Chủ nhật, 05/05/2024 19:44
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 24/12/2019 17:00

Mẹo trang trí cây thông mang không khí Giáng sinh về nhà

Mùa Giáng sinh năm nào, mỗi gia đình cũng đều muốn trang trí cho ngôi nhà một chiếc cây thông vừa đơn giản, vừa đẹp mắt lại tiết kiệm để tạo không khí lễ hội.

Cùng tham khảo một số gợi ý để trang trí và tô điểm cho cây thông Noel thật lung linh nhé.

Sử dụng đèn để trang trí cây thông Noel

Empty

(Ảnh: Vietnammoi)

Đèn là một trong những cách tốt nhất để trang trí cây Giáng sinh. Chúng có thể được sử dụng theo cách tinh tế để tạo hiệu ứng thật ấn tượng. Ngoài loại đèn có ánh sáng thường, cây thông này còn có thêm một bộ sưu tập đèn màu sắc cũng như một ngôi sao làm từ lá cọ gắn trên đỉnh rất nổi bật.

Treo đồ trang trí thủ công

Empty

(Ảnh: Yeutre)

Cây thông Giáng sinh là một cách tuyệt vời để trưng bày những món đồ thủ công. Cây thông nhỏ xinh này gần như "ngập" trong những món đồ thủ công được làm bằng giấy và đất sét từ đầu đến cuối.

Hãy dành thời gian cùng các con của bạn làm một số đồ handmade đáng yêu và treo lên cây thông. Chắc chắn bạn cũng như bọn trẻ sẽ có được những giây phút rất thú vị.

Bao phủ cây thông Noel bằng sắc trắng

Sử dụng chỉ một hoặc hai màu sắc có thể là cách dễ dàng để trang trí một cây thông. Lớp bụi len (sợi len cắt nhỏ hoặc vụn lông) mang đến một diện mạo mới mẻ cho cây thông và cả đồ trang trí treo trên đó. Bằng cách chọn hai tông màu bất kỳ, bạn có thể phối hợp chúng để gói quà và làm vòng treo phù hợp với cây thông của mình. Ở đây, chúng ta dùng dây ruy băng màu bạc khổ to để thắt nơ cho các hộp quà.

Trang trí dây ruy băng cho cây thông Noel

Empty

Vòng hoa từ lâu đã là một món đồ trang trí ấn tượng dành cho cây thông Noel, nhưng có một vài điểm mới hơn. Hãy thử quấn một dải ruy băng khổ lớn quanh cây thông và thắt một vài chiếc nơ rải rác. Phụ kiện trang trí màu trắng và vàng tăng thêm màu sắc của cây.

Trang trí cây thông kiểu truyền thống

Trang trí cây thông vào dịp Giáng sinh không có nghĩa là bạn phải phát minh ra điều gì đó hoàn toàn mới hoặc khác biệt. Trong số những cây thông Noel đẹp nhất chắc không thể thiếu những cây thông phong cách cổ điển. Chỉ cần chuẩn bị một ít sơn nhũ bạc, dây kim tuyến, đèn nháy là quá đủ để duy trì hình ảnh truyền thống.

Trang trí cây thông cổ điển

Empty

Những tinh thể pha lê luôn tăng thêm vẻ lấp lánh và tỏa sáng cho bất kỳ cây thông nào. Khéo léo thêm vào, xếp đặt nó gần đèn nháy và pha trộn với nhiều màu sắc, bạn sẽ khiến chúng càng rực rỡ và cuốn hút hơn.

Cây thông được bày gần lò sưởi (hay hình ảnh lò sưởi), gần đó treo những chiếc tất đựng quà của Santa. Một số biểu tượng khác cũng được kết hợp như giá nến gắn hoa lá, vòng nguyệt quế kết từ thông, lọ hoa đỏ hoặc trắng,....

Trang thí thông theo phong cách hiện đại

Empty

Nếu chọn trang trí cây thông theo phong cách hiện đại, bạn chỉ cần chuẩn bị một số nguyên liệu đơn giản như các loại bóng, chim, vòng hoa là được.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sáng tạo với những quả bóng màu đỏ, sợi tua rua đỏ lấp lánh quấn chéo quanh gốc cây. Đặc biệt, bạn đừng quên những hộp quà thắt nơ đỏ đặt dưới gốc cây thông.

Có thể trên đỉnh cây thông bạn treo một chiếc nơ hoa trạng nguyên hoặc một đôi chuông nhỏ.

Cuối cùng, bố trí một hàng rào bằng gỗ xung quanh cây thông là bạn đã hoàn thành khâu trang trí cây thông Noel theo phong cách hiện đại.

Trang trí cây thông Noel theo phong cách sang trọng

Empty

Nếu gia đình bạn sở hữu không gian sống hiện đại, sang trọng khi trang trí cây thông Noel nên chọn tông màu chủ đạo là màu vàng hoặc màu bạc.

Với gam màu bạc hoặc màu vàng, kết hợp với ánh đèn nhấp nháy sẽ tạo cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng và độc đáo hơn.

->Cách làm hoa bằng lõi giấy vệ sinh cho mùa Giáng sinh

Xem thêm: Hướng dẫn làm bánh Giáng sinh 2019

Hoàng Ly (T/H)  
Xem thêm