Thứ hai, 13/05/2024 04:05
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 27/07/2019 08:58

Bộ Y tế cảnh báo việc quảng cáo sai quy định của các sản phẩm Giảm béo An nhiên New, Xương khớp MH

Sản phẩm Giảm béo An nhiên New, Xương khớp MH quảng cáo công dụng sản phẩm gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh.

Cục An toàn Thực phẩm (Bộ Y tế) vừa có thông báo về việc hiện nay trên một số website, trang thông tin quảng cáo các sản phẩm Xương khớp MH, Giảm béo An Nhiên New vi phạm các quy định đồng thời khuyến cáo người tiêu dùng không mua, không sử dụng các sản phẩm tại các website này.

Cụ thể, trong thời gian qua trên các website của An Nhiên liên tục quảng cáo các sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Giảm béo An nhiên New vi phạm quy định quảng cáo khi nói về công dụng sản phẩm gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm này do Công ty TNHH Dược phẩm Viethealth, Địa chỉ: Số 22F, ngõ 29, phố Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Giam-beo-an-nhien01

Cục ATTP cảnh báo việc quảng cáo sản phẩm Giảm béo An nhiên New trên một số website vi phạm quy định quảng cáo.

>>>Bộ Y tế xử phạt nhiều doanh nghiệp quảng cáo sai công dụng TPCN

Cục An toàn thực phẩm cho biết đã mời Công ty TNHH Dược phẩm Viethealth đến làm việc (công ty sở hữu công bố sản phẩm), tuy nhiên đại diện Công ty khẳng định sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Giảm béo An nhiên new đang quảng cáo trên các trang web này không phải do Công ty TNHH Dược phẩm Viethealth thực hiện và Công ty không chịu trách nhiệm về chất lượng, mức độ an toàn của sản phẩm trên các website này.

Tương tự, Cục ATTP cho biết một số website khác cũng quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xương khớp MH vi phạm quy định về quảng cáo khi nêu công dụng sản phẩm gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh.

Xuong-khop01

Sản phẩm Xương khớp MH cũng được quảng cáo trên một số trang thông tin có công dụng sản phẩm gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm này do Công ty TNHH Mộc Hoa Đường, Địa chỉ: số nhà 07, Lô L2, Dự án khu nhà ở thấp tầng Hải Ngân, thôn Thượng, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Cục An toàn thực phẩm đã mời Công ty TNHH Mộc Hoa Đường đến làm việc, tuy nhiên đại diện Công ty khẳng định sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Xương khớp MH đang quảng cáo trên các trang nêu trên không phải do Công ty TNHH Mộc Hoa Đường thực hiện và Công ty không chịu trách nhiệm về chất lượng, mức độ an toàn của sản phẩm trên các website này.

Theo khuyến cáo của Cục ATTP (Bộ Y tế), trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý vụ việc, người tiêu dùng cần cẩn trọng và không mua, không sử dụng các sản phẩm tại các website nêu trên.

X. Mai  
Cứu sống cụ ông 75 tuổi mắc nhiều bệnh nền nguy kịch
Sĩ tử hối hả làm mát cơ thể trước nắng nóng mùa cao điểm ôn thi
Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024 “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản”
Khai mạc Lễ hội Làng Sen 2024
Hạnh phúc khi còn mẹ
Giúp sĩ tử làm mát cơ thể để tăng tốc ôn thi dưới “chảo lửa” mùa hè
4 sai lầm làm tủ lạnh dễ hỏng khi sử dụng trong mùa hè
Nhiều hoạt động xã hội của SHB tại Điện Biên
Hải Phòng tư vấn SKSS/KHHGĐ trực tiếp cho trên 5.000 hộ gia đình
Mất 3,6 tỷ đồng sau cuộc điện thoại của người lạ
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
Orion tổ chức cuộc thi Sáng tác Đậm tình Việt Nam
Nữ bác sĩ bệnh viện K gặp tai nạn hi hữu, nguy cơ bị liệt 2 chân
Hải Phòng khám tư vấn sức khỏe cho trên 1.000 người cao tuổi
Cứu sống bệnh nhân 22 tuổi tắc mạch não bằng kĩ thuật tiêu sợi huyết
Bé gái 5 tuổi uống nhầm hoá chất thí nghiệm
Ngược biên giới gặp anh nông dân hiến tặng 4.000m2 đất xây trường
Cô gái Lào 'hồi sinh' trên giường bệnh viện Bạch Mai
Nhập viện nguy kịch do dùng thuốc tự kê đơn
Hình ảnh ấn tượng tại Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Xem thêm