Thứ bảy, 18/05/2024 15:12
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 26/10/2020 11:05

Đức Nguyên Đường - Người gieo mầm hạnh phúc: Diệu kỳ hai tiếng “ầu ơ”

Khao khát một mái nhà tràn ngập tiếng cười trẻ thơ, nhiều cặp vợ chồng đến với chương trình “Đức Nguyên Đường - Người gieo mầm hạnh phúc” mang theo hy vọng. Tại đây, họ đã được giải đáp rất nhiều thắc mắc về sinh sản, hơn thế nữa, còn nhận được những món quà vô cùng bất ngờ và chan chứa hạnh phúc.

“Đức Nguyên Đường - Người gieo mầm hạnh phúc” - đồng hành cùng khát vọng ầu ơ

Vô sinh, hiếm muộn đang là nỗi lo của rất nhiều cặp vợ chồng sau khi kết hôn. Những áp lực xã hội, áp lực gia đình, áp lực tâm lý khiến rất nhiều phụ nữ rơi vào trạng thái u uất trầm cảm. Thấu hiểu điều đó, bác sĩ Bùi Đức Trọng - người đang tiếp quản Đức Nguyên Đường - một nhà thuốc có truyền thống hàng trăm năm, luôn mong muốn tổ chức một chương trình giao lưu, nơi những người phụ nữ tha thiết được cất lên tiếng ru ầu ơ tìm thấy hy vọng, và những người bạn đời của họ thêm hiểu biết, tin yêu để vững vàng cùng nhau đi đến cuối con đường. “Đức Nguyên Đường - Người gieo mầm hạnh phúc” ra đời từ ý niệm đó.

duc nguyen duong nguoi gieo mam hanh phuc Giadinhvietnam

Chương trình có sự tham gia của các vị khách quý cùng hàng trăm cặp vợ chồng

Chương trình “Đức Nguyên Đường - Người gieo mầm hạnh phúc” đã diễn ra vào ngày 18/10 vừa qua, tại trung tâm sự kiện Forevermark trong sự chờ đón của hàng trăm cặp vợ chồng đến từ khắp mọi miền đất nước.

Chương trình có sự góp mặt của những bác sĩ, chuyên gia đầu ngành về vô sinh hiếm muộn. Tiêu biểu là Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Tiến Lương - chuyên gia Nam học và hiếm muộn, phó giám đốc bệnh viện Thận Hà Nội cùng bác sĩ Đông y Bùi Đức Trọng. Hai chuyên gia đã mang đến cho khán giả những kiến thức vô cùng chuẩn xác và hữu dụng về sinh sản qua góc nhìn của cả Đông Y và Tây Y, cũng như giải đáp rất nhiều thắc mắc của các cặp vợ chồng về chứng vô sinh hiếm muộn.

duc nguyen duong nguoi gieo mam hanh phuc 1 Giadinhvietnam

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Tiến Lương cùng bác sĩ Bùi Đức Trọng cùng chia sẻ kiến thức bổ ích về sinh sản

Đồng thời, tại chương trình, chia sẻ của hai cặp vợ chồng đã có “trái ngọt” sau bao mong mỏi đã tiếp thêm niềm tin và nghị lực cho rất nhiều người. Đó là vợ chồng anh Trưởng chị Hoa với một bé gái 3 tuổi vô cùng xinh xắn, và vợ chồng chị Khanh anh Tân chỉ hai tháng nữa sẽ đón em bé chào đời. Họ cũng không quên gửi lời cảm ơn đến bác sĩ Bùi Đức Trọng - người đã giúp đỡ cũng như đồng hành cùng khát vọng ầu ơ của biết bao gia đình.

duc nguyen duong nguoi gieo mam hanh phuc 2 Giadinhvietnam

Hai cặp vợ chồng khách mời vui vẻ giao lưu cùng MC Thảo Vân và bác sĩ Trọng

Sau những câu chuyện, chia sẻ của các cặp vợ chồng, nhà thuốc Đức Nguyên Đường ra mắt dòng sản phẩm hỗ trợ sinh lý cho nam và nữ với 4 sản phẩm: Đức Nguyên Bảo Dương, Đức Nguyên Trường Xuân, Đức Nguyên Ngọc Linh và Đức Nguyên Bảo Dương Plus. Tất cả đều là tâm huyết nghiên cứu suốt 5 năm của bác sĩ Trọng.

Những món quà ý nghĩa, những mầm ươm hạnh phúc được trao tay

Để chào đón một em bé, người mẹ phải chờ 9 tháng 10 ngày, nhưng với những người mẹ mong con, đó là cả một hành trình dài một năm, hai năm, năm năm thậm chí hết cả tuổi xuân của họ. Trong hành trình ấy, biết bao nước mắt đã rơi, biết bao nỗi đau chôn vùi, biết bao chờ đợi và cố gắng chỉ để cuối cùng được ẵm con trên tay, để cất lên tiếng ru “ầu ơ” tha thiết.

Với mong muốn đồng hành cùng những cặp vợ chồng hiếm muộn trong hành trình kiếm tìm nụ cười trẻ thơ, ngay tại sự kiện Đức Nguyên Đường - Người gieo mầm hạnh phúc, bác sĩ Bùi Đức Trọng đã dành tặng một món quà đầy bất ngờ cho nhiều cặp vợ chồng có mặt tại đây, đó là 10 liệu trình thăm khám và điều trị hoàn toàn miễn phí dành cho 10 cặp đôi may mắn. Cuối chương trình, bác sĩ Bùi Đức Trọng đã nán lại để thăm khám cho hai cặp vợ chồng ngay tại sân khấu.

duc nguyen duong nguoi gieo mam hanh phuc 3 Giadinhvietnam

Bác sĩ Bùi Đức Trọng kê toa bốc thuốc cho bệnh nhân

Được biết, cặp vợ chồng đầu tiên là chị Hoa và anh Thận, do công việc thường xuyên phải thức đêm, nhịp sinh học bị đảo lộn, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, nên anh chị lấy nhau đã lâu mà chưa có con. Chi phí thụ tinh nhân tạo thực sự quá lớn so với kinh tế gia đình, anh chị chỉ biết ngậm ngùi. Nhờ một người bạn giới thiệu, anh chị biết đến chương trình cùng bác sĩ Trọng.

Chị Dung và anh Hải khi tìm đến Đức Nguyên Đường cũng đã xấp xỉ tứ tuần, nhưng họ vẫn chưa một lần cảm nhận niềm hạnh phúc có con. Vì đã quá độ tuổi vàng trong sinh sản, lại cộng thêm những vấn đề về nam học, anh chị vô cùng chán nản, thậm chí đã có lúc muốn dừng lại. Nhưng rồi như một cái duyên, qua facebook, anh chị tìm thấy Đức Nguyên Đường và rất an tâm khi được bác sĩ Trọng thăm khám.

duc nguyen duong nguoi gieo mam hanh phuc 4 Giadinhvietnam

Bác sĩ Trọng trao tặng 10 liệu trình thăm khám và điều trị miễn phí cho các cặp vợ chồng

“Từng gặp cả trăm cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn, tôi hiểu rất rõ những vất vả, áp lực mà họ gặp phải. Nhiều người 5 năm, 10 năm, thậm chí tới 15 năm vẫn mải miết mong con. Chính bởi thời gian đằng đẵng ấy, không ít cặp vợ chồng kiệt quệ cả về thể chất, tinh thần lẫn tiền bạc. Chính vì vậy, với món quà nhỏ này, Đức Nguyên Đường mong rằng có thể đồng hành, hỗ trợ, giúp đỡ được những hoàn cảnh éo le trong hành trình tìm con”, bác sĩ Trọng chia sẻ.

Qua những chia sẻ hữu ích về chứng vô sinh hiếm muộn, cùng những món quà mang đầy ý nghĩa và tính nhân văn, bác sĩ Bùi Đức Trọng cũng như Đức Nguyên Đường đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng “khát vọng ầu ơ” của biết bao ông bố, bà mẹ trên đất nước này.

60 năm Bác Hồ thăm Đức Nguyên Đường và hành trình gieo mầm hạnh phúc

PV  
Quy tắc 20-20-20: Bí quyết giúp bảo vệ đôi mắt giữa thời 4.0
Giải pháp giúp giảm bớt hội chứng thị giác màn hình
Người nhóm máu O hay bị muỗi đốt có đúng không?
5 lý do phụ nữ nên kết hợp hạnh nhân vào chế độ ăn hằng ngày
Điều gì xảy ra với cơ thể khi ăn hai quả trứng mỗi ngày?
Vì sao không va chạm vẫn có vết bầm tím trên người?
Leo cầu thang làm giảm 39% nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch
5 thực phẩm tốt nhất cho bệnh nhân tiểu đường
5 thực phẩm bổ não, tiếp sức sĩ tử trong mùa thi
Liên tiếp các vụ ngộ độc thực phẩm, Thứ trưởng Bộ Y tế nêu 3 cách giải quyết nỗi lo
Bé gái 17 tháng tuổi mắc bệnh hiếm 1 triệu trẻ mới có 1 người bị
Cơ thể cần bao nhiêu calo mỗi ngày?
Uống nước mía có tăng cân không?
5 loại rau củ giúp giải nhiệt tự nhiên, thanh lọc cơ thể vào mùa hè
6 thói quen hàng ngày khiến chứng lo âu tồi tệ hơn
Điều gì xảy ra với cơ thể khi tiêu thụ quá nhiều muối?
Cẩn trọng đột quỵ - căn bệnh nguy hiểm ai cũng dễ mắc
Những rủi ro “khôn lường” khi ăn hàu sống
Công dụng chữa “bách bệnh” của rau diếp cá
Điều gì xảy ra với cơ thể khi bổ sung quá nhiều chất xơ mỗi ngày?
Xem thêm