Chủ nhật, 19/05/2024 13:14
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 19/06/2020 10:17

Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà tiên phong trong điều trị vô sinh hiếm muộn

Trong suốt chặng đường 20 năm phát triển, Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà đã thành công khi mang đến nhiều thiên thần nhỏ cho các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn.

Hồng Hà 20 năm gieo mầm hạnh phúc

Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà thành lập vào năm 2001, tọa lạc tại số 16 Nguyễn Như Đổ, Văn Miếu (Đống Đa, Hà Nội). Với vị trí trung tâm thuận tiện cho việc khám và điều trị cho người bệnh trong khu vực và các tỉnh thành lân cận. Điều trị vô sinh hiếm muộn được coi là một trong những dịch vụ mũi nhọn của Hồng Hà.

Hơn 20 năm qua, tổng cộng có hơn 84 nghìn ca được bác sĩ Hồng Hà trực tiếp tư vấn và điều trị. Năm 2018, Hồng Hà có 4125 cặp vợ chồng được điều trị thành công. Hàng nghìn em bé được trào đời bằng phương pháp bơm tinh trùng IUI và Thụ tinh ống nghiệm IVF mỗi năm. Giải quyết triệt để các vấn đề vô sinh hiếm muộn ở nữ giới và nam giới.

Phác đồ điều trị 1:1

Với kinh nghiệm 20 năm điều trị cho các gia đình hiếm muộn, các bác sĩ tại bệnh viện Hồng Hà thấy rằng vô sinh hiếm muộn nam chiếm 40% và nữ chiếm 40%, còn lại 20 % xuất phát từ cả hai vợ chồng và đến từ nhiều nguyên nhân khác nhau.

Empty

Các cặp vợ chồng thăm khám tại Hồng Hà mỗi ngày.

Đối với phác đồ điều trị 1:1 tại Hồng Hà, căn cứ vào từng loại bệnh lý và độ tuổi của khách hàng mà bác sĩ có phác đồ điều trị riêng biệt.

Người bệnh là nam giới được chỉ định làm các xét nghiệm về tinh dịch đồ, siêu âm tinh hoàn, xét nghiệm công thức máu, siêu âm, nội soi... Trên cơ sở đó bác sĩ sẽ đưa ra giải pháp cho nam khoa như chữa như tinh trùng yếu, yếu sinh lý, không có tinh trùng, nghẹt bao quy đầu, viêm mào tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh,....

Đối với nữ giới sau khi khám chuyên khoa sẽ được chỉ định làm một số các xét nghiệm như công thức máu, siêu âm tử cung buồng trứng đầu dò, chụp X.Quang tử cung buồng trứng, soi dịch âm đạo, thử nước tiểu,... Xác định nguyên nhân và điều trị các bệnh lý dẫn đến vô sinh hiếm muộn như tắc nghẽn vòi ống dẫn trứng, đa nang buồng trứng, ứ dịch, u xơ, u nang buồng trứng, rối loạn phóng noãn, kinh nguyệt không đều, viêm lộ tuyến…

Đội ngũ chuyên gia 30 năm kinh nghiệm

Đội ngũ bác sĩ trên 30 năm kinh nghiệm đến từ bệnh viện phụ sản Trung ương. Điều trị thành công vô sinh hiếm muộn cho hàng nghìn cặp vợ chồng mỗi năm.

Empty

Đội ngũ bác sĩ trên 30 năm kinh nghiệm đến từ bệnh viện phụ sản Trung ương

ThS.BS. Vũ Thị Hồng Hạnh - Trưởng khoa sản phụ Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà, chuyên gia vô sinh hiếm muộn và điều trị sản phụ khoa tốt nghiệp thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa sản Đại học Y Hà Nội. Nguyên bác sĩ bệnh viện Phụ sản trung ương.

BSCK. Phạm Duy Duẩn - Bác sĩ Sản phụ khoa Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà, nguyên Trưởng Phòng chỉ đạo tuyến - Bệnh viện Phụ sản Trung ương.

PGS.TS Vũ Bá Quyết - Bác sĩ Sản phụ khoa, chuyên gia trực tiếp hỗ trợ, hợp tác chuyên môn với Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà. Nguyên Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương. Bác sĩ 30 năm kinh nghiệm điều trị vô sinh hiếm muộn & bệnh phụ khoa, Trưởng khoa Ung thư Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bác sĩ Nội trú tu nghiệp tại Cộng Hòa Pháp. Bác sĩ Nội trú Đại học Y Hà Nội.

Cơ sở vật chất toàn diện, hiện đại tiên tiến

Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ, Đức như máy xét nghiệm sinh hóa, máy huyết học, hệ thống máy chụp X quang, xử lý hình ảnh kỹ thuật số, máy điện tim, máy gây mê, máy huyết học, máy nội soi cổ tử cung…

Empty

Cơ sở vật chất toàn diện, hiện đại tiên tiến

Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà hiện áp dụng công nghệ mới, tiên tiến của Thế giới, giúp sản phụ có khả năng đậu thai cao nhất. Hệ thống phòng mổ vô khuẩn một chiều, đầy đủ tiện ích, với quy mô lớn lên đến 10 phòng khí sạch. Đặc biệt, với tinh thần tiên phong cùng với trang thiết bị hiện đại với tiện ích sẵn sàng phục vụ 24/7, các dịch vụ được tiến hành nhanh chóng, tiện ích giúp dễ dàng hẹn lịch từ xa và nhận tư vấn miễn phí chi tiết.

Nhờ phác đồ điều trị 1:1 từ các chuyên gia giỏi 30 năm kinh nghiệm kết hợp với cơ sở vật chất toàn diện, hiện đại mà tỉ lệ thụ thai thành công cao, tiết kiệm chi phí và đem lại hiệu quả cho người bệnh.

Thông tin liên hệ

Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà - Bệnh viện tiên phong trong điều trị vô sinh hiếm muộn

Địa chỉ: 16 Nguyễn Như Đổ, Văn Miếu, Hà Nội

Hotline tư vấn và đặt lịch khám: 1900.633.988

Website: https://benhvienhongha.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/benhvienhongha.com.vn/

PV  
Khởi tranh Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Xem thêm