Thứ năm, 16/05/2024 18:25
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 13/07/2022 11:20

Ganassini - Hành trình mang giải pháp chuyên sâu cho sức khỏe và vẻ đẹp của làn da

Ganassini ra đời bởi giáo sư Domenico Ganassini di Camerati, một người có niềm đam mê nghiên cứu và kiến thức hóa sinh sâu rộng. Trong hơn 80 năm lịch sử, Ganassini luôn tuân thủ tính thượng tôn về chất lượng và an toàn trong lĩnh vực dược phẩm và mỹ phẩm.

Bất kỳ một thương hiệu nào, ngay từ khi ra đời cũng là cả một hành trình dài với sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất. Đối với các thương hiệu trong lĩnh vực mỹ phẩm, dược mỹ phẩm hành trình mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp của làn da lại càng cần một tinh thần xuyên suốt nhất. Và điều này hoàn toàn được Ganassini - Tập đoàn dược – mỹ phẩm hàng đầu tại Italia chú trọng thực hiện.

Empty

Giáo sư Domenico Ganassini di Camerati - Trường đại học University of Pavia, người cùng các cộng sự tổng hợp ra vitamin PP năm 1870 và thành lập tập đoàn Ganassini năm 1935 cùng các sản phẩm đầu tiên của tập đoàn

Ganassini được thành lập năm 1935 bởi giáo sư Domenico Ganassini di Camerati, một người có niềm đam mê nghiên cứu và kiến thức hóa sinh sâu rộng. Chính tình yêu, sự say mê với nghiên cứu hóa học và sinh hóa đã giúp ông thỏa sức sáng tạo và khai sinh những bước đầu tiên cho quá trình thành lập Ganassini sau này. Ông trở thành giáo sư Hóa học tại Đại học Pavia, và để thỏa sức sáng tạo, niềm đam mê nghiên cứu vào năm 1930, Viện Nghiên cứu hóa sinh Ganassini ở Milan chính thức được thành lập. Ông nghiên cứu sâu đến phân tử Pellagra Prevention - đóng vai trò quan trọng là bảo vệ và cơ bản trên da.

Kể từ khi Viện nghiên cứu được thành lập, mọi hoạt động đều dựa trên yếu tố sinh học dược lý, từ đó Istituto Ganassini tập trung cao vào các bộ phận nghiên cứu và sản xuất. Sự cố gắng bền bỉ, lâu dài trong việc nghiên cứu đã mang lại nhiều thành quả đáng mong đợi cho người sáng lập cũng như hệ thống Ganassini nói chung. Chỉ 2 năm sau khi gia nhập công ty, Domenico Ganassini đã dũng cảm cho ra đời Viện dược phẩm đầu tiên nghiên cứu khoa học của Ý về thế giới mỹ phẩm. Lần đầu tiên trong lịch sử những kiến thức và phương pháp của ngành y dược áp dụng vào sự hình thành những sản phẩm sắc đẹp của làn da.

Có thể thấy ngay từ khi thành lập, Ganassini đã được định hướng nghiên cứu chuyên sâu các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp cũng như các vấn đề liên quan đến lĩnh vực làm đẹp thông qua việc áp dụng các phương pháp y dược, sinh hóa. Dòng sản của Ganassini rất đa dạng với sản phẩm về da liễu, phụ khoa, chăm sóc tóc, chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm… đáp ứng hầu hết nhu cầu của người dùng.

Trải qua hơn 80 năm lịch sử, Ganassini đã xây dựng được chỗ đứng và trở thành Tập đoàn dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Ý. Sản phẩm của hãng đã phủ sóng trên 88 quốc gia. Điểm khác biệt và tôn chỉ giá trị mà Ganassini luôn chú trọng trong suốt quá trình hình thành và phát triển là luôn giữ vững tính thượng tôn về chất lượng, an toàn trong lĩnh vực dược phẩm và mỹ phẩm chất lượng cao. Nhờ đó hãng trở thành một trong những thương hiệu uy tín và được khách hàng tin dùng.

Tuy nhiên, thành quả xuất sắc của Ganassini được đánh dấu bằng sự ra đời của dòng sản phẩm dược - mỹ phẩm Rilastil. Được tạo ra vào năm 1972, Rilastil mang lại các giải pháp chuyên sâu cho vẻ đẹp và sức khỏe của làn da.

Empty
Empty

Phòng thí nghiệm với máy móc hiện đại của Ganassini, nơi cho ra đời những sản phẩm chất lượng của Rilastil

Cái tên Rilastil bắt nguồn từ từ đồng nghĩa với độ đàn hồi của da, một khía cạnh mà ít được xem xét cho đến thời điểm đó.

Sự ra đời của Rilastil có thể xem là minh chứng điển hình nhất cho những nỗ lực cố gắng và sự sáng tạo của Ganassini. Nhờ những kinh nghiệm lâu đời, phân tích sâu sắc công thức tối ưu và an toàn mà dòng sản phẩm của Rilastil luôn được chú trọng về mặt chất lượng và sự phù hợp với làn da. Dòng sản phẩm của Rilastil bao gồm các thành phần hoạt chất từ thực vật, hóa học, công nghệ sinh học cải tiến và hiệu quả nhất, được áp dụng cho mỹ phẩm da liễu. Nhờ đó mà đảm bảo mang đến những sản phẩm tốt và thân thiện nhất với mọi làn da, trong đó có cả làn da khó chiều của phụ nữ Á Đông.

Dòng thời gian hơn 50 năm của Rilastil chính là dòng thời gian của sáng tạo và thành công mà Ganassini đã thực hiện. Cuộc hành trình ấy đã ươm mầm và tạo dựng niềm tin trong khách hàng về sự an toàn của các sản phẩm thông qua các cam kết về chất lượng sản phẩm mà bắt nguồn từ chính khâu sản xuất, lựa chọn nguyên liệu cho đến khi tạo thành một sản phẩm hoàn chỉnh.

Chưa kể, những nghiên cứu của Ganassini cũng đã áp dụng một cách triệt để và được thử nghiệm trên các dòng sản phẩm của Rilastil nhằm tìm ra giải pháp để hoàn thiện và cho ra đời những loại mỹ phẩm có thể sử dụng cho cả những làn da khó tính nhất. Bên cạnh đó, để đảm bảo tính an toàn cho nghiên cứu da liễu và tính nhạy cảm của mỹ phẩm, Ganassini luôn tận dụng các địa điểm sản xuất khác nhau và những địa điểm này đều được kiểm tra chất lượng kỹ càng, cẩn thận.

Hành trình ươm mầm, nghiên cứu và sáng tạo để mang lại giải pháp chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp làn da của Ganassini là một hành trình dài với nhiều sự nỗ lực và cải tiến. Istituto Ganassini chính là một câu chuyện về sự thành công và xuất sắc được định đoạt qua nhiều năm. Bởi những sản phẩm ở hiện tại và trong tương lai đều mang lại sự hài hòa với người dùng. Nếu bạn muốn được trải nghiệm cách mà các quý cô vùng Địa Trung Hải chăm sóc da hàng ngày như thế nào, Ganassini hay Rilastil chính là sự lựa chọn phù hợp.

Tại Việt Nam, sản phẩm của Rilastil được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Thương mại quốc tế DKPCF.

P.V  
Vietcombank cảnh báo các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản
Nestlé áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
Nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa
Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động
Cục nóng điều hòa có cần che chắn khi đặt ngoài trời?
Có nên mua tủ lạnh thông minh, cần lưu ý điều gì?
Vinamilk đồng hành cùng các Barista tại cuộc thi quốc tế Asia Latte Art Battle
Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp
Dùng điều hòa cây thay thế điều hòa treo tường được không?
Hợp tác quốc tế để phục vụ người tiêu dùng
Hợp tác quốc tế giúp doanh nghiệp Việt sớm vươn mình ra thế giới
Khách hàng Viettel Store được gì khi theo dõi Mega Livestream 100 tỷ của Quyền Leo Daily?
Đại tiệc sinh nhật Viettel Store - Tròn 18, sale trọn tháng, trúng ngàn quà
“Vua đầu bếp” Lê Đình Cộng đầu quân cho Cơm Hà Nội tại Bình Dương
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Doanh số triệu đô, mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm Làm đẹp trên Amazon
Xem thêm