Thứ năm, 25/04/2024 16:33
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 27/05/2021 11:19

Diana Unicharm ủng hộ hơn 8000 phần quà hỗ trợ Bắc Giang phòng chống Covid-19

Trong bối cảnh diễn biến hết sức phức tạp của dịch Covid-19, thực hiện lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ và Bộ Y tế, Công ty cổ phần Diana Unicharm đã tặng nhiều phần quà ý nghĩa giúp Bắc Giang phòng dịch.

Cụ thể, Công ty cổ phần Diana Unicharm đã ủng hộ ‘nóng” hơn 8000 phần quà bao gồm hơn 195.000 miếng sản phầm Diana các loại và 82.000 chiếc khăn ướt Fressi care tới các khu vực cách ly, phong toả tại Bắc Giang nhằm hỗ trợ đảm bảo nhu yếu phẩm thiết yếu cho lao động nữ, cán bộ y tế và dân quân hậu cần đang thực hiện nhiệm vụ phòng chống đại dịch Covid-19.

Empty

Đại diện Diana Unicharm tiến hành trao biển ủng hộ tới Vụ Sức khỏe Bà mẹ và Trẻ em - Bộ Y tế

Tại buổi lễ tiếp nhận hỗ trợ vật phẩm phòng chống dịch Covid-19, ông Trần Đăng Khoa, Phó Vụ trưởng Vụ Sức khỏe Bà me –Trẻ em, Bộ Y tế cho biết: “Diana Unicharm là một trong những doanh nghiệp Nhật Bản tích cực đồng hành với Bộ Y tế trong các hoạt động nâng cao sức khỏe Bà mẹ và Trẻ em tại Việt Nam trong những năm vừa qua. Đặc biệt, trong lần bùng phát của dịch Covid-19 lần này, Diana Unicharm đã khẩn trương phối hợp với Bộ để trao tặng các xuất quà cho lao động nữ trong các khu vực phong tỏa tại tỉnh Bắc Giang.

Hành động ý nghĩa và kịp thời này thể hiện sự đoàn kết, đồng lòng của doanh nghiệp cùng ngành Y tế nói riêng và cả nước nói chung hỗ trợ Bắc Giang và các địa phương bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn, sớm khoanh vùng dập dịch thành công, giảm thiểu nguy cơ bùng phát ngoài cộng đồng”.

Trước đó, ngay khi dịch Covid-19 bùng phát từ đầu năm 2020, Diana Unicharm luôn tiên phong trong công tác tài trợ, ủng hộ Chính phủ, người dân và cán bộ y tế công tác tại các bệnh viện tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19 với tổng giá trị ủng hộ lên tới hơn 5 tỷ đồng. Trong đó, Diana Unicharm đã ủng hộ hơn 4 tỷ đồng tới Ủy bạn Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, bao gồm 2 tỷ đồng vào nguồn kinh phí của ngành y tế để mua sắm các thiết bị sinh phẩm y tế phòng chống dịch và 40.000 phần quà là các sản phẩm của trị giá hơn 2 tỷ đồng tới người dân tại các khu vực cách lý.

Ngoài ra, Diana Unicharm cũng tiến hành các đợt ủng hộ nhanh hàng trăm ngàn sản phẩm tã giấy trẻ em và khăn ướt Bobby, tã giấy người lớn Caryn tới các bệnh viện bị phong tỏa tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.

Empty

Đoàn xe hàng chi viện hàng trăm ngàn sản phẩm tã trẻ em và khăn ướt Bobby và tã giấy người lớn Caryn và Bobby tới các Bệnh viện tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng khi dịch bùng phát năm 2020

Là thành viên của Tập đoàn Unicharm – Nhà sản xuất số 1 Nhật Bản trong lĩnh vực sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân thành công tại hơn 80 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, Diana Unicharm cũng là Nhà sản xuất sở hữu những nhãn hiệu đứng đầu thị trường như Tã giấy trẻ em Bobby, Băng vệ sinh Diana, Tã giấy trẻ em nhập khẩu Moony, Tã giấy người lớn Caryn và rất nhiều các sản phẩm chăm sóc cá nhân khác được người tiêu dùng ủng hộ và tin dùng như bông tẩy trang Silcot, khăn ướt Fressi, khẩu trang 3D Mask,… góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống người Việt.

P.V  
Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Doanh số triệu đô, mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm Làm đẹp trên Amazon
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực 
BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp
Cách chọn quạt điện mùa hè vừa đơn giản lại mua được hàng chuẩn
Vinamilk có thêm nhà máy đạt chứng nhận trung hòa Carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản phẩm
 SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?
 BIDV trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB
7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ của BIDV đã được vinh danh Sao Khuê
Ba giải pháp số của Vietcombank nhận giải thưởng Sao Khuê 2024
Amway Việt Nam là doanh nghiệp FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững
 Prudential và Vinmec ký hợp tác chiến lược, mang lại giải pháp tốt nhất cho khách hàng
“Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại Hà Nội
Mừng Giải phóng - sắm iPhone 15 Pro Max chỉ từ 28.990 triệu đồng tại Viettel Store 
Thêm cơ hội từ thị trường 119 tỷ USD ngành làm đẹp và chăm sóc cá nhân trên toàn cầu
Novartis Việt Nam thay đổi hoạt động kinh doanh
Tập đoàn sở hữu Sữa Cô Gái Hà Lan giữ vững vị trí Top 5 công ty danh tiếng nhất Hà Lan
Xem thêm