Chủ nhật, 19/05/2024 07:49
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 11/12/2018 16:14

Giảm kích thước khối u xơ tử cung 89mm mà không cần mổ

Chị Hà (Yên Bái) đã chiến thắng căn bệnh u xơ tử cung nhờ điều trị kết hợp với sản phẩm thảo dược Nga Phụ Khang.

Đi đâu cũng chỉ định phẫu thuật vì u xơ tử cung quá lớn!

Được tiếp xúc với chị Hà, nghe chị kể về thời gian bị khối u hành hạ mới thấy phụ nữ thật khổ. Hơn 1 năm trước đây, tự nhiên chị Hà thấy đau lưng, đau bụng, khí hư ra nhiều, một ngày phải thay 2 – 3 lần quần áo nên đi đâu cũng ngại.

“Trước đây, tôi có những triệu chứng này, đi khám ở bệnh viện thì được chẩn đoán có khối u xơ tử cung. Một thời gian sau, tôi đi khám ở viện khác được làm xét nghiệm và nói, kích thước khối u đã lớn, cần phải phẫu thuật ngay. Tôi lo quá, quyết định sắp xếp để tới một viện khác kiểm tra lại một lần nữa cho yên tâm. Tại đây, người khám cho biết kích thước khối u xơ tử cung hiện nay là 78 x 89mm nhưng chưa phẫu thuật được vì đang kỳ kinh nguyệt. Dứt kinh phải đến làm phẫu thuật ngay nếu không sẽ nguy hiểm tính mạng”- chị Hà kể.

Chị Hà suy nghĩ, lo lắng rất nhiều. Dù đã đến nhiều nơi khám, chỗ nào cũng cùng một kết luận, nếu không cắt bỏ u xơ, khả năng cao chị sẽ bị u xơ chèn ép đường tiết niệu gây bí tiểu, tiểu rắt, nếu chèn ép vào trực tràng gây táo bón và để lâu có thể chuyển thành ung thư. Khả năng nào xảy ra thì cũng phải mổ. Nhưng nếu mổ, có thể gặp phải một số biến chứng như nhiễm trùng, trường hợp xấu phải cắt bỏ tử cung sẽ ảnh hưởng khả năng tình dục, mãn kinh sớm, còn nếu bóc tách thì khả năng tái phát u xơ lại cao. Tinh thần chị càng trở nên suy sụp.

1

Khối u xơ tử cung đã từng ảnh hưởng lớn tới cuộc sống của chị Hà

Chỉ sau 2 tháng rưỡi sử dụng sản phẩm thảo dược kết hợp với chế độ dinh dưỡng, kích thước khối u xơ tử cung giảm 1 nửa

Trong lúc không biết phải lựa chọn giải pháp nào, chị Hà đã lên mạng tìm hiểu thông tin về u xơ tử cung và cách xử lý hiệu quả, an toàn. Chị cho biết: “Tôi lên mạng xem u xơ to nên dùng cách gì, thì thấy nhiều người khuyên uống thực phẩm chức năng Nga Phụ Khang để làm tiêu khối u một cách an toàn. Tôi uống Nga Phụ Khang đến hộp thứ 6 thì thấy chuyển biến, bụng hết đau, lưng đỡ mỏi, khí hư giảm dần. Dùng sang tháng thứ 3 thì tình trạng đau lưng giảm, không ra khí hư nữa. Nếu như ngày 19/2/2017, tôi đi khám kích thước u xơ là 78 x 89mm thì sau khi uống Nga Phụ Khang, ngày 4/5/2017 tôi đi siêu âm lại, kích thước khối u chỉ còn 50 x 58mm.

Với tâm trạng phấn khởi, chị Hà tâm sự, chị dùng Nga Phụ Khang theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất. 10 giờ sáng chị uống 3 viên, buổi chiều trước bữa ăn 1 tiếng (khoảng 5 giờ chiều) chị uống tiếp 3 viên nữa. Tầm 8-9 giờ tối, chị dùng thêm 1 thìa tam thất. Khi sử dụng Nga Phụ Khang, chị không ăn thịt đỏ, chỉ ăn thịt gà, cá, tôm, rau xanh.

“Tôi dùng Nga Phụ Khang thấy u xơ giảm hẳn. Đến bây giờ, tôi không còn ra khí hư, cũng không đau lưng, không đau bụng nữa. Mọi người khuyên tôi, nếu uống mà giảm vậy thì nên dùng tiếp Nga Phụ Khang, kết hợp áp dụng chế độ dinh dưỡng hợp lý trong 3 tháng nữa rồi xuống khám lại”- Chị nói.

Empty

Sản phẩm Nga Phụ Khang đã giúp chị Hà tìm lại được niềm vui trong cuộc sống

Nghĩ lại chặng đường “chiến đấu” với khối u, chị Hà vẫn còn sợ hãi. Lúc trước, chu kỳ kinh nguyệt của chị vẫn đều đặn, bình thường, có điều đau lưng suốt, ra nhiều khí hư, sờ vùng bụng và ấn vào thấy một cục to giữa bụng. Từ khi dùng Nga Phụ Khang, chị Hà kết hợp điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, hiện tại, chị không sờ thấy u cục ở bụng, không còn mệt mỏi, hết khí hư, ăn ngủ bình thường. Với tình trạng khối u như hiện nay, chị Hà hoàn toàn không cần phẫu thuật. Các chuyên gia khuyến khích, nếu chị dùng Nga Phụ Khang thấy tiến triển tốt thì vẫn nên tiếp tục dùng, không cần chuyển sang phương pháp khác. Với chia sẻ của mình, chị Hà mong rằng sẽ giúp nhiều chị em sớm đẩy lùi u xơ tử cung và tìm lại niềm vui trong cuộc sống.

Sau nhiều năm xuất hiện trên thị trường, nhiều người đã dùng Nga Phụ Khang có kết quả tốt, cụ thể như chị Thương - ĐT: 0914549998 TẠI ĐÂY

Nga Phụ Khang là sản phẩm có thành phần từ thảo dược thiên nhiên chuyên dùng cho chị em bị u nang buồng trứng, u xơ tử cung cũng như các vấn đề về tử cung, buồng trứng khác. Nga Phụ Khang là sự kết hợp hoàn hảo của các thảo dược quý như: Trinh nữ hoàng cung giúp chống lại khối u và tăng cường hệ miễn dịch; Hoàng cầm có tác dụng chống oxy hóa bảo vệ tế bào; Hoàng kỳ giúp hỗ trợ điều trị ung thư; Khương hoàng chống oxy hóa, chống ung thư.

Các thành phần dược thảo trong Nga Phụ Khang có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của tế bào khối u, tăng cường hệ miễn dịch cơ thể, cải thiện các triệu chứng lâm sàng và đặc biệt do các thành phần 100% từ thảo dược sử dụng rất an toàn cho người sử dụng.

Là thành phần chính có trong Nga Phụ Khang, trinh nữ hoàng cung có công dụng gì?

Empty

Cơ chế tác dụng của Nga Phụ Khang trong hỗ trợ điều trị u nang buồng trứng, u xơ tử cung:

Empty
Empty

Nga Phụ khang giúp giảm sự hình thành của khối u

Nghiên cứu về Nga Phụ Khang

Tại Mỹ, Nga Phụ Khang có tên gọi là HPO và được sử dụng gần 20 năm qua ở quốc gia này, chuyên dùng trong phòng ngừa cũng như cải thiện ung thư cổ tử cung, u xơ tử cung, u nang buồng trứng, u xơ tuyến vú, u xơ tuyến tiền liệt, rong kinh, rối loạn kinh nguyệt, nhiều khí hư...

Tại Việt Nam, Nga Phụ Khang đã được nghiên cứu lâm sàng do PGS.TS Phạm Huy Hiền làm chủ nhiệm. Cụ thể, nghiên cứu đã chỉ ra: Nga Phụ Khang có hiệu quả hỗ trợ điều trị u xơ tử cung là 65% trên tổng số người tham gia nghiên cứu. Ở nhóm người có hiệu quả, kích thước trung bình của khối u giảm từ 33,8mm xuống 28,2mm (trung bình giảm 5,6mm). 12,5% người có lượng máu kinh ít hơn trước và 85% người có lượng máu kinh không thay đổi nhiều.

Qua nghiên cứu, Nga Phụ Khang cũng được ghi nhận là an toàn với người sử dụng, không làm thay đổi các chỉ số mạch, huyết áp, sinh hóa, huyết học của người dùng. Đặc biệt, có 80% người dùng hài lòng với hiệu quả của Nga Phụ Khang và không gặp tác dụng phụ.

Để được giải đáp thắc mắc liên quan tới bệnh và sản phẩm Nga Phụ Khang, mời bạn liên hệ TỔNG ĐÀI MIỄN PHÍ CƯỚC CUỘC GỌI 18006305 hoặc (zalo/viber): 0917185170 - 0917230950.

* Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

5 LÝ DO BẠN NÊN SỬ DỤNG NGAY NGA PHỤ KHANG ĐỂ CẢI THIỆN CÁC BỆNH PHỤ KHOA NHƯ: U XƠ TỬ CUNG, U NANG BUỒNG TRỨNG

1. Nga Phụ Khang là sản phẩm được bào chế từ thảo dược tự nhiên XUẤT HIỆN ĐẦU TIÊN trên thị trường Việt Nam từ năm 2005, chuyên dùng cho các vấn đề phụ khoa như: U xơ tử cung, u nang buồng trứng, rong kinh, rối loạn kinh nguyệt, phòng ngừa ung thư cổ tử cung, viêm nhiễm phụ khoa.

2. Nga Phụ Khang là sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng và đánh giá hiệu quả tốt trong hỗ trợ điều trị, giảm kích thước u xơ tử cung, u nang buồng trứng.

3. Nga Phụ Khang là sản phẩm có sự kết hợp độc đáo của 4 thảo dược quý: Trinh nữ hoàng cung, hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng (nghệ vàng), từ đó giúp tiêu khối u nhanh chóng, cải thiện triệu chứng đau bụng, rong kinh, mệt mỏi và tăng cường sức khỏe toàn trạng. Hiệu quả ban đầu từ 4 - 8 tuần sử dụng; hiệu quả tối đa từ 3 - 6 tháng.

4. Nga Phụ Khang KHÔNG G Y TÁC DỤNG PHỤ, không ảnh hưởng đến KHẢ NĂNG SINH SẢN của chị em, giúp chị em KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT dù khối u lớn.

5. Nga Phụ Khang là sản phẩm UY TÍN SỐ 1, được các tổ chức, cá nhân đánh giá cao và trao tặng nhiều giải thưởng cao quý: Sản phẩm Tốt Nhất cho gia đình và trẻ em, Thương hiệu uy tín trong thời kỳ hội nhập; Sản phẩm an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng; Thương hiệu gia đình tin dùng…

PV  
Nắng nóng, uống nước mía hay nước dừa tốt hơn?
Vì sao ăn nhiều trước khi ngủ lại thấy đói hơn vào sáng sớm?
Quy tắc 20-20-20: Bí quyết giúp bảo vệ đôi mắt giữa thời 4.0
Giải pháp giúp giảm bớt hội chứng thị giác màn hình
Người nhóm máu O hay bị muỗi đốt có đúng không?
5 lý do phụ nữ nên kết hợp hạnh nhân vào chế độ ăn hằng ngày
Cách phục hồi làm dịu vết cháy nắng ở nam giới
Cách mix áo sơ mi đi làm cũng đẹp, du lịch cũng mê
Điều gì xảy ra với cơ thể khi ăn hai quả trứng mỗi ngày?
Vì sao không va chạm vẫn có vết bầm tím trên người?
Leo cầu thang làm giảm 39% nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch
5 thực phẩm tốt nhất cho bệnh nhân tiểu đường
5 thực phẩm bổ não, tiếp sức sĩ tử trong mùa thi
Liên tiếp các vụ ngộ độc thực phẩm, Thứ trưởng Bộ Y tế nêu 3 cách giải quyết nỗi lo
Bé gái 17 tháng tuổi mắc bệnh hiếm 1 triệu trẻ mới có 1 người bị
Cơ thể cần bao nhiêu calo mỗi ngày?
Uống nước mía có tăng cân không?
Gợi ý 10 set đồ đi du lịch trẻ trung, nổi bật của mỹ nhân Việt
5 loại rau củ giúp giải nhiệt tự nhiên, thanh lọc cơ thể vào mùa hè
6 thói quen hàng ngày khiến chứng lo âu tồi tệ hơn
Xem thêm