Thứ hai, 13/05/2024 21:23
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 04/04/2021 20:43

Kawara Mỹ An Onsen Resort: Thương vụ đầu tư chiến lược của Bitexco tại Huế

Bitexco được biết đến là doanh nghiệp có nguồn lực tài chính mạnh, luôn theo đuổi sự hoàn hảo với bản lĩnh “người tiên phong”, ngay khi quyết định đầu tư vào ngành công nghiệp không khói, Bitexco tiếp tục dành trọn tâm huyết và thể hiện tham vọng lớn khi quyết định bắt tay hợp tác cùng nhiều đối tác quốc tế kiến tạo chuẩn mực onsen Nhật Bản tại Việt Nam với khu quần thể nghỉ dưỡng phức hợp cao cấp Kawara Mỹ An Onsen resort.

Từ hành trình 35 năm kiên định vì một Việt Nam phát triển

Với bề dày lịch sử 35 năm dựng xây và và phát triển, Tập đoàn Bitexco đã tiên phong xây dựng những công trình mang tính biểu tượng, không chỉ góp phần quan trọng phát triển nền kinh tế địa phương, mà còn qua đó quảng bá hình ảnh Việt Nam trên trường quốc tế.

Thành lập từ năm 1985, với nền tảng ban đầu là dệt may và nước khoáng đóng chai, năm 2000 Bitexco chính thức đầu tư vào lĩnh vực bất động sản tập trung ở phân khúc cao cấp. Mỗi vùng đất mà Tập đoàn đặt chân đến, mỗi công trình tiếp nối theo thời gian, đều gửi gắm khát vọng trở thành tuyệt tác kiến trúc, biểu tượng văn hóa và kiêu hãnh vươn mình trở thành niềm tự hào của người Việt.

BFT mini

Tháp tài chính Bitexco trở thành biểu tượng của TP.HCM thời kỳ hội nhập kinh tế đầy năng động.

Năm 2010, tòa tháp Bitexco Financial Tower (Q.1, TP.Hồ Chí Minh) sừng sững hiên ngang chào thế giới, ghi tên Việt Nam trên bản đồ kiến trúc với thiết kế đặc sắc vượt bậc lấy cảm hứng từ hình dáng độc đáo của hoa sen đang hé nở thanh thoát vươn lên, công trình là điển hình cho sự sáng tạo hoàn mỹ, và liên tiếp được bình chọn là top những công trình biểu tượng nhất thế giới.

Tiếp đó Bitexco ghi dấu ấn với những thành công liên tiếp đến từ nhiều dự án đẳng cấp như: khách sạn 5 sao JW. Marriott Hanoi - công trình kiến trúc đột phá mang hình ảnh như Rồng Việt Nam oai phong đang bay lên bên bờ biển Đông, sẵn sàng đón chào các chính khách hàng đầu thế giới khi tới Việt Nam; TTTM The Garden (Hà Nội) một điểm đến mua sắm yêu thích hàng đầu của người dân Thủ đô… Và gần nhất là câu chuyện thành công về chuỗi đô thị sinh thái cao cấp mang thương hiệu “The Manor” tại khắp các tỉnh thành cả nước: The Manor Hà Nội, The Manor Hồ Chí Minh, The Manor Crown Huế, The Manor Central Park (Hà Nội)…

Định hình phong cách khác biệt đẳng cấp, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Bitexco Group luôn kiên định mục tiêu tiên phong phát triển dòng sản phẩm phân khúc cao cấp. Điểm khác biệt ở Bitexco chính là sự trân trọng các giá trị văn hóa truyền thống, đồng thời, không ngừng phấn đấu, cập nhật những kỹ thuật công nghệ tốt nhất trên thế giới nhằm đưa các tiêu chuẩn quốc tế vào mỗi dự án, đáp ứng tốt nhất kỳ vọng của khách hàng, không ngừng nỗ lực góp phần xây dựng một hình ảnh Việt Nam thịnh vượng, mang đến diện mạo và chuẩn mực sống mới tại nhiều địa phương.

Tới sản phẩm cao cấp dẫn đầu xu hướng mới của ngành công nghiệp không khói

Sau đại dịch Covid, thế giới chứng kiến sự chuyển dịch xu hướng nhanh chóng của các ngành kinh tế, đặc biệt là ngành “công nghiệp không khói” với xu hướng du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe, và Việt Nam cũng không ngoài dòng chảy. Xuất phát từ triết lý kinh doanh vị nhân sinh, lấy con người làm trung tâm của sự phát triển, kinh doanh những hoạt động, dịch vụ khiến con người hạnh phúc, Tập đoàn Bitexco đã quyết định đẩy mạnh triển khai mảng du lịch nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe cao cấp với dự án Kawara Mỹ An Onsen Resort.

Empty

Tại Kawara Mỹ An Onsen Resort, mọi thiết kế tinh tế, đẳng cấp đều là tổng quan của sự hoà hợp chứ không đơn thuần là một bản “tạo hình”.

Với mong muốn góp phần gìn giữ di sản văn hoá đặc sắc, Cố đô Huế được lựa chọn là điểm đến đầu tiên Bitexco muốn khởi tạo trong chuỗi sản phẩm dịch vụ nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe cao cấp của mình. Tập đoàn Bitexco quyết tâm đầu tư để nâng tầm dịch vụ du lịch tại Huế theo các chuẩn mực quốc tế từ nguồn tài nguyên khoáng nóng vô giá, tạo cho du khách những trải nghiệm mới lạ, cao cấp và độc đáo.

Cách trung tâm Thành phố Huế khoảng 7km, tọa lạc tại thôn Mỹ An, xã Phú Dương, huyện Phú Vang, Kawara My An Onsen Resort là khu nghỉ dưỡng phức hợp đạt tiêu chuẩn quốc tế với quy mô bao gồm khu onsen, khách sạn, biệt thự, nhà hàng, spa, khu giải trí và nhiều tiện ích khác. Đặc biệt, khu tắm suối khoáng nóng được xây dựng và vận hành khắt khe theo mô hình onsen Nhật Bản nổi tiếng. Tại đây, du khách được đắm mình trong không gian thư giãn, chiêm ngưỡng lối kiến trúc đẹp thân thiện toát ra từ cách bố trí, phân khu chức năng đậm chất Cố đô Huế, tận hưởng nguồn suối khoáng với hàm lượng khoáng hóa cao và nhiều khoáng chất quý có tác dụng tích cực trong việc điều trị các bệnh về tim mạch, xương khớp và chăm sóc da.

Empty

Nguồn suối khoáng nóng vô giá của Mỹ An kết hợp với phương pháp Onsen chuẩn Nhật có tác dụng đặc biệt hiệu quả đối với trị liệu sức khỏe

Mục tiêu của Bitexco Group là với sự kết hợp chuyển giao công nghệ, quản lý vận hành của Kawara -thương hiệu nghỉ dưỡng onsen và chăm sóc sức khoẻ uy tín và nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản, cùng sự tinh tế, chuẩn mực trong thiết kế kiến trúc đến từ Raymond Việt Nam. Qua đó được kỳ vọng góp phần xây dựng, thiết lập chuẩn mực Onsen Nhật Bản tại cố đô Huế nói riêng và miền Trung nói chung; đóng góp vào sự phát triển ngành dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khoẻ cao cấp của du lịch nước nhà.

Quần thể nghỉ dưỡng phức hợp Kawara My An Onsen Resort chắc chắn sẽ là điểm đến hoàn hảo, hứa hẹn mang tới cho du khách những trải nghiệm trọn vẹn về dịch vụ tắm suối khoáng nóng chuẩn Nhật Bản lần đầu tiên tại Việt Nam.

Ngày 28/4/2021 tới đây, khu quần thể nghỉ dưỡng Kawara My An Onsen Resort (thôn Mỹ An, xã Phú Dương, huyện Phú Vang, Thưa Thiên Huế) điểm du lịch chăm sóc sức khỏe với liệu pháp Onsen cao cấp sẽ chính thức mở cửa đón khách thương mại.

Lan Hương  
Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động
Cục nóng điều hòa có cần che chắn khi đặt ngoài trời?
Có nên mua tủ lạnh thông minh, cần lưu ý điều gì?
Vinamilk đồng hành cùng các Barista tại cuộc thi quốc tế Asia Latte Art Battle
Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp
Dùng điều hòa cây thay thế điều hòa treo tường được không?
Hợp tác quốc tế để phục vụ người tiêu dùng
Hợp tác quốc tế giúp doanh nghiệp Việt sớm vươn mình ra thế giới
Khách hàng Viettel Store được gì khi theo dõi Mega Livestream 100 tỷ của Quyền Leo Daily?
Đại tiệc sinh nhật Viettel Store - Tròn 18, sale trọn tháng, trúng ngàn quà
“Vua đầu bếp” Lê Đình Cộng đầu quân cho Cơm Hà Nội tại Bình Dương
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Doanh số triệu đô, mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm Làm đẹp trên Amazon
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực 
BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp
Cách chọn quạt điện mùa hè vừa đơn giản lại mua được hàng chuẩn
Xem thêm