Thứ ba, 14/05/2024 00:35
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 12/10/2019 16:44

“Cô giáo hoa hậu” Phạm Thị Cúc: Xuất sắc trên từng cương vị

Hoa hậu áo dài Phạm Thị Cúc không chỉ được biết đến là một nhà quản lý bản lĩnh của Công ty Vàng bạc đá quý Quang Hiểu mà chị còn được yêu mến với tư cách là một nhà giáo

D3S_6231

Á hậu 1 doanh nhân toàn năng và Hoa hậu áo dài, cô giáo Phạm Thị Cúc

Trở về sau cuộc thi “Hoa hậu doanh nhân toàn năng” được tổ chức ở Singapore vào năm 2018 với ngôi vị Á hậu 1 và Hoa hậu áo dài, cô giáo Phạm Thị Cúc đã tiếp tục với hành trình lao động và cống hiến miệt mài. Kể từ đó cho đến nay, cô luôn khẳng định hình ảnh cùng sức hút của mình từ giáo viên hết lòng vì học sinh cho đến một doanh nhân đầy bản lĩnh trên thương thường.

Hoa hậu áo dài Phạm Thị Cúc không chỉ được biết đến là một nhà quản lý bản lĩnh của Công ty Vàng bạc đá quý Quang Hiểu mà chị còn được yêu mến với tư cách là một nhà giáo đầy tâm huyết. Không chọn cho mình những lối đi an toàn, bằng sự bền bỉ và quyết tâm, chị đã đạt được nhiều thành công trên các lĩnh vực khác nhau. Điều đáng khâm phục là dù ở trường hay ở nhà, người phụ nữ toàn năng ấy cũng đều nỗ lực làm tốt vai trò của mình.

c1

Ít ai biết, Hoa hậu Phạm Thị Cúc cũng từng sinh ra trong một gia đình thuần nông tại Thanh Hóa. Chị cũng từng có một quá khứ đầy khổ cực, những năm tháng học hành nhiều gian nan tưởng chừng như đứt gánh. Thế nhưng, với lòng ham học, ý chí quyết tâm, bền bỉ qua từng trang sách, người học trò ấy giờ lại tiếp nối những người thầy của mình, đưa những thế hệ hậu bối sang bên kia bờ tri thức.

Công việc giảng dạy chiếm hầu hết thời gian của chị, chưa kể phải lên đèn soạn giáo án, chấm bài cho học trò. Mặc dù vậy, mỗi khi nhắc đến công việc của mình, chị Cúc chia sẻ một cách đầy tự hào: “Hiện nay ngoài công việc kinh doanh, tôi vẫn là một giáo viên dạy tiếng Anh. Gắn bó với công việc này một chặng đường dài, tôi thấy mình bén duyên với nghề thực sự. Và nếu hỏi rằng: Nếu được chọn lại thì tôi có chọn nghề giáo không? Tôi tự tin trả lời vẫn sẽ chọn lại nghề”.

33

Với chị Cúc, nghề giáo là nghề cao quý, quan điểm của chị là hãy gần học sinh nhất có thể. Vì thế mà chị luôn cố gắng gần gũi học sinh bằng việc nhắn tin, hỏi han các em hằng ngày.

Chị chia sẻ: “Tôi luôn nghĩ dạy học trò cũng giống như dạy dỗ con mình, nhiều khi các em học chưa tới thì mình phải kiên trì, động viên để tiến bộ. Đợi một sự tiến bộ, lâu lắm chứ. Nên tôi luôn tự nhủ phải nhẫn nại, không bao giờ nản lòng với học sinh”.

Cũng giống như những người giáo viên đáng kính khác, niềm vui của chị Cúc đơn giản là khi nhìn thấy học trò mình đã trở thành những công nhân lành nghề, những người lao động sáng tạo, những nhà khoa học thành công, những trí thức uyên bác, những chính khách lỗi lạc, những nhà lãnh đạo được lòng dân…

vinh lê (11)

Cách đây 11 năm, chị Cúc chung vai gánh vác với chồng xây dựng nên thương hiệu Vàng bạc đá quý Quang Hiểu. Thời điểm ấy, mặc dù đang là giáo viên hàng ngày chỉ biết đến những trang giáo án, đứng trên bục giảng để mang kiến thức đến với học sinh nên ít khi sử dụng đến những đồ xa xỉ. Thế nhưng, người phụ nữ đẹp ấy đã biết tận dụng những cơ hội mình có, tiếp cận với một lĩnh vực mới mẻ và mở hướng đi cho riêng mình.

Trong công việc kinh doanh, người đàn bà đẹp ấy cũng luôn cần mẫn và giản dị, trung thực và thẳng thắn, cẩn trọng nhưng cũng liều lĩnh, thông minh và đầy tham vọng. Nhiều người đánh giá chị là người điều hành số một tại Công ty Vàng bạc đá quý Quang Hiểu không chỉ bởi những chỉ số tăng trưởng bền vững của thương hiệu này hơn 10 năm qua, mà trên hết đó còn là bài học sống về sự cần cù, khát vọng sống, lòng kiên định, chữ tín và ý chí vươn tới thành công.

TUA_5711

Từ khi ra đời, Vàng bạc đá quý Quang Hiểu liên tục nhập các mẫu mã đa dạng, đảm bảo về chất lượng và truyền tải những thông điệp ý nghĩa, những điều tốt đẹp nhất qua từng sản phẩm đến với quý khách hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, cửa hàng vàng của công ty đã có hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng mua sắm và đồng hành trong suốt thời gian qua.

Trong mùa cưới 2019, Công ty Vàng bạc đá quý Quang Hiểu lại tiếp tục cập nhật những sản phẩm mới nhất, hot nhất về trang sức vàng bạc, đá quý trên thế giới đến với người tiêu dùng trong nước. Với nhiều mẫu mã độc đáo, tinh tế, sang trọng, thời trang, chất lượng, các sản phẩm tại Quang Hiểu hứa hẹn sẽ chiếm trọn sự tin yêu của khách hàng trong năm 2019.

2

Đặc biệt, để đáp ứng thị hiếu của khách hàng, mùa cưới năm nay, chị Phạm Thị Cúc cùng ban lãnh đạo công ty đã mất nhiều thời gian nghiên cứu, đi tìm những nét độc đáo, điểm nhấn riêng cho Quang Hiểu. Sau nhiều ngày “thai nghén” bộ sưu tập vàng ý trắng độc đáo của Quang Hiểu đã được ra đời. Đây được xem như làn gió mới và đang soán ngôi đế vương trang sức, trở thành sự lựa chọn phổ biến của các quý cô sành điệu.

22

Để có được những thành công như ngày hôm nay, chị Cúc cho rằng chị rất hạnh phúc khi luôn được ông xã sát cánh bên cạnh giúp chị thực hiện ước mơ của mình. Ngoài ra, chị còn có 2 cậu con trai. Con trai lớn đang là sinh viên năm 3 của Trường đại học Bách khoa Hà Nội, cậu út năm nay học lớp 7. Trong gia đình cũng như trong công việc, chị Cúc thực sự xứng đáng với danh hiệu “người phụ nữ toàn năng”.

Bên cạnh đó, với ước muốn giúp đỡ nhiều trẻ em nghèo có cơ hội được đến trường, vợ chồng doanh nhân Hoa hậu Phạm Thị Cúc luôn dành nhiều thời gian và kinh phí để kiếm tìm, hỗ trợ cho các trẻ em nghèo được đi học. Chị chia sẻ rằng, được tiếp nối ước mơ cho bao trẻ em tới trường, đó không đơn giản chỉ là niềm vui mà chính xác hơn, đó là mệnh lệnh từ trái tim của người giáo viên.

PV  
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Cuộc sống của ca sĩ Hoàng Hải thay đổi 'chóng mặt' sau nửa năm tái xuất showbiz
24 năm sau khi “vụt sáng” với “Sóng ở đáy sông”, Xuân Bắc tiết lộ cách nhận vai khó ngờ
Nàng wags Việt khi mang bầu: Doãn Hải My nhan sắc đỉnh chóp, Chu Thanh Huyền “đu trend” nhảy nhót
'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Hoa hậu Đỗ Hà không phủ nhận kết hôn trong năm nay
Lương Bích Hữu bị u nang trong não, chia sẻ cách sinh hoạt để giữ sức khoẻ
Hòa Minzy đưa ông nội xem diễu binh tại Điện Biên, đặc biệt ghi điểm vì điều này
Bị nói chơi xấu Hoài Linh, “dìm” Trấn Thành, vợ Lý Hải: “Anh hoạt động hơn 30 năm chưa từng nói xấu ai”
Một chi tiết nhỏ, Sam hé lộ quốc tịch của chồng
Hai đạo diễn nghìn tỷ: Người từng bị đuổi học, người bán hàng rong từ năm 8 tuổi
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Minh Hằng “kết thân” với pilates
Xem thêm