Thứ bảy, 04/05/2024 13:23
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 12/02/2022 18:27

Người đẹp Kim Chi: "Suy nghĩ tích cực để thấy mọi thứ trở nên đơn giản hơn"

Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi chia sẻ quan niệm về cuộc sống và tình yêu về những điều làm nên hạnh phúc của phụ nữ ở tuổi 40 trong những ngày đầu năm mới 2022. 

Được mệnh danh là người đẹp tài sắc nói không với scadal, đăng quang Nữ hoàng doanh nhân 2015, Ngô Thị Kim Chi quyết định bỏ lại ánh hào quang showbiz, lựa chọn cuộc sống dung dị, bình thường. Doanh nhân Kim Chi chia sẻ cô thấy tính cách của mình không thuộc về những nơi ồn ào, phức tạp, hay bị chi phối bởi thị phi showbiz. Người đẹp tâm đắc câu nói của Rabindranath Tagore: "Thế gian này không có ai là sống mãi mãi." - Nếu bạn hiểu ra được điều này, hãy sống thật đơn giản, hãy sống vui vẻ nhất có thể.

1

Nữ hoàng doanh nhân Ngô Thị Kim Chi vốn là người khá kín tiếng trong đời sống riêng tư, từ sau khi đăng quang vào năm 2015 đến nay cuộc sống của chị thay đổi như thế nào?

2

Có thể nói, cuộc sống của Kim Chi hoàn toàn thay đổi từ khi cô trở thành người nổi tiếng sau cuộc thi uy tín Nữ hoàng doanh nhân được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam nhưng bản thân vẫn chọn cho mình lối sống giản dị, bình yên. Tôi tôn trọng giá trị của gia đình, sống tích cực và làm việc chăm chỉ nỗ lực không ngừng. Nhiều người thường thắc mắc Kim Chi vì sao lựa chọn cuộc sống dung dị bình thường, đặc biệt nói không với scandal là bởi vì Kim Chi luôn cố gắng hoàn thiện bản thân mình từng ngày, sống đúng với những gì mình đã lựa chọn. Vì mong muốn cuộc sống bình dị nói không với scandal nên Kim Chi không tham gia vào showbiz. Người hâm mộ cũng thường xuyên thấy hình ảnh trên trang cá nhân Kim Chi bình dị, an nhiên ngồi thưởng cà phê mỗi sáng. Cuộc sống của Kim Chi hiện tại hạnh phúc và bình yên. Với danh tiếng mà Kim Chi đạt được chị muốn đóng góp nhiều hơn vào các hoạt động cộng đồng, xã hội, từ thiện.

3

Sở hữu khối tài sản mà nhiều người mơ ước, một công việc và sự nghiệp vững vàng vậy với chị phụ nữ sau tuổi 40 điều gì quan trọng nhất?

Ở độ tuổi 40, người phụ nữ nên dành thời gian tập trung yêu bản thân, chăm sóc sức khỏe mình nhiều hơn. Hãy sống và suy nghĩ một cách tích cực để thấy mọi thứ trở nên đơn giản hơn, luôn ở tâm thế nhẹ nhàng,hưởng thụ niềm vui sống.

Năm vừa qua do ảnh hưởng Covid-19 nhiều người gặp khó khăn trong công việc và cuộc sống, còn với chị năm vừa qua có gặp phải khó khăn?

Do COVID kéo dài đã hơn 2 năm và có sự dự đoán và tâm lý chuẩn bị trước nên công việc và cuộc sống của Kim Chi không bị ảnh hưởng nhiều.

4

Chị quan điểm như thế nào về việc “cho đi và nhận lại”?

Không cần phải là người giàu mới có thể cho đi. Bởi cho đi không nhất thiết phải là vật chất. Có vô vàn cách thức để cho đi, từ những thứ đơn giản nhất, có thể là tiền bạc, lời nói, hành động, thời gian… Càng đem đến niềm an vui, hạnh phúc cho nhiều người thì bản thân ta càng hạnh phúc. Khi cho đi như thế, ta không mất đi mà nhận lại được rất nhiều. Khi biết cho đi, tâm từ bi trong ta sẽ được lớn mạnh thêm, ta sẽ được phước báo thiện lành, đặc biệt được nhiều người yêu thương, quý mến. Hãy cứ vô tư cho đi bằng tấm lòng từ bi của mình, bằng sự vô tư không toan tính và không mong cầu đền đáp, thì chắc chắn sẽ nhận được nhiều hơn những gì mình đã bỏ ra. Khi ta làm cho người khác vui và hạnh phúc thì tự bản thân ta cũng sẽ được hạnh phúc.

5

Trong năm vừa qua có thể nói là một năm sóng gió thị phi của showbiz Việt. Với những người nổi tiếng. thì thị phi là điều không thể tránh khỏi. Với chị chị nghĩ rằng nên làm gì để có thể vượt qua được “sóng thị phi”?

Với những người nổi tiếng, thì đời tư cá nhân cũng là thứ bị rất nhiều người soi mói. Thậm chí nếu không thể tìm được điểm yếu của người kia, họ cũng sẵn sàng bịa đặt, dựng chuyện.

6

Có câu nói rất hay rằng: Nếu bạn không mù, thì đừng quen biết tôi qua miệng của người khác. Đừng dễ dàng đánh giá một ai đó thông qua lời nói của người khác. Bạn không bao giờ biết bạn có bao nhiêu phiên bản thông qua miệng lưỡi của người khác, bạn cũng không thể ngăn chặn được những tin đồn không thực tế về bạn. Mà những gì bạn có thể làm, là không nên để ý đến nó, và cũng không cần giải thích chứng minh làm gì, bởi những người hiểu bạn họ sẽ luôn tin tưởng vào bạn.

Trong năm mới 2022 Kim Chi xin gửi lời chúc sức khoẻ, thành công và hạnh phúc đến với tất cả mọi người, cuộc sống trở lại trạng thái bình thường mới, và dịch bệnh Covid-19 sẽ không còn hoành hành.

-> Nữ hoàng Doanh nhân Kim Chi quyến rũ trong sắc đỏ dịp lễ Giáng sinh

PV  
Mẹ vợ cầu thủ Việt: Mặt trẻ măng, U50 body vẫn “lấn át” giới trẻ
2 phát ngôn gây tranh cãi của NSND Việt Anh, toàn chủ đề nhạy cảm
Minh Hằng: 'Tôi rất sợ và dè chừng anh Trấn Thành'
Nữ nghệ sĩ Việt đóng vai phụ nhiều nhất nhì Việt Nam: 1 đời vất vả, tuổi xế chiều mới có vai chính gây sốc
Nữ NSND là tượng đài sắc đẹp, U60 nuột nà, đời thực viên mãn bên chồng bí ẩn
Là mẹ 3 con, Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài chăm con nhỏ
Con gái MC Quyền Linh đỗ vào trường đào tạo nghệ thuật top 2 thế giới
2 nữ NSND lỡ dở 1 lần đò vẫn được chồng kém 6-7 tuổi yêu say đắm, cưng chiều
Gia đình sao Việt cho con nghỉ lễ 30/4-1/5: Quỳnh Anh đi Disneyland,  Hà Kiều Anh chinh phục Fansipan
Lan Phương: 'Tôi nhìn con nhiều hơn để vượt qua trầm cảm sau sinh'
4 mỹ nhân Việt lấy chồng Ấn Độ: Người là phú bà, người viên mãn vẹn toàn
Vẻ đẹp đằm thắm của những nữ danh ca vang bóng một thời trong làng nhạc Việt
Bảo Anh lần đầu nói rõ về “sự cố trượt tay” công khai con gái 13 tháng tuổi
Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà
Cuộc đời nữ nghệ sĩ mua xe ô tô đầu tiên ở Việt Nam: Tuổi 71 khỏe mạnh, nhuận sắc, sống an yên
'Vận đen' liên tiếp của ca sĩ Đan Trường
Lệ Quyên: 'Rạch ròi việc ai nuôi ai trong tình yêu là thiển cận'
Dương Triệu Vũ tiết lộ lý do Bảo Anh mang thai, tiết lộ thân thế cha đứa trẻ
Minh Tú: “Chồng tôi không bao giờ ghen”
Trường Giang - Nhã Phương dạy con về tiền: “Tài sản phải tự kiếm, ba mẹ không cho con”
Xem thêm