Thứ ba, 07/05/2024 19:46
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 22/10/2020 19:00

Bố của người đàn ông bị tố lừa tình 7 phụ nữ muốn trả nạn nhân 2,5 tỷ đồng, thấy nhục vì con

"Sống trên đời đã hơn 70 tuổi rồi. Rồi anh em, bạn bè nhìn vào thấy xấu hổ, thấy nhục… Giờ thấy như thế mà coi như không biết thì không thể được", ông T. bày tỏ.

Xuất hiện người nhận là bố của gã "sở khanh"

Liên quan đến vụ ông Tống Anh S. (SN 1979, quê Thanh Hóa; thường trú tại huyện Thanh Oai, TP Hà Nội) bị 7 người phụ nữ tố cáo lợi dụng chuyện tình cảm, chiếm đoạt tài sản, mới đây, một người tên Tống V.T. (72 tuổi, quê Thanh Hóa), tự nhận là bố đẻ của ông Tống Anh S. đã liên hệ với một nạn nhân với mong muốn thay ông S. khắc phục hậu quả.

photo-1-16033348446361830848670

Bố của người đàn ông bị tố lừa tình 7 phụ nữ muốn trả nạn nhân 2,5 tỷ đồng, thấy nhục vì con - Ảnh 1.Người đàn ông tên S. bị tố cáo lừa tình, tiền nhiều phụ nữ. Ảnh: Người lao động

Tại buổi nói chuyện với một nạn nhân ông T. cho hay với vai trò của một người bố, ông muốn gặp các nạn nhân để "cởi mở tấm lòng", nói lời xin lỗi vì ông đã sinh ra một người con như vậy.

Theo ông T., S. là con út trong gia đình, đã trải qua 2 đời vợ. Thời gian vừa qua, S. đi làm thuê cho một công ty trong lĩnh vực điện lạnh. Hồi giữa tháng 7, S. có về quê và thông báo với gia đình sẽ đi làm công trình ở xa.

Vụ việc S. bị 7 người phụ nữ tố cáo đã dụ dỗ để vay tổng số tiền hơn 2,5 tỷ đồng, ông T. chỉ biết đến khi báo chí đăng tải thông tin. Trước vụ việc mà con trai đã gây ra, ông T. cảm thấy xót xa, đau lòng và mong muốn chị Hoài cũng như những người phụ nữ đã bị S. lừa gạt thông cảm cho ông.

"Sống trên đời đã hơn 70 tuổi rồi. Rồi anh em, bạn bè nhìn vào thấy xấu hổ, thấy nhục… Giờ thấy như thế mà coi như không biết thì không thể được", ông T. thổ lộ.

"Tôi có có trách nhiệm thuyết phục S. bồi hoàn lại số tiền đã lừa đảo của mọi người. Cái sai của S. thì tôi không dám xin hộ, chỉ xin mọi người đừng gây áp lực để tôi được sống vui vẻ những quãng ngày còn lại", ông T. đau xót.

Trước đề nghị của ông T., một nạn nhân đã từ chối và mong muốn những hành động mà S. đã gây ra cho các nạn nhân phải bị xử lý theo quy định của pháp luật, ghi nhận của PV báo Người lao động.

Chia sẻ với PV báo Dân trí, nữ nạn nhân nói: “Tiền bạc với chúng tôi chỉ là một phần, còn những tổn thất về tinh thần, danh dự thì thế nào. Rồi có nạn nhân đã mất đi thiên chức làm mẹ thì lấy gì để bù đắp lại”.

Thêm nạn nhân tố cáo

Mới đây, chị H. (ở Hà Nội) chủ động gặp PV báo Dân việt để cung cấp thông tin về người đàn ông tên Tống Anh S. một gã "sở khanh" đang xôn xao trên mạng xã hội vì bị 7 người phụ nữ tố có hành vi lừa tình, tiền rồi biến mất.

Chị H. cho hay, sau khi thông tin về gã "sở khanh" được đăng tải trên các phương tiện, thì có một người bạn quen biết S. đã thông tin cho chị.

Vụ 7 phụ nữ tố bị người đàn ông lừa tình cùng 2,5 tỉ: Một nạn nhân thấy nghi ngờ nên thuê người tìm hiểu"Nói ra thì xấu hổ, tôi và anh ta quen nhau được khoảng 1 tháng thì phát hiện nhiều điểm bất đồng, anh ta tính lăng nhăng nên tôi muốn chủ động chấm dứt. Thế nhưng, anh ta bám riết và săn đón khiến cho cuộc tình cứ thế tiếp diễn mà không tốt đẹp gì", chị H. xót xa kể lại.

Theo lời người phụ nữ này, trong thời gian quen nhau, S có vay chị số tiền 200 triệu đồng, sau khi chị hỏi nhiều lần thì anh ta chuyển khoản lại 70 triệu đồng. Đến khi chị hỏi số tiền còn lại liền bị anh ta tố ngược chị vay số tiền 70 triệu đồng đó và thoá mạ, chửi bới chị.

Chị H. cho biết, lẽ ra chị không chia sẻ những câu chuyện về gã sở khanh này, nhưng vì vẫn còn bức xúc. Khi phát hiện thêm nhiều người chung cảnh ngộ, chị không muốn người nào bị hắn lừa gạt nên sẽ cùng đứng đơn tố cáo.

Theo Pháp luật & Bạn đọc  
Hà Nội sẵn sàng cho hơn 200.000 học sinh thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh vào lớp 10
Tài xế và thức uống bổ sung năng lượng luôn đồng hành trong mỗi chuyến đi
Đoàn cấp cao IPPF làm việc với Hội KHHGĐ Việt Nam về dự án chăm sóc SKSS/KHHGĐ
Dùng xe cút kít vận chuyển gần 12.000kg lương thực tiếp tế chiến dịch Điện Biên Phủ
Bỏ chứng khoán đầu tư... đồng hồ Rolex
Chia sẻ yêu thương và tri ân cựu chiến binh Điện Biên Phủ
Khai mạc Triển lãm tương tác tranh panorama kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Trải nghiệm mô phỏng môi trường học thực tế tại New Zealand
Những khoảnh khắc đáng nhớ tại Giải Golf Lương Văn Can
'Đêm thương hội' trao giải Giải Golf Lương Văn Can: Nhiều giá trị để lại
Chiêm ngưỡng bức tranh Panorama toàn cảnh Chiến dịch Điện Biên Phủ rộng hơn 3.200m2
Can thiệp kịp thời cứu sống bệnh nhân có khối u hiếm gặp
Sút cân, nuốt vướng, cụ ông 67 tuổi không ngờ mình mắc bệnh hiểm
Công việc nhàm chán gây mất 37% trí nhớ sau tuổi 70
Chán cảnh nghỉ lễ dài ngày rồi lại làm bù
'Siêu phủi' Racheen Bello dự giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa
Già hóa dân số tại Việt Nam: Phụ nữ cao tuổi chịu nhiều ảnh hưởng nhất
3 bước từ bỏ Google
Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia ghi danh Việt Nam lên bản đồ môn thể thao quý tộc thế giới
Vụ gần 500 người nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai: Đình chỉ cơ sở bánh mì '3 không'
Xem thêm