Thứ hai, 29/04/2024 02:07
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 04/05/2022 19:30

Nửa đêm sang phòng sếp vờ làm rơi quai váy, nghe câu chuyện anh kể tôi vội ôm mặt trốn

Tôi chỉ cần nhìn thấy ánh mắt tham lam xuất hiện trên gương mặt sếp mà thôi, để thỏa mãn sự hiếu thắng của mình mà không muốn điều gì khác cả.

Người thứ ba là một thân phận chẳng hay ho gì, tôi chưa bao giờ có ý định trở thành kẻ như vậy. Nhưng tôi phải công nhận một điều là sếp tôi quả thật là người đàn ông khơi dậy sự hiếu thắng và ý chí chiến đấu trong lòng mẫu phụ nữ tự tin và kiêu ngạo như tôi.

Tôi trở thành trợ lý cho anh qua một cuộc tuyển dụng khá khắt khe. Tôi biết mình vào được vị trí đó nhờ thực lực chứ không phải vì nhan sắc. Để rồi càng tiếp xúc với sếp thì tôi lại càng ngưỡng mộ và khâm phục anh. Anh tài năng, có ý chí và cả phẩm chất đạo đức.

sep va nhan vien

Tôi trở thành trợ lý cho anh qua một cuộc tuyển dụng khá khắt khe. (Ảnh minh họa)

Anh đã có vợ và 3 đứa con nhỏ, vợ anh nay chỉ ở nhà trông con, nội trợ, già nua và lạc hậu. Tôi không hiểu tại sao anh vẫn có thể chung thủy với người vợ như vậy trong khi xung quanh biết bao người phụ nữ trẻ đẹp hơn?

Thật lòng tôi chỉ thắc mắc và tò mò, thêm chút hiếu thắng mà thôi, chứ chưa bao giờ có ý nghĩ trở thành người tình của sếp. Kiểu như trước nay tôi lúc nào cũng nhận được sự ái mộ của đàn ông, mà sếp lại cứ trơ như đá dù làm việc chung, vậy nên tôi cảm thấy không cam tâm.

Người xưa có câu anh hùng không qua ải mỹ nhân, tôi chẳng tin là sếp có thể cứng rắn và bản lĩnh từ chối mọi cám dỗ để giữ chung thủy với vợ.

Tuần trước, tôi và sếp cùng đi công tác. Như mọi lần, chúng tôi ở 2 phòng khách sạn khác nhau. Đêm khuya ấy có kế hoạch nên tôi mặc một chiếc váy trễ nải sang phòng sếp bàn chuyện công việc. Nhìn thấy tôi, anh hơi nhíu mày nhưng cũng không nói gì.

Trong quá trình bàn chuyện, sếp chưa bao giờ nhìn vào cơ thể tôi mà chỉ quan tâm đến công việc. Tôi thật không cam lòng. Tôi chỉ cần nhìn thấy ánh mắt tham lam xuất hiện trên gương mặt sếp mà thôi, để thỏa mãn sự hiếu thắng của mình mà không muốn điều gì khác cả. Tôi việc gì phải hạ thấp bản thân đi làm kẻ thứ ba!

Lúc đứng dậy chào anh ra về, tôi giả đò bị tuột một bên quai váy. Chiếc váy rộng nên gần như hở hết phần cơ thể trên đầy quyến rũ của tôi. Tôi tin là không người đàn ông nào có thể rời mắt được. Vậy nhưng sếp lại khá dửng dưng, anh chỉ liếc nhìn một cái cái, sau đó thở dài hỏi tôi có muốn nghe một câu chuyện hay không.

Tôi xấu hổ điều chỉnh lại váy áo, ngồi im lặng nghe anh kể chuyện. Anh kể cho tôi nghe về tình cảm của vợ chồng anh. Anh bảo họ đến với nhau từ hai bàn tay trắng, suốt quãng thời gian cơ cực, gian khổ ban đầu, vợ anh lúc nào cũng sát cánh bên chồng. Họ có với nhau 3 đứa con vì thích nhà cửa đông vui, con cháu đầy đàn.

Vợ anh sinh con thứ 3 được vài năm, lúc đó gia đình anh đã khá giả hơn thì anh phát hiện bị bệnh nặng cần người hiến tạng. Và chị ấy lúc đó đã đứng lên không suy nghĩ gì hiến tạng cho chồng. Bệnh tình cụ thể thì anh không kể với tôi nhưng chắc chắn là tấm lòng của chị ấy đã khiến anh khắc ghi vào trong xương cốt.

sep va nhan vien 2

Trong quá trình bàn chuyện, sếp chưa bao giờ nhìn vào cơ thể tôi mà chỉ quan tâm đến công việc. (Ảnh minh họa)

“Cô ấy là mạng sống của anh. Khi trong cuộc đời có một người trở thành mạng sống của mình thì tất cả những thứ khác đều trở thành phù phiếm vô nghĩa”, anh nhỏ giọng nói như vậy. Ánh mắt anh xa xăm như nghĩ về ai đó, mà lúc đó tôi có thể biết chắc là anh đang nhớ về người vợ với ba đứa con ở nhà.

Tôi ôm mặt xấu hổ chạy khỏi phòng sếp. Đêm đó nằm suy nghĩ, tôi đã nhận ra được rất nhiều điều. Đàn ông háo sắc là một cái nhìn thật phiến diện và vơ đũa cả nắm. Trên đời này vẫn còn rất nhiều mối tình khắc cốt ghi tâm, sâu đậm không bao giờ có gì lay chuyển được giống như tình cảm vợ chồng sếp.

Thật sự bây giờ tôi chỉ còn lại sự ngưỡng mộ dành cho họ chứ không hề có chút ghen tị nào. Tôi cũng rất mong mình sẽ tìm được một người đàn ông có thể bên tôi, hai người nương tựa sát cánh bên nhau khăng khít được như họ.

-> Đáp ứng nhu cầu ân ái "no nê", vợ vẫn làm điều khó nói trong phòng tắm

Theo Thoidaiplus  
Tôi chẳng cần người vợ không coi trọng gia đình chồng
Chồng hào hứng mong tới ngày họp lớp, tôi sụp đổ khi biết rõ bí mật đáng sợ
Sau đám cưới vài ngày, bí mật 'chí mạng' của chồng khiến tôi bỏ nhà ra đi
Tôi 'xao lòng' với nữ đồng nghiệp, bỗng tỉnh ngộ khi nghe vợ kể chuyện
Được nghỉ dịp lễ 5 ngày, con dâu ấm ức vì mẹ chồng cố tình kiếm cớ không cho về bên ngoại
Tôi ngoại tình bỏ vợ, sau đó ân hận khi nghe mẹ đẻ tiết lộ điều này
Tôi đã sai khi để vợ phải ngoại tình?
Vợ xinh đẹp, giỏi giang chồng vẫn vào nhà nghỉ cùng nữ đồng nghiệp
Tôi vụn vỡ khi vô tình tìm thấy ảnh lạ trong máy tính của chồng
Tức giận vì mẹ đem sữa tiền triệu của cháu cho mèo uống, tôi bật khóc ân hận khi biết lý do
Tôi vô sinh nhưng vợ lại thông báo có bầu 3 tháng sau khi cưới
Đến nhà vợ cũ xin tha thứ, gã đàn ông bủn rủn tay chân vì người ra mở cửa
Bắt quả tang vợ ngoại tình, chồng nói điều khiến tôi lạnh sống lưng
Đọc lời cảm ơn của vợ cũ, tôi mới nhận ra mình là gã chồng tồi
Tôi rất hối hận vì đã tái hôn với trai trẻ
Vợ mang bầu nhưng vẫn vấn vương tình cũ, tôi nên buông hay tiếp tục?
Tôi bàng hoàng khi biết danh tính bố của con người bạn
Tình cờ đến phòng làm việc của chồng tại công ty, tôi sốc nặng khi thấy một thứ bên trong ngăn bàn
Mẹ chồng đay nghiến khi tôi không thể có con và sự thật bất ngờ
Vợ bị mắng 'lắm mồm', sau đó có hành động khiến tôi hối hận
Xem thêm