Thứ năm, 25/04/2024 21:53
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 19/01/2020 06:44

Flamingo Đại Lải Resort đón đầu xu thế bất động sản nghỉ dưỡng ven đô

Nghỉ dưỡng ven các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM đã phát triển từ lâu nhưng chỉ vài năm trở lại đây mới thực sự bùng nổ. Đón đầu xu thế này từ 10 năm trước, Flamingo Đại Lải Resort ra đời đến nay đã trở thành điểm đến quen thuộc của du khách, bởi quy tụ trọn vẹn mọi tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất và kiến trúc xanh khác biệt.

Thị trường nghỉ dưỡng vùng ven Hà Nội đầy tiềm năng

Theo thống kê của Sở Du lịch Hà Nội, đến cuối năm 2019 lượng khách du lịch tới Hà Nội ước đạt 4,7 triệu lượt khách, tổng thu từ khách du lịch ước đạt 74.736 tỷ đồng, tăng 30,9% so với cùng kỳ năm 2018. Với tốc độ tăng trưởng mỗi năm ước tính đạt trên 10%, lượng khách du lịch này trở thành nhóm đối tượng khách hàng đầy tiềm năng của thị trường nghỉ dưỡng vùng ven Hà Nội.

Không chỉ có nhóm khách du lịch, nguồn cầu lớn của nghỉ dưỡng ven Hà Nội còn đến từ chính người dân nội đô với khoảng 4,5 triệu người đang làm việc với áp lực công việc lớn sẽ có nhu cầu nghỉ dưỡng, ăn uống, vui chơi vào dịp cuối tuần ở những vùng ngoại thành.

12

Vấn nạn ô nhiễm không khí, ô nhiễm tiếng ồn và áp lực cuộc sống ngày một gia tăng khiến nhiều cư dân thành thị tìm đến những vùng ven đô, đắm mình vào thiên nhiên để giải tỏa căng thẳng, tái tạo năng lượng.

Bên cạnh đó, hạ tầng giao thông kết nối Hà Nội với các vùng ven ngày càng phát triển và đồng bộ: hệ thống đường Vành đai 3 trên cao, cao tốc Hòa Lạc - Hòa Bình, hệ thống cầu Nhật Tân, cầu Vĩnh Tuy… hoàn thiện và đi vào hoạt động những năm gần đây đã giúp rút ngắn thời gian di chuyển cho du khách từ nội đô về những vùng ven chỉ còn từ 1 – 1,5 giờ lái xe.

Lượng khách du lịch không ngừng tăng, giao thông thuận tiện là những điều kiện lí tưởng kích thích khách du lịch tìm đến những vùng ngoại thành Hà Nội nghỉ dưỡng. Tuy nhiên thực tế hiện nay, nguồn cung lưu trú tại khu vực này còn rất hạn chế, đặc biệt là các dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp. Theo Tổng cục Thống kê, chỉ tính riêng việc phục vụ dân số hiện tại của Hà Nội, bất động sản nghỉ dưỡng ven đô đã cần tới 50.000 phòng nghỉ tối thiểu/năm. Trong khi đó, các vùng xung quanh Hà Nội mới đáp ứng khoảng 1.600 phòng resort, nguồn cung quá thấp so với nhu cầu của 25-30 triệu lượt khách mỗi năm tại đây.

Flamingo Đại Lải Resort - hơn cả một thiên đường nghỉ dưỡng

Trong bối cảnh đó, Flamingo Đại Lải Resort nổi lên như một địa chỉ vàng trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng phía Bắc. Chỉ cách trung tâm Hà Nội 45 phút và cảng hàng không quốc tế Nội Bài 15 phút di chuyển, Flamingo Đại Lải Resort – Top 10 resort đẹp nhất thế giới với khí hậu trong lành, phong thủy đắc địa, cảnh quan thiên nhiên hữu tình cùng hệ thống tiện ích sang trọng tiêu chuẩn 5 sao được ví như thiên đường nghỉ dưỡng của miền Bắc.

234

Đỉnh cao kiến trúc xanh Forest In The Sky đem đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng “xanh” hoàn hảo.

Ngay từ giây phút đầu tiên đặt chân đến Flamingo Đại Lải Resort, công trình xanh thế kỷ Forest In The Sky với kiến trúc “vườn thẳng đứng” độc đáo sẽ ghi dấu trong lòng du khách những ấn tượng khó quên. Cả tòa nhà là một khu rừng trên cao với 181 căn biệt thự được bao quanh bởi hơn 70 nghìn cây xanh, 188 vườn treo Babylon trồng các giống hồng quý. Đặc biệt, Forest In The Sky còn là siêu tổ hợp quy tụ các tiện ích 5 sao như: bể bơi ốc đảo 4 mùa, khu Seva Spa & Beauty Destination chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp lớn nhất khu vực với 100 phòng chức năng rộng 5.100 m2; công viên thực tế ảo VR Game Park gồm hơn 1000 trò chơi nhập vai hiện đại; trung tâm thể hình Fitness Centre; khu vui chơi dành riêng cho trẻ em – Flamingo Kids Club… cùng hệ thống nhà hàng, bar sang trọng, thượng lưu mang phong vị đa dạng từ truyền thống cho đến Á, Âu.

Có thể nói Forest In The Sky là đỉnh cao kiến trúc cũng như dịch vụ tiện ích tại Flamingo Đại Lải resort với 13 giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế, tiêu biểu như: 6 chứng chỉ xanh EDGE do IFC – tổ chức thuộc Ngân hàng thế giới World Bank trao tặng, bất động sản ấn tượng nhất tại giải thưởng IPA - Bất động sản quốc tế, châu Á Thái Bình Dương 2017…

Không chỉ gây ấn tượng với biệt thự xanh trên cao Forest In The Sky, từng phân khu biệt thự mặt đất của resort còn sở hữu những nét đặc trưng kiến trúc riêng biệt, ẩn chứa chuỗi hành trình trải nghiệm mà du khách khó có thể tìm thấy ở những dự án khác. Chính sự độc đáo khác biệt ấy đã làm nên nét hấp dẫn riêng cho Flamingo Đại Lải resort, khiến khu nghỉ dưỡng hút khách cả 4 mùa trong năm. Năm 2019, riêng biệt thự trên cao Forest In The Sky đã có gần 70.000 lượt khách lưu trú, các phân khu villa mặt đất ước đạt hơn 100.000 lượt khách lưu trú. Trong đó, đối tượng khách chiếm tỷ lệ áp đảo vẫn là khách nội địa từ khắp các tỉnh thành cả nước, đứng sau là nhóm khách đến từ các quốc gia như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Philippines, Đức…

Bên cạnh chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, Flamingo Đại Lải Resort còn được chú trọng đầu tư để trở thành điểm đến của văn hóa nghệ thuật. Kể từ năm 2015, sự kiện nghệ thuật thường niên Art In The Forest đã và đang hiện thực hóa mục tiêu đưa Flamingo Đại Lải Resort trở thành bảo tàng nghệ thuật ngoài trời độc đáo, không gian nghệ thuật bên hồ lớn nhất Việt Nam với những tác phẩm điêu khắc giữa thiên nhiên cùng triển lãm tranh trong rừng thông ấn tượng. Art In The Forest không chỉ được bình chọn là sự kiện nghệ thuật quốc gia tiêu biểu mà còn đem về cho Flamingo Đại Lải Resort chứng nhận kỷ lục "Khu resort có không gian nghệ thuật bên hồ lớn nhất Việt Nam".

23454

Flamingo Đại Lải Resort được đầu tư bài bản, kỹ lưỡng với mục tiêu trở thành vương quốc của hoa hồng, tình yêu và nghệ thuật.

Lãnh đạo Tập đoàn Flamingo chia sẻ:Hiểu được một cách rõ ràng và sâu sắc về nhu cầu của con người và nắm bắt xu thế phát triển của thế giới hiện đại, Flamingo đã xây dựng và phát triển tất cả các công trình, dự án dựa trên nguyên lý đưa thiên nhiên vào không gian sống để con người được tận hưởng cuộc sống đích thực - hòa mình cùng thiên nhiên và hưởng thụ những gì mà thiên nhiên ban tặng. Mục tiêu phát triển của chúng tôi không chỉ là kinh tế mà con là phát triển cảm xúc và nâng tầm giá trị cuộc sống”.

Với lợi thế kết nối giao thông thuận tiện và hệ thống dịch vụ, tiện ích đẳng cấp vượt trội, Flamingo Đại Lải Resort hứa hẹn sẽ tiếp tục dẫn đầu xu thế nghỉ dưỡng ven Hà Nội trong những năm tới. Đây không chỉ là điểm đến lí tưởng cho khách du lịch nghỉ dưỡng mà còn là “mỏ vàng” cho các nhà đầu tư thông qua loạt dự án tiềm năng đang tiếp tục được triển khai.

PV  
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Lợi nhuận quý 1 của MSB đạt 22,5% kế hoạch năm    
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Phú Quốc United Center mở hội sinh nhật “Đỉnh! Độc! Đã”
SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm
Thị trấn Hoàng Hôn Phú Quốc - Điểm đến gần hấp dẫn nhất cho khách phía Nam dịp 30/4
Doanh số triệu đô, mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm Làm đẹp trên Amazon
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực 
BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp
Ngân hàng Bắc Á lãi trước thuế hơn 1.000 tỷ đồng, tỷ lệ nợ xấu ở mức thấp
Vinhomes ra mắt câu lạc bộ khách hàng tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền
Cách chọn quạt điện mùa hè vừa đơn giản lại mua được hàng chuẩn
MIK Group chuẩn bị ra mắt giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City
Vì sao phải bỏ màng bọc nilon nội thất ngay khi mua xe?
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
Vinamilk có thêm nhà máy đạt chứng nhận trung hòa Carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản phẩm
Tỷ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường
MSB đặt mục tiêu lợi nhuận 6.800 tỷ đồng, chia cổ tức 30%
Khách hàng 2G được tặng diện thoại 4G
Xem thêm