Thứ năm, 04/07/2024 19:06
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 04/07/2024 19:06

PQA Ích Khí Thăng Dương giải pháp cải thiện tình trạng sa tử cung tại nhà

Sa tử cung là hiện tượng mà hầu hết phụ nữ sau sinh thường gặp phải, PQA Ích Khí Thăng Dương có thể giúp bạn cải thiện tình trạng này.

Sa tử cung là tình trạng xảy ra khi cơ sàn chậu và dây chằng căng quá mức, suy yến không thể nâng đỡ được tử cung. Bệnh sẽ càng tiến triển nặng hơn và dẫn tới biến chứng sa cơ quan vùng chậu, viêm loét âm đạo. Nếu không được phát hiện sớm cũng như điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống của các chị em.

Nguyên nhân gây sa tử cung

Sa tử cung là hiện tượng thường xảy ra ở phụ nữ mang thai nhiều lần hoặc mang thai đôi, đa thai, mang thai khi ở độ tuổi cao hoặc sinh khó. Những phụ nữ sau sinh không được kiêng cữ cẩn thận, thường xuyên lao động quá sức cũng sẽ khiến cho phần đáy bụng co bóp nhiều. Lâu dần gây tổn thương tử cung và dễ mắc phải chứng sa tử cung.

Nguyên nhân gây ra tình trạng sa tử cung

Sa tử cung được chia thành 3 cấp độ:

Cấp độ 1: Lúc này tử cung đã bị sa xuống nhưng cổ tử cung vẫn nằm trong âm đạo.

Cấp độ 2: Cổ tử cung và một phần của thân tử cung sa lồi ra ngoài âm đạo.

Cấp độ 3: Lúc này toàn bộ tử cung đã bị sa xuống và lồi hẳn ra ngoài âm đạo, dễ gây viêm nhiêm vô cùng nguy hiểm.

Dựa vào kết quả chẩn đoán lâm sàng, tình trạng, mức độ bệnh cũng như độ tuổi và tình trạng sức khỏe của bệnh nhân các bác sĩ sẽ đưa ra pháp đồ điều trị phù hợp.

Sa tử cung mặc dù là một căn bệnh thường gặp, thế nhưng chúng ta hoàn toàn có thể khắc phục được. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn khắc phục chứng sa tử cung hiệu quả:

Xây dựng chế độ nghỉ ngơi hợp lý

Một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra chứng sa tử cung chính là sự tổn thương các cơ và dây chằng hỗ trợ tử cung. Để ngăn ngừa cũng như cải thiện chứng sa tư cung các bạn cần nên thay đổi chế độ nghỉ ngơi như sau:

Không nên xuống giường vận động mạnh hoặc lao động quá sức sau khi vừa sinh. Đảm bảo giữ gìn sức khỏe sau sinh.

Sau khi sức khỏe đã hồi phục, không nên nằm trên giường quá nhiều, có thể vận động nhẹ nhàng để tránh tình trạng táo bón.

Nếu gặp khó khăn khi đại tiện, không nên dùng sức rặn. Lúc này sản phụ nên bổ sung thêm chất xơ và uống nhiều nước để giúp nhuận tràng.

Thực hiện các bài tập phù hợp

Kegel là một bài tập có công dụng giúp tăng cường co bóp cơ hông và cơ hậu môn rất hiệu quả. Những bài tập này không chỉ giúp cải thiện sức khỏe mà còn giúp người mẹ ngăn ngừa sa tử cung hiệu quả.

Bài tập Kegel cải thiện chứng sa tử cung hiệu quả

Có thể thực hiện bài tập khi ngồi trên ghế hoặc dưới sàn nhà. Thả lỏng vùng cơ phần mông và bụng, duỗi thẳng lưng, hai cánh tay đặt song song đồng thời hai đầu gối co lên.Bắt đầu bài tập bằng cách thít chặt cơ sàn chậu và nâng hông lên trong vòng 2 - 5 s. Sau khi thít chặt cơ, thả lỏng 10s nhằm giúp các cơ có thể thư giãn. Sau đó lại lặp lại động tác thít chặt 10 lần.

Sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe PQA Ích Khí Thăng Dương

Bên cạnh việc thay đổi chế độ nghỉ ngơi, sinh hoạt, rèn luyện cơ thể người mắc chứng sa tử cung nên sử dụng thêm thực phẩm bảo vệ sức khỏe PQA Ích Khí Thăng Dương.

PQA Ích Khí Thăng Dương là sự kết hợp giữa các thảo dược thiên nhiên như: thăng ma, sài hồ, đẳng sâm… Trong đó thăng ma có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tán phong, thăng dương được dùng làm vị thuốc chính trong bài thuốc chữa sa tử cung.

Sài hồ, đẳng sâm có công dụng gia tăng hiệu quả hỗ trợ bổ trung ích khí, thăng dương khí điều trị chứng sa giáng tạng phủ, sa tử cung hiệu quả.

PQA Ích Khí Thăng Dương phục hồi tử cung cho người bị sa tử cung

PQA Ích Khí Thăng Dương được sản xuất bởi Công ty cổ phần Dược Phẩm PQA có công dụng hỗ trợ giảm các triệu chứng bệnh sa tử cung. Làm giảm các triệu chứng như đau ở vùng khung xương chậu, đau lưng hoặc bụng dưới, căng tức ở cửa âm đạo. Các thành phần thảo dược có trong sản phẩm giúp hỗ trợ bồi bổ khí huyết, tăng trương lực cơ, hồi phục lại hệ thống mô dây chằng, giúp cho tử cung dần dần co lại.

PQA Ích Khí Thăng Dương được bào chế dưới dạng cao lỏng, đóng ống tiện dụng vừa giúp dễ uống lại tăng khả năng hấp thụ, phát huy được tối đa công dụng của sản phẩm. Sản phẩm đã được cấp phép sản xuất và lưu hành trên toàn quốc. Đảm bảo uy tín và chất lượng từng sản phẩm tới tay người tiêu dùng.

Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm, vui lòng liên hệ tới 1800.6845 hoặc truy cập trực tiếp website pqa.com.vn.

PV  
120.000 người Việt tử vong mỗi năm vì ung thư
Tích hợp AI, dùng robot trong nội soi tiêu hóa
Nhìn sống mũi dự đoán tình trạng sức khỏe
Thực hư dùng xịt chống nắng khiến phổi trắng xóa
Giảm 59% nguy cơ mắc tiểu đường nhờ thói quen buổi sáng
Cấp cứu gấp do ăn sâu ban... tăng cường sinh lý
Đo huyết áp thời điểm nào trong ngày để chính xác nhất?
Bỏ bữa sáng hay bữa tối ảnh hưởng đến sức khỏe nhiều hơn?
Chuyên viên y tế hướng dẫn quy trình theo dõi đường huyết
Dấu hiệu và cách điều trị đột quỵ khi ngủ
Thủy đậu trẻ em: Cách nhận biết và chăm sóc tại nhà
Bé 7 tuổi mắc sán lá phổi từ một sai lầm khi ăn cua
Đại Tràng Á Âu có tốt không, cần lưu ý gì khi dùng?
Điều trị “siêu tốc”, mất 30 triệu đồng sẹo to lên gấp bội
Cảnh báo thủng tạng rỗng do viêm loét dạ dày ở người trẻ
Nhập viện cấp cứu sau khi ăn phở và xúc xích ven đường
Giải mã bí quyết ăn uống giúp người Nhật sống thọ
Tan sỏi mật 15mm không còn nỗi lo phẫu thuật
Đau lưng ở dân văn phòng cảnh báo bệnh nguy hiểm, có thể là ung thư
Nguy cơ cháy nổ trong gia đình do 3 sai lầm khi dùng giấy bạc
Xem thêm