Thứ sáu, 03/05/2024 04:43
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 14/10/2022 06:30

Muôn vàn kiểu áo nàng nên sắm để giúp outfit mùa Thu thêm trẻ trung

Thời tiết của mùa Thu thường ấm áp, dịu mát ban ngày và se lạnh vào buổi tối. Do đó, những kiểu áo dài tay này được coi là lựa chọn lý tưởng để bổ sung vào tủ đồ.

Trong công cuộc mua sắm đồ cho mùa Thu, chị em chắc chắn không thể bỏ qua các mẫu áo hút mắt, sành điệu. Các nàng sẽ tìm thấy vô vàn kiểu áo giúp hoàn thiện phong cách từ đi làm cho đến đi chơi. Đừng bỏ lỡ một số kiểu áo xinh xắn, trẻ trung dưới đây để áp dụng ngay cho mình.

Áo len đan

Phong cách hàng dệt kim thực sự là một phong cách rất phổ biến đối với chúng ta. Và bản thân đồ dệt kim cũng nhẹ nhàng hơn một chút. Kết hợp vào mùa thu sẽ không lạnh, và áo khoác của hàng dệt kim tương đối ấm hơn. Phong cách này được nhiều người lựa chọn và yêu thích vì đem lại vẻ ngoài dịu dàng cho người diện.

Empty
Empty
Empty

Ảnh minh họa

Áo sơ mi kẻ

Dù là mùa thu hay mùa hè, áo sơ mi vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong tủ đồ của tất cả chị em. Tuy nhiên, những chiếc áo sơ mi trơn màu đã quá quen thuộc và dường như ai cũng có, vậy thì làm thế nào để trở nên mới mẻ và nổi bật hơn?

Empty

Không chỉ gây ấn tượng nhờ họa tiết, áo sơ mi kẻ con ghi điểm ở sự năng động, thời thượng và phóng khoáng trong phong cách. Các nàng có thể sắm những mẫu áo với tông màu pastel nhã nhặn hoặc các tông trung tính để vừa tôn da lại giúp bản thân trẻ ra vài tuổi. Các quý cô sành điệu ưu ái nhất là combo áo sơ mi kẻ sọc mix với quần trắng, hay sơ mi kẻ sọc phối cùng các items mang tông màu be.

Empty
Empty

Ảnh minh họa

Áo thun trắng

Đôi khi, chị em không cần lựa chọn đồ thời trang quá cầu kỳ. Thay vào đó, ưu tiên các items đơn giản nhất lại là một cách hay để nâng tầm phong cách. Ví dụ điển hình chính là áo trắng. Các gợi ý như áo thun, áo len mỏng, áo polo mang tông màu trắng đều đáng để chị em lưu tâm. Những kiểu áo mang tông màu trang nhã, nhưng vẫn tươi sáng này sẽ đem đến hiệu quả hack tuổi. Chưa kể, áo trắng còn là "chìa khóa" để chị em hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch.

Empty
Empty
Empty

Ảnh minh họa

Áo trắng không hề khó mix đồ. Mẫu áo này có thể kết hợp được với đa dạng món thời trang. Tuy nhiên, để không phá vỡ nét tinh tế của bộ trang phục, chị em hãy mix áo trắng với quần dài, chân váy, quần short… mang tông màu trung tính, hoặc màu pastel. Tuyệt chiêu mix đồ này sẽ giúp chị em có được vẻ ngoài chuẩn sang xịn mịn.

Áo sơ mi denim

Empty
Empty
Empty

Ảnh minh họa

Mùa của áo sơ mi denim đã tới, do đó chị em không nên bỏ qua item này khi đi mua sắm. Đặc trưng nổi bật của áo sơ mi denim là sự trẻ trung, bụi bặm và phảng phất nét retro. Ngay cả khi diện sơ mi denim theo cách đơn giản nhất, chị em vẫn dễ dàng ghi điểm sành điệu. Có nhiều cách để diện đẹp áo sơ mi denim. Chị em có thể kết hợp item này với quần âu ống suông, quần ống đứng, chân váy nữ tính. Dẫu vậy, cách diện áo sơ mi denim với quần jeans, sau đó sơ vin gọn gàng, tô điểm thêm một chiếc thắt lưng da là công thức được hội sành điệu ưa chuộng nhất.

-> Học gái Hàn cách mix đồ tông nâu giúp tôn da

Hoàng Ly (T/H)  
Nữ chính phim Mai 'cân' được mọi phong cách thời trang nhưng vóc dáng quyến rũ mới là tâm điểm
Duyên dáng với chiếc áo dài đón Xuân Giáp Thìn năm 2024
5 món đồ thời trang đẹp, sang, thanh lịch cho ngày đầu tiên đi làm của năm mới
Học cách diện áo dài khai xuân rực rỡ ngày Tết của dàn Sao Việt
Gu ăn mặc trẻ trung, thời thượng của Trang Pháp chuẩn 'trâm anh thế phiệt'
Gợi ý concept chụp ảnh Tết Giáp Thìn độc đáo
Diện áo dài họa tiết 'chăn con công' là xu hướng Tết 2024
Học sao Việt cách lên đồ tông trắng trẻ trung, thời thượng
Cách mix đồ sang chảnh, quyến rũ của Huyền Baby
Gu ăn mặc sexy, cá tính 'gây thương nhớ' của nữ VĐV Phạm Như Phương
10 cách lên đồ 'đẹp và chảnh' cho chị em dự tiệc cuối năm
Áo dài truyền thống trơn màu thịnh hành trong Tết 2024
Style thanh lịch của Quỳnh Kool trong 'Chúng ta của 8 năm sau'
Học cách phối đồ quyến rũ 'vạn người mê' như Cù Thị Trà
5 mỹ nhân Việt mặc đẹp nhất năm 2023: Người tối giản, người phối nhiều màu vẫn sang
Thanh lịch, duyên dáng chỉ với cách phối đồ cùng chân váy dài
Cách phối đồ sang trọng, thanh lịch của nữ BTV Tài chính Kinh doanh
Mẫu áo dài phong cách cô ba Sài Gòn đang 'gây bão' có gì đặc sắc?
'Bản sao' Phạm Băng Băng sở hữu gu ăn mặc sang chảnh, thời thượng
Người thành đạt và giới trẻ ưa chuộng phong cách mặc tối giản
Xem thêm