Thứ hai, 29/04/2024 03:14
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 12/09/2019 19:00

Những sao Việt vẫn chung nhà, chung giường với bạn đời sau ly hôn

Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la, Bằng Kiều, Vũ Duy Khánh, Trương Quỳnh Anh… tiết lộ họ sẵn sàng ở chung nhà, chung giường với bạn đời dù đã ly hôn.

Chuyện đã hết yêu, chia tay và ly hôn trong showbiz Việt vốn "như cơm bữa". Thế nhưng, việc vẫn ngủ chung giường, sống chung nhà dù chẳng còn tình cảm được coi là "xưa nay hiếm". Vì chẳng mấy ai dám "cả gan" tới mức tuyên bố hùng hồn như vậy. Ấy thế nhưng, showbiz Việt lại có chuyện "lạ lùng" như vậy.

Trương Quỳnh Anh và Tim vẫn ở chung nhà sau khi ly hôn

Cuộc hôn nhân ồn ào giữa nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh và Tim gây ra không ít tranh cãi từ dư luận. Kể từ thời điểm rộ lên tin đồn ly hôn, cả hai không phủ nhận hay khẳng định mà liên tục úp mở.

Sau một năm với rất nhiều đồn đoán, giữa tháng 8/2018, cặp đôi mới chính thức thừa nhận chuyện ly hôn. Tuy nhiên, cả hai lại tiếp tục gây sốc khi tuyên bố ly hôn nhưng vẫn sống chung nhà và vẫn giữ thói quen sinh hoạt bình thường.

Empty

“Sống chung cũng có lấn cấn nhẹ vì chúng tôi đã ly hôn. Chúng tôi đã thống nhất sẽ bớt quan tâm lại. Việc ai nấy làm, nếu cần người kia cho ý kiến thôi. Nhưng khi đã ở chung, rất khó để phớt lờ những công việc hay mối quan hệ của người khác dù cố gắng”, Trương Quỳnh Anh nói.

Empty

Tim mong rằng, khi con biết bố mẹ chia tay thì con cũng không giận vì con đã nhìn thấy cả bố và mẹ đã cố gắng vì con như thế nào, cũng như bố và mẹ đã vì con mà cố gắng gạt bỏ tất cả để làm bạn với nhau ra sao. “Trên tất cả, chúng tôi vẫn là một gia đình".

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la sẵn sàng chung giường

Trước Tim và Trương Quỳnh Anh, hai cặp sao Việt khác còn gây sốc hơn khi tuyên bố "chia tay vẫn có thể ngủ chung giường".

Hồ Ngọc Hà không ngại ngần cho biết, cô vẫn có thể ngủ chung giường với chồng cũ vì con. Nữ hoàng giải trí cho biết, cô và Cường Đô La coi nhau như những người bạn tốt sau khi chia tay.

Empty

"Chúng ta có thể nằm chung một giường cho con say giấc ngủ rồi việc ai nấy làm. Hà nghĩ với nhiều người điều ấy là không thể nhưng với bọn Hà là có thể", phát ngôn thẳng thắn của Hà Hồ từng khiến không ít người bàn tán về cuộc sống riêng tư của cô.

Empty

Tính tới thời điểm hiện tại, cô và doanh nhân phố núi đều đã có người mới song cả hai vẫn dành thời gian cho Subeo, đưa con trai đi du lịch, đi học và dạy dỗ con. Nếu để ý có thể thấy, trong dịp sinh nhật con trai những sự kiện quan trọng của bé, cả hai đều chủ động tái hợp.

Phan Thanh Bình - Thảo Trang: "Vẫn hẹn hò và ngủ chung nhà"

Phan Thanh Bình và Thảo Trang từng là cặp vợ chồng đẹp nhất nhì làng bóng đá - showbiz Việt. Họ Phan là cầu thủ giỏi, trong khi vợ lại là người sở hữu gương mặt xinh xắn và vóc dáng gợi cảm, được nhiều người yêu mến.

Giữa thời điểm đang ghi dấu ấn đẹp với hình ảnh một gia đình hạnh phúc viên mãn, cặp đôi bất ngờ "đường ai nấy đi" vào cuối năm 2015. Thông tin tan vỡ hôn nhân được Thảo Trang xác nhận đã khiến công chúng ngỡ ngàng.

Empty

Bên cạnh sự tiếc nuối cho mối tình của hai nhân vật chính, mọi sự quan tâm được dõi theo đều đổ dồn về phía bé Cherry. Sau thời gian im lặng, Thảo Trang và Thanh Bình đã cởi mở chia sẻ những thắc mắc của mọi người vào đầu năm 2016.

Phan Thanh Bình tâm sự: "Dù không sống cùng nhau, nhưng tôi và Trang vẫn liên lạc, lâu lâu vẫn gặp lại nhau. Trang về thăm bé, vẫn có thể đi uống cà phê cùng, đó là điều bình thường. Thậm chí, nhiều khi Trang bận bịu công việc, Trang vẫn về nhà, vẫn thăm con, hoặc ngủ lại một hai đêm cùng với bé là điều rất bình thường để Cherry thấy mối quan hệ ba mẹ vẫn tốt.

Bản thân tôi là cha và Trang là mẹ đều không muốn bé thấy được sự thay đổi đột ngột, ảnh hưởng không tốt đến tâm lý con. Chúng tôi ly hôn nhưng vẫn xem nhau là bạn, cùng đi ăn uống, trò chuyện... tất cả là vì con".

trang_5

Về phía Thảo Trang, người mẫu cũng cho biết: "Dù trải qua nhiều sự cố, chúng tôi không còn tình yêu thì cũng còn tình nghĩa. Có khi, tôi tranh thủ về nhà anh Bình thăm con, ở lại với con vài ngày. Có thời điểm tôi ở lại cả tuần.

Hàng xóm xung quanh thắc mắc không hiểu sao đã ly hôn mà cô này vẫn còn ở đây. Anh Bình cho phép điều đó, có những hôm anh bận đi tập huấn xa nhà, anh bảo tôi về ở với con. Những lúc hai mẹ con chơi trong phòng anh vào hỏi thăm công việc, cuộc sống của tôi thế nào".

Vũ Duy Khánh vẫn chung giường với vợ cũ

Bước ra khỏi cuộc hôn nhân với Tiên Moon, Vũ Duy Khánh học cách làm bạn với vợ cũ đồng thời nhận trách nhiệm suốt đời với cô. Anh dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho Tiên Moon.

"Cô ấy dù gì cũng là mẹ của con trai tôi. Cô ấy được hưởng những điều tốt đẹp thì con trai tôi cũng sẽ được nhờ", nam ca sĩ nói.

Vũ Duy Khánh mua bảo hiểm cho vợ cũ, cùng cô đưa con trai đi du lịch và sát cánh trong nhiều dịp. Anh cũng sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ vợ cũ trong công việc nếu cô cần và ngược lại, Tiên Moon cũng làm vậy.

Empty

Sau hơn một năm "đường ai nấy đi", Vũ Duy Khánh cảm thấy mình và vợ cũ như hai tri kỷ. Hết tình cảm yêu đương nên giữa hai người chẳng còn hờn ghen, giận dỗi mà chỉ có những sẻ chia. Cả hai hiện chưa có mối quan hệ mới nhưng khẳng định chắc chắn sẽ không tái hôn.

Vũ Duy Khánh thừa nhận vẫn ngủ chung giường với vợ cũ, DJ Tiên Moon, nhưng không có chuyện đụng chạm vì đã thực sự hết tình cảm.

Empty

Chung nhà, chung giường… là những việc tưởng như không thể sau ly hôn. Thế nhưng, vì con, để con có cuộc sống trọn vẹn tình cảm cả cha và mẹ… những sao Việt đã biến điều không thể thành có thể.

=> Lộ bằng chứng Hoàng Thùy Linh hẹn hò đồng tính Gil Lê và sự thật là…

Xem thêm video: Ngọc Sơn phát ngôn: Tôi làm được điều chưa sao Quốc tế nào làm được

An Nguyên (T/H)  
Vẻ đẹp đằm thắm của những nữ danh ca vang bóng một thời trong làng nhạc Việt
Bảo Anh lần đầu nói rõ về “sự cố trượt tay” công khai con gái 13 tháng tuổi
Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà
Cuộc đời nữ nghệ sĩ mua xe ô tô đầu tiên ở Việt Nam: Tuổi 71 khỏe mạnh, nhuận sắc, sống an yên
'Vận đen' liên tiếp của ca sĩ Đan Trường
Lệ Quyên: 'Rạch ròi việc ai nuôi ai trong tình yêu là thiển cận'
Dương Triệu Vũ tiết lộ lý do Bảo Anh mang thai, tiết lộ thân thế cha đứa trẻ
Minh Tú: “Chồng tôi không bao giờ ghen”
Trường Giang - Nhã Phương dạy con về tiền: “Tài sản phải tự kiếm, ba mẹ không cho con”
Võ Hạ Trâm: Chồng 'đứng hình' khi biết tôi mang thai lần 2
Nghịch lý nhóm nhạc thảm họa HKT
Đức Phúc, Min, Trọng Tấn sẽ khuấy động quảng trường biển Sầm Sơn tại khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Lý Hải - Minh Hà dạy con về tiền: Không cố gắng dành dụm cho con
Công Vinh - Thủy Tiên dạy con về tiền: Tài sản của ba mẹ không phải là của con
Bà xã NSND Công Lý: Đừng nói tôi tội nghiệp nữa
Midu tiết lộ chuyện ảnh cưới ở Paris, người địa phương còn bất ngờ vì chi tiết hiếm xảy ra
Bảo Anh công khai bé gái 13 tháng tuổi, đã biết đi, còn gọi bằng biệt danh đặc biệt
Hai ca sĩ Việt kết hôn 20, 30 năm không con cái vẫn hạnh phúc ái ân bên bạn đời
Quang Thắng: Người ta kiện, khiến tôi choáng!
Hoa hậu Đỗ Hà: Khi kết hôn sẽ quyết định có công khai “nửa kia” không
Xem thêm