Thứ sáu, 10/05/2024 18:55
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 19/07/2019 06:00

Không chỉ Tuấn Hưng, nhiều sao Việt bị lấy ảnh trái phép quảng cáo… thuốc nhạy cảm

Từ thuốc trị hói đầu, hôi nách, trị ngủ ngáy đến thuốc tăng cường sinh lý… nhiều sao Việt đã bị lợi dụng để quảng cáo.

Sao Việt bị lấy ảnh trái phép quảng cáo… thuốc nhạy cảm

Việc sao Việt bị lợi dụng hình ảnh, tên tuổi để quảng cáo bán hàng không phải hiếm trong showbiz. Đặc biệt, những ngôi sao càng nổi tiếng, hay những gương mặt đang hút truyền thông càng dễ trở thành nạn nhân để các đối tượng sử dụng trái phép hình ảnh với mục đích thương mại.

Hình ảnh, tên tuổi của loạt ngôi sao này bị gắn với những mặt hàng quảng cáo thượng vàng hạ cám, từ thuốc trị hói đầu, hôi nách, trị ngủ ngáy đến thuốc tăng cường sinh lý!

Tuấn Hưng bị sử dụng hình ảnh quảng cáo thuốc vảy nến

Mới đây nhất, ca sĩ Tuấn Hưng đã bị một thầy lang có địa chỉ hành nghề ở vùng núi phía bắc mượn danh tiếng để quảng bá thuốc chữa vẩy nến. Đây là căn bệnh Tuấn Hưng từng suy sụp khi mắc phải, song nam ca sĩ đã khống chế được nó.

Empty

Giọng ca Tình yêu lung linh "chắp tay vái lạy" những kẻ đã mượn danh mình, đồng thời cảnh cáo kẻ lừa đảo dơ dáy đừng để anh tìm đến tận nơi. Ông xã Thu Hương nói rõ: "Tôi không liên quan tới bọn mất nhân tính này".

Đăng tải hình ảnh bài quảng cáo của kẻ lợi dụng tên tuổi của mình, Tuấn Hưng gay gắt: "Tôi cũng chắp tay tôi lạy các ông các bà. Chắc lại muốn tôi tìm đến hay dùng những lời không hay để nhanh được mọi người biết đến hả?” – Tuấn Hưng bức xúc.

NSND Hoàng Dũng quảng cáo thuốc trị ngáy

Vào tháng 3/2018, NSND Hoàng Dũng vô cùng bức xúc khi một trang bán hàng đã đăng hình ảnh của ông quảng cáo cho một loại thuốc trị ngáy. Không những thế, trang này còn đăng tải bài phỏng vấn của diễn viên Lương Giang với NSND Hoàng Dũng về công dụng của loài thuốc này.

Empty

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, NSND Hoàng Dũng cho hay: "Tôi được bạn bè gửi cho bài phỏng vấn về việc dùng thuốc trị ngáy trên. Cả tôi và diễn viên Lương Giang không biết việc mình "bỗng dưng" được quảng cáo thuốc. Tôi bực mình lắm, kéo theo đó là việc nhiều bạn bè, người quen điện thoại đến để hỏi xem dùng thuốc thế nào, mà mình không biết gì. Vậy là lừa đảo rồi còn gì?

Bản thân tôi không dùng thuốc này, cũng không biết sao lại bị đưa tên tuổi lên như vậy khiến cho nhiều người tin dùng, tôi bất lợi mà người tiêu dùng cũng bất lợi, mà chất lượng sản phẩm không rõ như thế nào.

NSƯT Công Lý… bán dao, quảng cáo thuốc trị hói

NSƯT Công Lý cũng chia sẻ với phóng viên: "Sau khi tham gia phim Những cô gái trong thành phố, hình ảnh Lâm "đồ tể" cầm dao đã lan truyền trên mạng xã hội, có một đơn vị bán dao đã lấy hình ảnh này.

ly1

Tôi rất bực mình khi hình ảnh của mình bị sử dụng trái phép nhằm câu view hay để bán hàng. Con dao trong bộ phim chính là do tổ họa sĩ trong phim lấy làm đạo cụ nhưng không phải mua ở cửa hàng được rao trên mạng. Đây không phải lần đầu tiên tôi bị mang hình ảnh ra để bán hàng. Trước đó, có nhiều người còn gửi link cho tôi thấy hình ảnh của mình được mang ra trị ngáy, lạ nhất là chữa bệnh hói đầu mà tôi đâu có hói".

Đàm Vĩnh Hưng cũng quảng cáo thuốc trị... hói

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lại từng bị photoshop hình ảnh cá nhân để quảng cáo thuốc trị hói đầu. Ngay khi phát hiện hình ảnh của mình bị trưng dụng phản cảm, “ông hoàng nhạc Việt” đã bày tỏ thái độ bức xúc, yêu cầu đối tượng phải lập tức gỡ bỏ hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng.

Empty

Mặc dù rất nhiều nghệ sĩ bị lấy hình ảnh quảng cáo trái phép nhưng mới chỉ dừng lại ở việc lên facebook than thở. Thậm chí, có người sau khi than thở bị lợi dụng hình ảnh cũng đành tặc lưỡi cho qua. Chính điều này đã khiến tình trạng "xài chùa" hình ảnh sao Việt để quảng cáo mà không xin phép xảy ra ngày một phổ biến.

Thiết nghĩ, không ai khác chính những nghệ sĩ phải tự bảo vệ hình ảnh của chính mình và có những hành động quyết liệt hơn khi hình ảnh, tên tuổi bị lợi dụng để quảng cáo bát nháo.

=> Hồ Ngọc Hà khoe quá trình chụp ảnh bikini đẹp từng “centimet” khiến dân mạng cười… bò

Xem thêm video: MV đạt mọi kỷ lục của Sơn Tùng M-TP

An Nguyên (T/H)  
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Cuộc sống của ca sĩ Hoàng Hải thay đổi 'chóng mặt' sau nửa năm tái xuất showbiz
24 năm sau khi “vụt sáng” với “Sóng ở đáy sông”, Xuân Bắc tiết lộ cách nhận vai khó ngờ
Nàng wags Việt khi mang bầu: Doãn Hải My nhan sắc đỉnh chóp, Chu Thanh Huyền “đu trend” nhảy nhót
'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Hoa hậu Đỗ Hà không phủ nhận kết hôn trong năm nay
Lương Bích Hữu bị u nang trong não, chia sẻ cách sinh hoạt để giữ sức khoẻ
Hòa Minzy đưa ông nội xem diễu binh tại Điện Biên, đặc biệt ghi điểm vì điều này
Bị nói chơi xấu Hoài Linh, “dìm” Trấn Thành, vợ Lý Hải: “Anh hoạt động hơn 30 năm chưa từng nói xấu ai”
Một chi tiết nhỏ, Sam hé lộ quốc tịch của chồng
Hai đạo diễn nghìn tỷ: Người từng bị đuổi học, người bán hàng rong từ năm 8 tuổi
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Minh Hằng “kết thân” với pilates
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Mâu Thuỷ duy trì Yoga
Mẹ vợ cầu thủ Việt: Mặt trẻ măng, U50 body vẫn “lấn át” giới trẻ
Cách phối đồ “nửa kín nửa hở” của mỹ nhân Việt khi đi biển
Hoa hậu Đỗ Hà khoe ảnh bikini đỏ rực, cơ bụng số 11 “rõ mồn một”
2 phát ngôn gây tranh cãi của NSND Việt Anh, toàn chủ đề nhạy cảm
Minh Hằng: 'Tôi rất sợ và dè chừng anh Trấn Thành'
Nữ nghệ sĩ Việt đóng vai phụ nhiều nhất nhì Việt Nam: 1 đời vất vả, tuổi xế chiều mới có vai chính gây sốc
Xem thêm