồi lại làm bù
'Siêu phủi' Racheen Bello dự giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa
Già hóa dân số tại Việt Nam: Phụ nữ cao tuổi chịu nhiều ảnh hưởng nhất
3 bước từ bỏ Google
Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia ghi danh Việt Nam lên bản đồ môn thể thao quý tộc thế giới
Vụ gần 500 người nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai: Đình chỉ cơ sở bánh mì '3 không'
Gần 200 gian hàng tham gia Viet Nam Dairy 2024: Cơ hội cho người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe
Đau đầu kéo dài, bé gái 9 tuổi bất ngờ phát hiện khối u màng não khổng lồ
Quảng Ninh gặp mặt, tri ân các chiến sỹ Điện Biên Phủ
Triển lãm ảnh, tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Một thiên sử vàng”
Gần 150 doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam tham gia giải Golf gây quỹ
Cháu bé 2 tuổi bị sụp mi bẩm sinh gây nhược thị
Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture 2024
Lên núi Thạch Bàn tận mắt xem nơi tiên đánh cờ
Ngắm bình minh đẹp như tranh vẽ tại bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng
'Ngân hàng sữa mẹ” cưu mang sức khỏe đầu đời cho trẻ sơ sinh
Đồng hồ 7 tỷ đồng xem giờ bằng cách… đếm hoa
Hơn 400 người thương vong do TNGT trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Xem thêm