Thứ tư, 24/04/2024 09:38
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 28/09/2022 19:00

Chiêu phối đồ "hack dáng" đỉnh cao với quần jeans của Lisa

Chỉ cần nắm được chiêu phối đồ với quần jeans đơn giản này bạn đã có ngay những outfit “hack dáng” đỉnh cao theo phong cách Lisa.

Quần jeans là món thời trang kinh điển mà bất kỳ cô gái nào cũng sẽ sở hữu đôi ba chiếc trong tủ đồ. Ưu điểm của quần jeans đó là ít kén dáng, dễ diện và đặc biệt có khả năng tôn lên vẻ thời thượng, sang xịn mịn cho mọi chị em. Dẫu vậy, để diện quần jeans đẹp, bạn không thể dễ dãi trong việc phối đồ. Nếu không, rất dễ rơi vào cảnh nhàm chán, nhạt nhẽo thậm chí là lỗi mốt. Để có thể chinh phục quần jeans, bạn rất nên tham khảo gu thời trang của cô nàng Lisa BLACKPINK.

Empty

"Búp bê Thái Lan" ghi điểm sành điệu khi lựa chọn diện nguyên cây denim. Bộ đồ này thực sự phù hợp với những cô nàng cá tính, phóng khoáng và mạnh mẽ. Lựa chọn một đôi giày thể thao trắng đơn giản, khỏe khoắn thực sự lý tưởng để giúp giao diện Lisa được hài hòa, sang xịn.

Empty

Combo áo cardigan màu mè + quần jeans ống đứng và sneaker trắng này của Lisa có thể ghim đến tận mùa lạnh năm nay vẫn đẹp. Tổng thể trang phục này nổi bật và đầy phong cách.

Empty

Ngắm nhìn các set quần jeans của Lisa chị em sẽ học được rất nhiều ý tưởng diện crop top với quần jeans. Chẳng hạn như outfit gồm crop top đen + quần jeans tối màu và loafer đơn giản nhưng rất sang chảnh.

Empty

Quần jeans thì không chỉ có phiên bản xanh denim, chị em cũng nên bổ sung thêm vài chiếc quần jeans đen vì diện lên chân sẽ nhỏ hẳn, hack dáng siêu đỉnh. Hơn nữa, nếu kết hợp với áo blouse hay sơ mi, mẫu quần jeans này sẽ hoàn thiện một outfit đầy thanh lịch mà vẫn trẻ trung.

Empty

Áo sơ mi kẻ sọc khi mix với quần jeans sẽ tạo nên set đồ chỉ trẻ trung, sành điệu trở lên. Chị em cứ yên tâm áp dụng, đảm bảo không bao giờ "fail". Hơn nữa, áo sơ mi kẻ sọc cũng đang là item hot rần rần, rất đáng để bổ sung cho tủ đồ.

Empty

Kết hợp áo blouse tay bồng với quần jeans, cộng thêm kiểu tóc xinh như búp bê, Lisa đã có được outfit hết sức trẻ trung, ngọt ngào, nhìn là mê.

Empty

Mix quần jeans với áo croptop là sự kết hợp cực kỳ "ăn chơi", giúp người diện vừa khoe dáng, vừa thoải mái sành điệu khỏi bàn. Bạn cũng có thể "học lỏm" Lisa chiêu diện đồ này.

Empty

Đây là bộ đồ được Lisa chọn để diện khi dạo chơi Paris. Tuy chỉ đơn giản là quần jeans phối với áo phông cùng với áo sơ mi khoác ngoài, nhưng Lisa đủ khiến dân tình điên đảo. Công thức phối đồ này rất phù hợp với những nàng ưa phong cách Hàn Quốc. Vừa chỉn chu, lịch sự lại không kém phần thoải mái, phóng khoáng

Empty

Thêm một gợi ý để chinh phục quần jeans mà các nàng có thể học từ Lisa. Dù vẫn là công thức áo thun + quần jeans, nhưng điểm nhấn trong bộ đồ này là chiếc khăn lụa được dùng như phụ kiện thắt lưng đầy độc đáo, mới mẻ

Empty

Nếu để ý, bạn sẽ nhận thấy Lisa rất chuộng các mẫu quần jeans ống rộng hơn ống bó. Đây là điều rất đáng học hỏi. Bởi vì quần jeans ống rộng sẽ giúp bạn tôn chân, khoe dáng lại sành điệu hơn rất nhiều.

Empty

Vẫn là quần jeans, nhưng chỉ cần khéo léo một chút trong việc chọn đồ, thì bạn lại có vẻ ngoài siêu ngầu, siêu cá tính giống như Lisa. Điểm nhấn chính ở đây là đôi boots cao hầm hố. Thêm một chút phụ kiện như dây chuyền, thắt lưng là bộ đồ đã đạt đến level hoàn hảo rồi.

-> Lisa (BLACKPINK) "cân" đẹp mọi outfit, bất chấp tông màu kén da

Hoàng Ly (T/H)  
Nữ chính phim Mai 'cân' được mọi phong cách thời trang nhưng vóc dáng quyến rũ mới là tâm điểm
Duyên dáng với chiếc áo dài đón Xuân Giáp Thìn năm 2024
5 món đồ thời trang đẹp, sang, thanh lịch cho ngày đầu tiên đi làm của năm mới
Học cách diện áo dài khai xuân rực rỡ ngày Tết của dàn Sao Việt
Gu ăn mặc trẻ trung, thời thượng của Trang Pháp chuẩn 'trâm anh thế phiệt'
Gợi ý concept chụp ảnh Tết Giáp Thìn độc đáo
Diện áo dài họa tiết 'chăn con công' là xu hướng Tết 2024
Học sao Việt cách lên đồ tông trắng trẻ trung, thời thượng
Cách mix đồ sang chảnh, quyến rũ của Huyền Baby
Gu ăn mặc sexy, cá tính 'gây thương nhớ' của nữ VĐV Phạm Như Phương
10 cách lên đồ 'đẹp và chảnh' cho chị em dự tiệc cuối năm
Áo dài truyền thống trơn màu thịnh hành trong Tết 2024
Style thanh lịch của Quỳnh Kool trong 'Chúng ta của 8 năm sau'
Học cách phối đồ quyến rũ 'vạn người mê' như Cù Thị Trà
5 mỹ nhân Việt mặc đẹp nhất năm 2023: Người tối giản, người phối nhiều màu vẫn sang
Thanh lịch, duyên dáng chỉ với cách phối đồ cùng chân váy dài
Cách phối đồ sang trọng, thanh lịch của nữ BTV Tài chính Kinh doanh
Mẫu áo dài phong cách cô ba Sài Gòn đang 'gây bão' có gì đặc sắc?
'Bản sao' Phạm Băng Băng sở hữu gu ăn mặc sang chảnh, thời thượng
Người thành đạt và giới trẻ ưa chuộng phong cách mặc tối giản
Xem thêm