Thứ hai, 13/05/2024 17:45
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 11/03/2021 13:58

Câu lạc bộ Công an hưu trí Cần Thơ tổng kết hoạt động năm 2020

Câu lạc bộ hưu trí Công an TP Cần thơ vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2020, triển khai phương hướng hoạt động năm 2021.

Tham dự hội nghị có Thiếu tướng Hà Nghĩa Lộ - Nguyên Ủy viên BTV Thành ủy, Nguyên Giám đốc Công an thành phố, Chủ nhiệm Câu lạc bộ (CLB) chủ trì hội nghị; Đại tá Lương Văn Bền - UVBTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an thành phố; các nguyên lãnh đạo Công an thành phố qua các thời kỳ và hơn 50 hội viên tiêu biểu của CLB.

01

Thiếu tướng Hà Nghĩa Lộ - Nguyên Ủy viên BTV Thành ủy, Nguyên Giám đốc Công an thành phố, Chủ nhiệm Câu lạc bộ phát biểu tại hội nghị.

Năm 2020, tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, gây không ít khó khăn và làm hạn chế đến một số mặt công tác của CLB, tuy nhiên, Ban chủ nhiệm đã có nhiều cố gắng duy trì hoạt động và đạt được nhiều kết quả nổi bật.

Cụ thể, số hội viên hiện sinh hoạt trong CLB là 568 hội viên (tăng 32 hội viên so với cùng kỳ năm 2019). Ban chủ nhiệm đã trao tặng quà cho 51 hội viên mắc bệnh hiểm nghèo, hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hội viên cao tuổi với tổng số tiền hơn 70 triệu đồng.

02

Đại tá Lương Văn Bền - UV BTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an thành phố trao giấy khen cho các tập thể.

Đồng thời, phối hợp với các cơ quan, đoàn thể, chính quyền địa phương vận động các vị mạnh thường quân, nhà hảo tâm hỗ trợ kinh phí xây dựng 3 cây cầu giao thông nông thôn, xây dựng và sửa chữa 15 căn nhà tình thương, trao tặng 630 phần quà gồm gạo, tập (vở) học sinh, xe đạp, thẻ BHYT… góp phần nâng cao đời sống cho hội viên cũng như các em học sinh nghèo hiếu học, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở vùng sâu, vùng xa trên địa bàn TP Cần Thơ.

04

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Phát biểu tại hội nghị, thay mặt Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Công an thành phố, Đại tá Lương Văn Bền ghi nhận và trân trọng những kết quả đạt được trong năm qua. Dù tuổi đã cao nhưng các thành viên trong CLB vẫn tích cực, nhiệt tình, duy trì CLB hoạt động hiệu quả, hỗ trợ giúp đỡ nhau; động viên các hội viên tích cực tuyên truyền, vận động người thân, gia đình và nhân dân cùng tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của lực lượng Công an nhân dân trong giai đoạn hiện nay. Qua đó góp phần củng cố, thắt chặt mối quan hệ giữa cán bộ Công an nghỉ hưu với nhau và giữa cán bộ Công an nghỉ hưu với cán bộ, chiến sĩ đang công tác.

Nhân dịp này, Đại tá Lương Văn Bền đã trao tặng Giấy khen của Giám đốc Công an thành phố cho 6 tập thể và 26 cá nhân đã có nhiều thành tích trong tổng kết năm 2020 của Câu lạc bộ Công an hưu trí.

Quốc Hùng - Lâm Anh  
Gần 150 golfer Hà Tĩnh đấu giá 2 vật phẩm hơn 350 triệu đồng gây Quỹ Tấm lòng Vàng
Khởi động hành trình Trái tim cho em 2024: Để không em nhỏ nào bị bỏ lại phía sau
Làm gì để bản thân luôn tươi mát giữa mùa thi nắng nóng kỷ lục?
Gần 200.000 sản phẩm nước tinh khiết, 620 khối nước ngọt tiếp tục đến tay người dân Bến Tre, Tiền Giang
Cứu sống cụ ông 75 tuổi mắc nhiều bệnh nền nguy kịch
Sĩ tử hối hả làm mát cơ thể trước nắng nóng mùa cao điểm ôn thi
Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024 “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản”
Khai mạc Lễ hội Làng Sen 2024
Hạnh phúc khi còn mẹ
Giúp sĩ tử làm mát cơ thể để tăng tốc ôn thi dưới “chảo lửa” mùa hè
4 sai lầm làm tủ lạnh dễ hỏng khi sử dụng trong mùa hè
Nhiều hoạt động xã hội của SHB tại Điện Biên
Hải Phòng tư vấn SKSS/KHHGĐ trực tiếp cho trên 5.000 hộ gia đình
Mất 3,6 tỷ đồng sau cuộc điện thoại của người lạ
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
Orion tổ chức cuộc thi Sáng tác Đậm tình Việt Nam
Nữ bác sĩ bệnh viện K gặp tai nạn hi hữu, nguy cơ bị liệt 2 chân
Hải Phòng khám tư vấn sức khỏe cho trên 1.000 người cao tuổi
Cứu sống bệnh nhân 22 tuổi tắc mạch não bằng kĩ thuật tiêu sợi huyết
Bé gái 5 tuổi uống nhầm hoá chất thí nghiệm
Xem thêm