Thứ hai, 13/05/2024 21:27
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 23/08/2017 15:39

Những scandal gây xôn xao dư luận của ca sĩ Ngọc Sơn

Bị bắt trong động mại dâm, lộ clip chat sex, chụp ảnh nude phản cảm, làm từ thiện ảo… là những câu chuyện gây xôn xao mà Ngọc Sơn từng "dính" phải.

page

Ngọc Sơn từng bị bắt trong động mại dâm, lộ clip chat sex, chụp ảnh nude phản cảm, làm từ thiện ảo…

Ngọc Sơn tổ chức đêm nhạc mừng sinh nhật mẹ tại TP.HCM. Trong đêm diễn, "ông hoàng nhạc sến" bất ngờ quỳ gối dành tặng đấng sinh thành một tấm bằng khen mà anh vừa mới nhận được. Trên tấm bằng khen có giới thiệu Ngọc Sơn là "giáo sư âm nhạc, ca sĩ".

Mới đây, đại diện của nam ca sĩ đã gửi thông cáo tới báo chí: “Nam ca sĩ vui mừng khi được Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam tặng bằng khen vì có những hoạt động xuất sắc trong sự nghiệp bảo tồn, phát triển di sản văn hóa Việt Nam. Bằng khen này phong tặng cho anh danh hiệu Giáo sư âm nhạc”.

Ngay khi thông tin này được công khai, nhiều cư dân mạng đã “phì cười” và bất bình bởi chức danh mà Ngọc Sơn công bố. Hàng loạt scandal của Ngọc Sơn đã được lật lại.

Từng bị bắt trong động mại dâm?

Scandal lớn nhất của Ngọc Sơn chính là việc bị bắt vào tù năm 1992. Khi đó, “ông hoàng nhạc sến" đã có mặt trong bữa tiệc có lời mời chào “mang theo bao cao su, sung độ cho mọi đối tượng...” của Việt Kiều tên Pierre Tân.

4

Những hình ảnh phản cảm Ngọc Sơn từng công bố

Đúng lúc buổi tiệc vào hồi sôi động nhất thì công an ập vào và hiện trường còn vương vãi những bao cao su đã bóc. Ngọc Sơn đã bị bắt tại hiện trường và sau đó phải nhận án 12 tháng tù treo.

Sau năm nhiều năm im lặng và chỉ đến khi trở lại với nhiều hoạt động âm nhạc hơn dịp tròn 50 tuổi, Ngọc Sơn mới trải lòng về những ngày tháng này.

Nói về scandal lớn nhất trong đời mình, Ngọc Sơn tâm sự: “Mỗi lần người ta nói về Ngọc Sơn là nói tôi ăn chơi trác táng, bị bắt tại chỗ vì cởi quần cởi áo, mang bao cao su, tham gia tiệc thác loạn. Tôi khẳng định chuyện đó toàn là những chuyện được người ta thêu dệt, không hề đúng sự thật”.

“Thực là tôi bị oan, mỗi lần nghĩ đến chuyện đó, tôi đau lòng mấy chục năm nay. gia đình tôi là gia đình gia giáo mà. Khi ba tôi còn sống, mỗi lần đọc về chuyện này là ông phải đi cấp cứu”, giọng ca Lòng mẹ ngậm ngùi.

Đúc tượng chính mình giá 1000 cây vàng

Năm 2000, Ngọc Sơn gây sốc cho công chúng khi là người đầu tiên đúc tượng của chính mình đặt trước sân nhà. Nam ca sĩ hé lộ, pho tượng có giá 1.000 cây vàng và chưa ai trên thế giới từng có. Tuy nhiên sau đó, chính quyền đã yêu cầu Ngọc Sơn di chuyển bức tượng này.

2845_LDL_2931_resize

Tám điều chân tình cửa Ngọc Sơn: Chỉ răn người, không răn mình

Năm 2006, Ngọc Sơn cho in khoảng 20 ngàn tờ poster ghi “8 điều chân tình của Ngọc Sơn” học theo 14 điều răn của Phật. Tuy nhiên, “Ông vua nhạc sến” lại vô tư thừa nhận: "Tôi nói người ta làm thôi, tôi đâu có làm!"

Và có lẽ Ngọc Sơn không làm theo 8 điều đó thật. Bởi anh đã quên mất một trong 8 điều quan trọng nhất mà anh “dạy” người khác đó là: “Khôn ngoan nhất của con người là biết nhìn lại chính mình”.

Lộ clip chát sex với ca sĩ Duy Mạnh

Đầu năm 2009, Ngọc Sơn bị lộ clip chat sex qua Paltalk, trong video còn có sự xuất hiện của nam ca sĩ Duy Mạnh. Được báo chí hỏi đến, Ngọc Sơn chỉ trả lời lấp lửng và cho rằng có người tống tiền mình, trong khi đó Duy Mạnh lên báo khẳng định ca sĩ đàn anh là người tung ra scandal này, mối quan hệ cả hai sau đó bị rạn nứt.

6

Trang phục gây tranh cãi của Ngọc Sơn

Làm từ thiện… ảo

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 40, Ngọc Sơn tuyên bố sẽ phát 2 tấn gạo trước cửa nhà mình. Tuy nhiên, sau đó, không có bất kỳ ai nhận được dù chỉ một hạt gạo từ ca sỹ này.

Không dừng lại ở đó, Ngọc Sơn rao bán căn nhà của mình với giá 5 triệu USD để… làm từ thiện. Nhưng cùng với cái giá trên trời ấy, tuyên bố làm từ thiện của anh cũng chìm vào quên lãng.

Khoe ảnh khỏa thân, phản cảm

Tháng 11 năm 2009, trên một số diễn đàn mạng lan truyền loạt ảnh của Ngọc Sơn, trong đó nam ca sĩ tạo dáng kéo áo ba lỗ, vạch quần để lộ bộ phận nhạy cảm. Chùm ảnh bị cư dân mạng đánh giá phản cảm, cố tình gây sốc nhằm thu hút sự chú ý của công chúng trước khi album mới ra lò. Bộ ảnh bị tung ra sau tin đồn Ngọc Sơn qua đời trong một vụ tai nạn giao thông khi lưu diễn ở Hà Nội. Giọng ca Vầng trăng cô đơn còn khoe bức ảnh mặc đồ lót nữ lố bịch. Năm 2011, Ngọc Sơn tung ra video uốn éo trong tư thế gợi dục bị nhiều người chê bai.

7

Tuyên bố mua “bảo hiểm trinh tiết”

Ngọc Sơn khẳng định: “Trinh tiết đời trai của tôi chẳng mất đi tí nào. Bề ngoài đôi chút hao mòn, bên trong nội thất vẫn còn nguyên xi. Tôi đã mua bảo hiểm trinh tiết đời trai 1 triệu USD đấy… Sau này Ngọc Sơn có vợ thì đó là đêm tân hôn đầu tiên. Còn không, tôi giữ cho đến cùng.”

Tuy nhiên, với những scandal tình ái cùng án tù 20 năm về trước, thật khó để tin những lời khẳng định của Ngọc Sơn.

Mộc Miên  
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Cuộc sống của ca sĩ Hoàng Hải thay đổi 'chóng mặt' sau nửa năm tái xuất showbiz
24 năm sau khi “vụt sáng” với “Sóng ở đáy sông”, Xuân Bắc tiết lộ cách nhận vai khó ngờ
Nàng wags Việt khi mang bầu: Doãn Hải My nhan sắc đỉnh chóp, Chu Thanh Huyền “đu trend” nhảy nhót
'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Hoa hậu Đỗ Hà không phủ nhận kết hôn trong năm nay
Lương Bích Hữu bị u nang trong não, chia sẻ cách sinh hoạt để giữ sức khoẻ
Hòa Minzy đưa ông nội xem diễu binh tại Điện Biên, đặc biệt ghi điểm vì điều này
Bị nói chơi xấu Hoài Linh, “dìm” Trấn Thành, vợ Lý Hải: “Anh hoạt động hơn 30 năm chưa từng nói xấu ai”
Một chi tiết nhỏ, Sam hé lộ quốc tịch của chồng
Hai đạo diễn nghìn tỷ: Người từng bị đuổi học, người bán hàng rong từ năm 8 tuổi
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Minh Hằng “kết thân” với pilates
Xem thêm