Chủ nhật, 05/05/2024 21:32
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 18/10/2017 22:19

ISA Nhật Bản đầu tư và hợp tác chiến lược với Tổ chức giáo dục quốc tế GPA Việt Nam

Tập đoàn ISA (ISA) và Công ty cổ phần Golden Path Academics Việt Nam (GPA) vừa ký kết thỏa thuận trở thành đối tác chiến lược, ISA đầu tư một phần vốn chủ sở hữu vào GPA.

1111

ISA và GPA ký kết thỏa thuận hợp tác

ISA là tổ chức giáo dục hàng đầu Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các chương trình trại hè tiếng anh, chương trình du học trung và dài hạn dành cho học sinh trung học và phổ thông với khoảng 25.000 đăng ký mỗi năm. GPA là một trong những là tổ chức giáo dục quốc tế hoạt động trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ, trại hè và kỹ năng, tư vấn du học có trụ sở tại Hà Nội.

GPA cho biết sẽ sử dụng số vốn được đầu tư bởi ISA vào việc tăng cường chất lượng của các trại hè trong và ngoài nước, xây dựng chương trình trại hè quốc tế toàn diện, mở rộng các hoạt động đào tạo tiếng Anh và nâng cao năng lực nhằm giúp đỡ học sinh tốt hơn trong quá trình chuẩn bị hành trang học tập và làm việc tại nước ngoài.

Người sáng lập kiêm Tổng giám đốc GPA, bà Đào Thu Hiền chia sẻ: “Với hợp tác chiến lược lần này, chúng tôi hướng tới mục tiêu mang lại cho học sinh Việt Nam cơ hội tiếp cận nhiều hơn các chương trình du học ngắn hạn, các chương trình trại hè quốc tế tại quốc gia nói tiếng Anh như Mỹ, Canada, Úc và Anh Quốc, là những thị trường mà ISA đang hoạt động. Hợp tác này còn mở ra cơ hội trao đổi sinh viên giữa hai nước Việt Nam và Nhật Bản, đất nước mà chúng tôi rất ngưỡng mộ và đồng cảm những giá trị cao đẹp”.

Ông Atsushi Ikegame, Giám đốc điều hành Cấp cao của ISA cho biết: “Việc đầu tư vào GPA rất quan trọng về mặt chiến lược, điều này được thể hiện rõ qua một thực tế là ISA chưa bao giờ hợp tác thông qua đầu tư”. Ông cho biết thêm: “Hợp tác với GPA sẽ mở ra những cơ hội mới giúp chúng tôi có thể nuôi dưỡng tài năng, tạo động lực và khuyến khích các bạn trẻ tại hai quốc gia Việt Nam và Nhật Bản phát triển, họ chính là những nhân tố đóng vai trò quan trọng trong thời đại toàn cầu hóa. Sự hợp tác lần này một lần nữa minh chứng cam kết của chúng tôi trong việc theo đuổi sứ mệnh của ISA, đó là phát triển năng lực, tầm nhìn để mỗi cá nhân có thể hòa nhập và thành công trong xã hội toàn cầu”.

22554583_10209425136058739_1774296259_n_600x400

Trại hè cho các em học sinh

Sự hợp tác chiến lược với ISA sẽ giúp GPA mang đến cho sinh viên Việt Nam các chương trình trại hè phong phú, các chương trình du học ngắn hạn chất lượng và nội dung đa dạng được tổ chức bởi ISA tại Nhật Bản, Mỹ, Canada, Úc và nhiều quốc gia khác. Đồng thời, các sinh viên Nhật Bản cũng sẽ tham gia vào các chương trình giao lưu và trại hè của GPA tại Việt Nam. Hai bên đều nhất trí dự kiến cùng tổ chức các trại hè và chương trình học tập tại các nước trong khu vực Đông Nam Á dành tất cả sinh viên của Việt Nam và Nhật Bản./.

An Khê  
Sút cân, nuốt vướng, cụ ông 67 tuổi không ngờ mình mắc bệnh hiểm
Công việc nhàm chán gây mất 37% trí nhớ sau tuổi 70
Chán cảnh nghỉ lễ dài ngày rồi lại làm bù
'Siêu phủi' Racheen Bello dự giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa
Già hóa dân số tại Việt Nam: Phụ nữ cao tuổi chịu nhiều ảnh hưởng nhất
3 bước từ bỏ Google
Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia ghi danh Việt Nam lên bản đồ môn thể thao quý tộc thế giới
Vụ gần 500 người nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai: Đình chỉ cơ sở bánh mì '3 không'
Gần 200 gian hàng tham gia Viet Nam Dairy 2024: Cơ hội cho người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe
Đau đầu kéo dài, bé gái 9 tuổi bất ngờ phát hiện khối u màng não khổng lồ
Quảng Ninh gặp mặt, tri ân các chiến sỹ Điện Biên Phủ
Triển lãm ảnh, tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Một thiên sử vàng”
Gần 150 doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam tham gia giải Golf gây quỹ
Cháu bé 2 tuổi bị sụp mi bẩm sinh gây nhược thị
Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture 2024
Lên núi Thạch Bàn tận mắt xem nơi tiên đánh cờ
Ngắm bình minh đẹp như tranh vẽ tại bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng
'Ngân hàng sữa mẹ” cưu mang sức khỏe đầu đời cho trẻ sơ sinh
Đồng hồ 7 tỷ đồng xem giờ bằng cách… đếm hoa
Hơn 400 người thương vong do TNGT trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Xem thêm