Thứ tư, 17/04/2024 23:48
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 01/04/2024 14:24

Tập đoàn sở hữu Sữa Cô Gái Hà Lan giữ vững vị trí Top 5 công ty danh tiếng nhất Hà Lan

Vượt qua hàng loạt tên tuổi lớn, Tập đoàn FrieslandCampina – doanh nghiệp sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi… tiếp tục giữ vững vị trí Top 5 trên Bảng xếp hạng 30 Doanh nghiệp Danh tiếng nhất Hà Lan năm 2023 do RepTrak công bố.

RepTrak vinh danh FrieslandCampina nhiều năm liền ở vị trí cao

Vào ngày 25/3 vừa qua, tổ chức quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực đánh giá danh tiếng các công ty trên toàn thế giới – RepTrak – đã công bố bảng xếp hạng “Top 30 công ty có danh tiếng tốt nhất tại Hà Lan” và Tập đoàn l FrieslandCampina tiếp tục vinh dự giữ vững vị trí trong top 5. Cũng theo RepTrak, nhiều năm liền FrieslandCampina luôn là công ty thực phẩm dẫn đầu trong bảng xếp hạng danh giá này.

1

Tập đoàn sở hữu sữa Cô Gái Hà Lan giữ vững vị trí top 5 bảng xếp hạng 30 công ty Hà Lan danh tiếng nhất

Giữ vững vị trí top 5 là minh chứng cho mọi nỗ lực không ngừng của tập thể hơn 20.000 nhân viên trên toàn cầu thuộc Tập đoàn FrieslandCampina trong việc cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao theo tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu cũng như các hoạt động đổi mới của công ty. Ngoài ra, hệ thống quản trị, lãnh đạo, hiệu suất kinh doanh, trách nhiệm công dân, và đạo đức doanh nghiệp… là những yếu tố chính góp phần tạo nên danh tiếng tích cực cho tập đoàn có lịch sử hơn 150 năm hình thành và phát triển.

Ông John-Paul Schuirink, Giám đốc Truyền thông Doanh nghiệp Toàn cầu của FrieslandCampina, bày tỏ lòng tri ân đến toàn thể nhân sự của tập đoàn: “Kết quả đã phản ánh nỗ lực tập thể từ những đóng góp và cống hiến của mỗi cá nhân vì sự phát triển lớn mạnh của tập đoàn. Với mô hình hoạt động như một hợp tác xã quy mô toàn cầu, kết quả cũng ghi nhận sự tận tâm hết mình của các nông hộ thành viên. Trong bối cảnh thế giới còn nhiều biến động, việc giữ vững vị trí trong top 5 còn thể hiện những cam kết không ngừng nghỉ của tất cả mọi người”.

Ba thập kỷ cam kết sứ mệnh dinh dưỡng tại Việt Nam

Kế thừa những di sản lâu đời và định hướng từ tập đoàn, FrieslandCampina Việt Nam đã, đang và sẽ tiếp tục kiên định với cam kết mang nguồn dinh dưỡng từ sữa chuẩn, dễ tiếp cận và giá cả phù hợp cho mọi người, và quyết tâm cùng Việt Nam cải thiện an ninh dinh dưỡng. Lời khẳng định này đã được bà Corine Tap, Chủ tịch FrieslandCampina châu Á, nhấn mạnh tại Hội nghị bàn tròn CEO nhân chuyến thăm Việt Nam chính thức của Phái đoàn Thương mại Hà Lan vào tháng 3 vừa qua.

Hinh 2

Bà Corine Tap, Chủ tịch khu vực châu Á FrieslandCampina

Gần 30 năm hiện diện tại Việt Nam, FrieslandCampina hiểu rõ những thách thức về an ninh dinh dưỡng của quốc gia này và quyết tâm kiên trì thực hiện các giải pháp dinh dưỡng thích hợp. Những sáng kiến của tập đoàn cũng phù hợp với Chiến lược Dinh dưỡng Quốc gia 2020-2030 và tầm nhìn năm 2045 của Việt Nam mà ở đó mọi người dân đều có quyền công bằng tiếp cận dinh dưỡng và thực phẩm để đạt được tình trạng dinh dưỡng tối ưu, góp phần giảm thiểu gánh nặng bệnh tật.

Empty

Cô Gái Hà Lan cam kết cung cấp nguồn dinh dưỡng tối ưu từ sữa chuẩn

Điển hình là FrieslandCampina đã hợp tác nghiên cứu khoa học về dinh dưỡng và sữa với các cơ quan liên quan tại Việt Nam như dự án khảo sát dinh dưỡng SEANUTS II ở trẻ em từ 6 tháng đến 12 tuổi.

Bên cạnh đó, Chương trình Phát triển ngành sữa từ những năm 1990 đã hỗ trợ kỹ thuật và đào tạo cho các nông hộ chăn nuôi bò sữa. Kết quả là, tập đoàn đã gắn kết với hơn 2.500 trang trại bò sữa trên cả nước, thực hiện hơn 10.000 lượt đào tạo hằng năm, giúp các nông hộ nâng cao chất lượng sữa, cải thiện thu nhập và sinh kế cho nông dân. Ngoài ra, FrieslandCampina cam kết cung cấp nguồn dinh dưỡng chuẩn, dễ dàng tiếp cận và phù hợp với túi tiền của mọi người.

Empty

Chương trình Phát triển ngành sữa giúp các nông hộ nâng cao chất lượng sữa, cải thiện thu nhập và sinh kế

Không những thế, nhiều năm qua FrieslandCampina đã hợp tác chiến lược với Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam phát triển giáo án điện tử giáo dục dinh dưỡng, trang bị cho hàng triệu học sinh tiểu học những kiến thức dinh dưỡng và tầm quan trọng của dinh dưỡng từ sữa chuẩn. Đồng thời, tập đoàn còn đầu tư vào hoạt động nâng cao nhận thức của các bà mẹ Việt Nam về lợi ích của dinh dưỡng chuẩn để họ hình thành thói quen lựa chọn nguồn dinh dưỡng tốt, cần thiết cho sự phát triển lâu dài của con trẻ.

Empty

Nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan đồng hành Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai giáo án dinh dưỡng điện tử cho bậc tiểu học

Với những sáng kiến này, FrieslandCampina đã thể hiện cam kết mà tập đoàn đã đặt ra cho mình tại Việt Nam, tiếp tục nỗ lực không ngừng để thực hiện sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao, vượt trội”.

P.V  
 BIDV trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB
7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ của BIDV đã được vinh danh Sao Khuê
Ba giải pháp số của Vietcombank nhận giải thưởng Sao Khuê 2024
Amway Việt Nam là doanh nghiệp FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững
 Prudential và Vinmec ký hợp tác chiến lược, mang lại giải pháp tốt nhất cho khách hàng
“Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại Hà Nội
Mừng Giải phóng - sắm iPhone 15 Pro Max chỉ từ 28.990 triệu đồng tại Viettel Store 
Thêm cơ hội từ thị trường 119 tỷ USD ngành làm đẹp và chăm sóc cá nhân trên toàn cầu
Novartis Việt Nam thay đổi hoạt động kinh doanh
Tập đoàn sở hữu Sữa Cô Gái Hà Lan giữ vững vị trí Top 5 công ty danh tiếng nhất Hà Lan
“Huyền Thoại Điện Biên Phủ – Hào Khí Mường Thanh”
Chủ tịch FrieslandCampina Châu Á: “Cô Gái Hà Lan cam kết sứ mệnh cải thiện dinh dưỡng tại Việt Nam”
Nestlé Việt Nam triển khai dịch vụ gia đình “Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp”
Nhận chuyến đi Pháp 5 ngày 4 đêm xem Olympic 2024 cùng thẻ Vietcombank Visa
Thứ 4 vô tư “săn” iPhone 15 và đồ công nghệ trên website Viettel Store
“Trùm tôm” Minh Phú: Mong muốn đem tôm chuẩn quốc tế lên bàn ăn Việt
Amway Việt Nam đạt chứng nhận toàn cầu nơi làm việc xuất sắc
Droppii dùng phòng lab kiểm soát chất lượng sản phẩm
Thêm một giải pháp thanh toán xuyên biên giới
Xem thêm