Thứ bảy, 11/05/2024 20:45
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 21/07/2018 08:07

Người mẫu Sao Xa: Hạnh phúc là sự chủ động

Chúng ta hãy cùng trò chuyện với Sao Xa để biết cô đã nắm những bí quyết chăm con của cô như thế nào.

Hiện người mẫu Sao Xa đang sống bình an và hạnh phúc với với các con. Điều này gây tò mò cho không biết bao người, bởi làm thế nào Sao Xa có thể xoay sở nuôi các con mà cả gia đình họ vẫn có thể tận hưởng không thiếu những vui thú trong cuộc sống?

Chúng ta hãy cùng trò chuyện với Sao Xa để biết cô đã nắm những bí quyết kỳ lạ nào nhé.

Empty

-> Hoa khôi Hải Yến lần đầu tiên được tổ chức tiệc sinh nhật

Nuôi khá nhiều con còn đang đến tuổi tới trường không phải là chuyện dễ dàng. Vậy điều gì khiến Sao Xa có thể đảm đương việc lớn đó một mình?

Con đã trở thành động lực để em phấn đấu làm mọi việc khó trong cuộc sống này. Xưa kia các cụ bà vẫn sinh cả mười con mà vẫn nuôi được, thì nay tại sao em không làm được, dù hoàn cảnh đã thay đổi, trẻ con cần có những nhu cầu cao hơn. Tuy nhiên, khi em đã quyết thì không điều gì là không thể. Em làm việc hiệu quả hơn, tập trung hơn, luôn làm nhiều việc chứ không chỉ đơn thuần làm một việc như người khác. Vừa làm người mẫu, em vừa làm dịch vụ xây dựng và làm thuê cho một công ty nước ngoài. Có thể mọi người ở ngoài nhìn vào thấy em có nhiều con như vậy thì nghĩ là áp lực lắm, khó xoay sở lắm, nhưng khi đã ở trong hoàn cảnh của em, không thể nhìn các con thiếu thốn, và mình lại nỗ lực, nỗ lực không ngừng. Và rồi quen chuyện ấy đi thì cũng thấy bình thường thôi.

Empty

Thấy cách em chăm sóc con, dạy con, và cho con đi thăm thú, khám phá nhiều nơi, trải nghiệm nhiều thú vui, tôi tự hỏi làm sao em có thể kiếm đâu ra nhiều tiền và nhiều thời gian như thế để làm được tất cả mọi thứ?

Đó là vì em thấy các con em xứng đáng được hưởng một cuộc sống tốt đẹp nhất nên em không tiết kiệm chuyện ăn, chơi, trải nghiệm của các con. Tận hưởng cuộc sống từng giây phút, làm việc tập trung và chăm chỉ chính là bí quyết của em.

nguoi mau Sao Xa va cac con (3)_600x400

Em thấy điều gì là khó khăn nhất trong mối quan hệ với đàn ông đến với cuộc đời mình? Nếu có người đàn ông nào muốn gắn bó với em, thì phải đáp ứng tiêu chí gì?

Em hoàn toàn chưa bao giờ thấy có khó khăn nào trong vấn đề quan hệ với đàn ông cho dù em có khá nhiều con. Giá trị của bản thân do mình tạo ra và khi mình biết rõ giá trị và khả năng của mình thì chẳng có gì là khó cả, quan trọng là có muốn kết hôn hay không. Nếu nó tốt hơn cho cuộc sống của em và các con em thì tại sao không. Còn nếu nó làm cho cuộc sống của mẹ con em mệt và khó khăn hơn thì không cần thiết. Nếu em cần sự có mặt của người đàn ông trong cuộc đời em thì lý do mà anh ấy xuất hiện là để làm em hạnh phúc, chứ không phải xuất hiện để làm em buồn phiền. Và ai đã yêu em thì tốt hơn nên yêu luôn mấy cái mụn trứng cá trên mặt em như yêu em (Cười).

Empty

Sao Xa quan niệm chuyện nuôi dạy con cái trưởng thành thế nào, và em có gặp khó khăn nhiều trong việc trở thành bà mẹ đơn thân?

Khó khăn thì cũng có, vì mỗi đứa con 1 tính nết, mỗi lứa tuổi một tâm lý khác nhau. Nhưng nói chung em thấy hạnh phúc hơn là áp lực. Em hạnh phúc nhất là được trở thành mẹ của các con. Còn trưởng thành là cả 1 quá trình và cần thời gian để có thể trưởng thành. Em chỉ biết cố gắng nuôi dạy và cầu trời cho em có nhiều sức khỏe và kiên cường để luôn được đồng hành với các con. Mong muốn của em không cao quá và cũng không nhiều. Em chỉ mong các con luôn bình an mạnh khỏe, có trái tim nhân hậu để yêu thương, chia sẻ, cứu giúp và biết tha thứ cho những người đã sai. Em chỉ muốn các con được yên vui sống trọn kiếp người và trở thành những người con có ích cho gia đình và xã hội. Em từng mất đi em gái của mình..., và điều em muốn nhất chính là các con được bình an trọn đời.

Có khi nào em cảm thấy quá cô đơn và nhiều gánh nặng trên vai mình?

Nhiều gánh nặng thì đó là điều hiển nhiên, nhưng dù sao thì đó cũng là cách mà những người mẹ sẽ lựa chọn và làm cho các con của mình. Còn cô đơn thì không, em chưa bao giờ thấy mình cô đơn. Làm sao một người mẹ với một đàn con như em lại có thể cô đơn. Cô đơn chỉ đến với những người không có trái tim và không biết yêu thương, còn em thì hoàn toàn hạnh phúc. Em có thể không phải là người mẹ hoàn hảo nhất, nhưng em sẵn sàng làm tất cả những gì em có thể, và ngay cả chết cho con mình được sống thì đó cũng là việc hoàn toàn nên làm với em.

Video Điều ít biết về Hoa hậu Hà Kiều Anh

Hạc Đính  
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Cuộc sống của ca sĩ Hoàng Hải thay đổi 'chóng mặt' sau nửa năm tái xuất showbiz
24 năm sau khi “vụt sáng” với “Sóng ở đáy sông”, Xuân Bắc tiết lộ cách nhận vai khó ngờ
Nàng wags Việt khi mang bầu: Doãn Hải My nhan sắc đỉnh chóp, Chu Thanh Huyền “đu trend” nhảy nhót
'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Hoa hậu Đỗ Hà không phủ nhận kết hôn trong năm nay
Lương Bích Hữu bị u nang trong não, chia sẻ cách sinh hoạt để giữ sức khoẻ
Hòa Minzy đưa ông nội xem diễu binh tại Điện Biên, đặc biệt ghi điểm vì điều này
Bị nói chơi xấu Hoài Linh, “dìm” Trấn Thành, vợ Lý Hải: “Anh hoạt động hơn 30 năm chưa từng nói xấu ai”
Một chi tiết nhỏ, Sam hé lộ quốc tịch của chồng
Hai đạo diễn nghìn tỷ: Người từng bị đuổi học, người bán hàng rong từ năm 8 tuổi
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Minh Hằng “kết thân” với pilates
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Mâu Thuỷ duy trì Yoga
Mẹ vợ cầu thủ Việt: Mặt trẻ măng, U50 body vẫn “lấn át” giới trẻ
Cách phối đồ “nửa kín nửa hở” của mỹ nhân Việt khi đi biển
Hoa hậu Đỗ Hà khoe ảnh bikini đỏ rực, cơ bụng số 11 “rõ mồn một”
2 phát ngôn gây tranh cãi của NSND Việt Anh, toàn chủ đề nhạy cảm
Xem thêm