Chủ nhật, 12/05/2024 11:22
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 11/01/2018 09:05

Lâm Khánh Chi - "Tôi trẻ ra hẳn 10 tuổi chỉ nhờ 1 tuần cưới chồng kém 8 tuổi"

Sự mãn nguyện về cuộc sống mới bên ông xã kém 8 tuổi lộ rõ trên gương mặt của người đẹp chuyển giới.

Lâm Khánh Chi gần đây đã nhận được vô số lời chúc phúc và chia sẻ từ phía khán giả sau đêm tân hôn tại nhà trai ở Bà Rịa – Vũng Tàu ngày 28/12/2017.

Lam Chi khanh (2)_600x409

Nhan sắc tươi trẻ hơn bội phần sau khi lấy chồng của Lâm Khánh Chi

-> Ban nhạc Modern Talking trở lại Việt Nam với nhiều bất ngờ

Ngoài ra, khán giả còn bắt đầu bàn tán khá nhiều về nhan sắc của người đẹp chuyển giới sau 1 tuần ở bên ông xã Trần Phi Hùng, sinh năm 1985. Trong loạt ảnh chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Khánh Chi đã nhận được không ít lời khen về vẻ ngoài tươi tắn.

Trẻ ra đến 10 tuổi sau khi kết hôn

Trò chuyện với phóng viên báo Dân Việt, cô tâm sự, hiện mình đang thăng hoa trong mật ngọt tình yêu. Hơn 1 tuần về làm dâu làm vợ, không có phút nào cô phải buồn chán lo nghĩ, trái lại, cảm xúc lúc nào cũng đong đầy vì nhận được sự yêu thương từ chồng và gia đình chồng. "Mọi người xem tôi như con ruột trong nhà. Tôi mãn nguyện với sự chọn lựa của mình" - cô chia sẻ.

Empty

Trước những khen ngợi về nhan sắc sau khi kết hôn, Khánh Chi tâm sự: "Các fan bình luận bảo tôi tươi trẻ hẳn ra sau đám cưới. Tôi thấy điều này rất đúng. Tôi trẻ đẹp ra 10 tuổi sau 1 tuần cưới chồng kém 8 tuổi. Bản thân thấy hồn nhiên, yêu đời hơn trước. Tình yêu thăng hoa với hạnh phúc nên sắc đẹp của tôi cũng thăng hoa theo".

Empty

Cô ca sĩ xinh đẹp cho hay, hiện cô đang tạm dừng nhận show đi hát để chuẩn bị cho lễ cưới họ nhà gái vào ngày 11.1 sắp tới tại TPHCM. Buổi tiệc có sự góp mặt của những ngôi sao trong showbiz như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Ngọc Sơn, Kim Tử Long … Ngoài ra, bố mẹ nuôi của Lâm Khánh Chi, danh ca Giao Linh và nghệ sĩ cải lương Vũ Linh cũng sẽ có mặt để chung vui với con gái.

Mời “tình xưa” đến dự đám cưới

Cô dâu Chi Khanh bật mí rằng mình và ông xã đang chuẩn bị những trang phục sang trọng và lộng lẫy nhất để xuất hiện trong tiệc cưới họ nhà gái. Không gian cưới sẽ chìm ngập trong sắc hoa cẩm tú cầu thanh khiết, màn hình led và âm thanh ánh sáng đầy đủ. "Đám cưới đời người có một lần nên tôi không ngại chi, muốn mọi thứ được chỉn chu nhất. Chi phí trang trí đã tiêu tốn hơn 1,5 tỷ đồng", Cô nói.

Bên cạnh đó, Lâm Khánh Chi sẽ mời người yêu cũ đến chung vui trong tiệc cưới này. Tuy nhiên, vì muốn quan khách được bất ngờ nên cô sẽ giữ kín danh tính người này.

Trước đó, trong lễ xuất giá tại tư gia, Lâm Khánh Chi có mời một bạn trai cũ tên H. đến tiệc chia tay độc thân của cô. Cả hai đã từng có một thời gian đẹp. Hiện tại người ấy cũng đã lấy vợ.

"Khi hết yêu chúng tôi xem nhau là bạn, không việc gì phải thù hằn nhau. Tôi nghĩ hết duyên là hết nợ. Tôi xem họ như người bạn nên mời đến dự đám cưới là chuyện bình thường. Mời là một chuyện, họ đi hay không mới là điều đáng quý" - nữ ca sĩ chia sẻ.

Về sự bất ngờ trong tiệc nhà gái tới đây, cô ca sĩ xinh đẹp cho hay mình sẽ hát một ca khúc bolero để mở màn cho đêm tiệc. Sáng tác này được chính ông xã Phi Hùng viết lời, nhạc của Nguyễn Minh Anh. "Tôi đang phối nhạc, bản thân rất thích ca khúc này. Nội dung kể về chuyện tình của tôi và ông xã. Vì anh hát không được hay nên tôi sẽ chọn song ca cùng một ca sĩ khác" - Lâm Khánh Chi bật mí.

Trong ngày trọng đại của cuộc đời, mỹ nhân chuyển giới mạnh tay chi tiền may riêng 3 bộ áo dài và 5 bộ áo cưới, mỗi bộ đều đính 5000 viên đá pha lê mua từ Cộng hòa Séc. Còn chú rể sẽ diện 2 bộ áo dài truyền thống và 5 bộ vest lịch lãm.

Sau sự quan tâm của dư luận về chuyện tình cảm, đôi uyên ương hiện nhận được nhiều lời mời tham gia sự kiện, chương trình. Tuy nhiên Khánh Chi không công khai giá cát-xê.

img_4513-as-smart-object-1-1058547_400x600

Ông xã người đẹp chuyển giới tên thật là Trần Phi hùng, sinh năm 1985, quê Nam Định, là một doanh nhân trẻ tại Bà Rịa-Vũng Tàu. Nữ ca sĩ tiết lộ hai người “bén duyên” nhờ sự giới thiệu của bạn bè, sau đó tiến đến hôn nhân sau 1 năm tìm hiểu.

Lâm Khánh Chi bộc bạch: "Chồng tôi không phải là đại gia. Chúng tôi đến với nhau bằng tình yêu, tiếng gọi và sự hoà nhịp của con tim. Cả hai không vì danh vọng, vật chất như nhiều lời đồn đoán".

Trước những ý kiến trái chiều về tình yêu của mình và bạn gái lớn hơn 8 tuổi, chàng doanh nhân trẻ bày tỏ: "Tôi rất ngại chia sẻ chuyện đời tư với nhiều người. Gặp và yêu Chi, tôi xem cô ấy là một người bình thường. Cảm xúc đến tự nhiên và tôi đón nhận. Tình cảm cá nhân, cả hai thấu hiểu là đủ".

Video Ca sĩ Uyên Linh chia sẻ tình cũ

Linh An  
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Cuộc sống của ca sĩ Hoàng Hải thay đổi 'chóng mặt' sau nửa năm tái xuất showbiz
24 năm sau khi “vụt sáng” với “Sóng ở đáy sông”, Xuân Bắc tiết lộ cách nhận vai khó ngờ
Nàng wags Việt khi mang bầu: Doãn Hải My nhan sắc đỉnh chóp, Chu Thanh Huyền “đu trend” nhảy nhót
'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Hoa hậu Đỗ Hà không phủ nhận kết hôn trong năm nay
Lương Bích Hữu bị u nang trong não, chia sẻ cách sinh hoạt để giữ sức khoẻ
Hòa Minzy đưa ông nội xem diễu binh tại Điện Biên, đặc biệt ghi điểm vì điều này
Bị nói chơi xấu Hoài Linh, “dìm” Trấn Thành, vợ Lý Hải: “Anh hoạt động hơn 30 năm chưa từng nói xấu ai”
Một chi tiết nhỏ, Sam hé lộ quốc tịch của chồng
Hai đạo diễn nghìn tỷ: Người từng bị đuổi học, người bán hàng rong từ năm 8 tuổi
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Minh Hằng “kết thân” với pilates
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Mâu Thuỷ duy trì Yoga
Mẹ vợ cầu thủ Việt: Mặt trẻ măng, U50 body vẫn “lấn át” giới trẻ
Cách phối đồ “nửa kín nửa hở” của mỹ nhân Việt khi đi biển
Xem thêm