Chủ nhật, 19/05/2024 08:47
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 20/03/2018 09:42

Hà Nội: Phòng khám Quốc Đô bị "tố" khuếch trương quảng cáo, tạo bệnh án giả?

Theo phản ánh, phòng khám đa khoa Quốc Đô quảng cáo sai sự thật, tạo bệnh án giả để hòng chiếm đoạt tiền...?

Báo điện tử Gia đình Việt Nam nhận được đơn tố cáo của anh Nguyễn Xuân Tr. quê Phú Thọ liên quan đến Phòng khám đa khoa Quốc Đô, có địa chỉ tại số 77, đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Anh Tr. cho biết: Phòng khám đa khoa Quốc Đô quảng cáo là cơ sở chuyên khoa, khám chữa bệnh có uy tín và đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm đến từ Bệnh viện da liễu Trung ương Hà Nội và Bệnh viện quân đội 108 trực tiếp thăm khám và điều trị nên anh Tr. có gọi điện tới phòng khám và được các bác sĩ ở đây tư vấn, đặt lịch làm việc.

Empty

Đơn tố cáo của người dân gửi đến Báo điện tử Gia đình Việt Nam. Ảnh Đình Lê.

15h30’ ngày 27/02/2018, anh Tr. đã đến Phòng khám đa khoa Quốc Đô và được bác sĩ yêu cầu đóng 1.475.000 đồng tiền khám bệnh và sau đó đã được một y tá đưa lên tầng để gặp bác sĩ nữ khoảng 30 – 40 tuổi thăm khám trực tiếp rồi sau đó lấy nước tiểu, dịch đầu dương vật làm các xét nghiệm.

"Khoảng 30 phút sau tôi được vị bác sĩ này gọi vào lấy kết quả và nói rằng tôi bị bệnh xã hội nguy hiểm là sùi mào gà và bệnh nấm, nếu không điều trị sẽ ảnh hưởng tới tính mạng vì thế muốn điều trị sẽ mất khoảng 30.000.000 đồng/1 tuần, sau đó có thể phải điều trị thêm. Đáng nói, khám cho tôi là bác sĩ nữ trẻ tuổi nhưng trong sổ khám bệnh lại ghi là bác sỹ nam tên Đoàn Khắc Bạo"- Anh Tr cho hay.

Cho rằng phòng khám trên đã gian dối tự ý chuẩn đoán bệnh xã hội nguy hiểm gây hoang mang lo lắng nên ngày 28/02/2018, anh Tr. đã cầm hồ sơ bệnh án của Phòng khám đa khoa Quốc Đô tới Bệnh viện da liễu Trương ương để khám lại.

"Tại đây, tôi đã được bác sĩ Lê Thị Hoa thăm khám, làm các xét nghiệm và được chuẩn đoán là không bị sùi mào gà đồng thời cũng không bị bất kỳ căn bệnh xã hội nào như kết luận của phòng khám trước đó"- Anh Tr. nói.

Empty

Phiếu xét nghiệm HIV... của Phòng khám đa khoa Quốc Đô. Ảnh Đình Lê

Từ căn cứ đó, anh Tr cho rằng, các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Quốc Đô đã lập bệnh án giả và ở phòng khám này không được phép làm xét nghiệm về HIV, lậu, sùi mào gà nhưng vẫn cố tình làm để thu tiền của bệnh nhân?.

Trước sự việc trên, để có thông tin khách quan, đa chiều, phóng viên Báo Gia đình Việt Nam đã liên hệ đặt lịch làm việc với lãnh đạo Phòng khám đa khoa Quốc Đô nhưng nhiều ngày trôi qua, chúng tôi vẫn chưa nhận được phản hồi từ phía phòng khám này.

Đề nghị Sở Y tế Hà Nội sớm vào cuộc kiểm tra làm rõ nội dung phản ánh!

Báo Gia đình Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin vụ việc đến bạn đọc!

Bạn đọc có thông tin, đơn thư phản ánh, kiến nghị, khiếu nại tố cáo xin vui lòng gọi qua số ĐT: 0916 950 168. Email: [email protected]

Hà Long - Đình Lê  
Mồ côi bố mẹ, nam thanh niên 'khuyết tật' đang từng ngày vật lộn với bệnh tim
Ông nội nhọc nhằn níu giữ sự sống cho cháu trai mắc bệnh tan máu bẩm sinh
Nhặt ve chai nuôi vợ con tâm thần, lo cháu ngoại ăn học
Mẹ con tật nguyền mưu sinh trong ngôi nhà chưa đầy 10m2
Mỗi tuần một địa chỉ nhân đạo giúp 10 gia đình nghèo ổn định cuộc sống
Vợ bệnh tật hơn 6 năm chăm chồng bị liệt
Bé trai 6 tuổi mắc xơ gan hiếm gặp, mất 200 triệu đồng vẫn đau đớn từng ngày
Éo le phận đời 4 chị em mất mẹ giữa những ngày mưa lũ
Xem thêm