Thứ bảy, 27/04/2024 18:02
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 18/03/2024 06:45

Biết chồng ngoại tình vội vàng đến cầu cứu bố chồng, nghe ông nói xong một câu tôi nhận thêm cú sốc

Chồng rất sợ bố đẻ, nên khi biết anh ta ngoại tình tôi liền tới nhờ vả bố chồng nào ngờ nhận thêm cú sốc.

Yêu và cưới nhau, tôi với chồng không có gì thuận lợi hơn, sự khởi đầu như mơ ấy khiến ai cũng phải tấm tắc khen. Ngày kết hôn cũng là ngày mà cả hai chúng tôi chung một nhà, đó lại là nhà riêng mà bố mẹ chồng cho hai vợ chồng tôi. Cả hai đều có công ăn việc làm ổn định, thu nhập tốt…

Những tháng ngày tươi đẹp của hôn nhân cứ êm đềm với vợ chồng tôi, ngay cả lúc có con tôi cũng hết sức nhàn hạ. Nhà tôi thuê giúp việc, cộng với bà nội, bà ngoại tích cực tới chăm cháu. Vì thế mà tôi ngày càng đẹp hơn vì sống thoải mái, chịu khó trong tập luyện, làm đẹp… Tôi tự tin, sắc đẹp và chiều chuộng của mình sẽ luôn níu chân chồng, trước sự cám dỗ của phái đẹp bên ngoài.

Cưới chồng đẹp trai, hào hoa như vậy tôi cũng xác định ngay sẽ phải luôn để ý, cảnh giác để anh ấy không có người khác. Quả thực, những lo lắng đó của tôi sớm bị xua tan vì chồng tôi rất yêu thương vợ con, đứng đắn trong mọi mối quan hệ. Hàng ngày được chồng ôm ấp, nói những câu yêu thương, tôi cứ ngỡ như trên phim vậy. Người chồng như vậy, sao mà có thể có ai khác được.

Chẳng mảy may nghi ngờ, luôn tôn trọng cuộc sống riêng tư của chồng. Nhưng nào ai biết được chữ ngờ, chồng tôi có bồ bên ngoài. Là một phụ nữ đang làm mẹ đơn thân, cô ta kém tôi 2 tuổi, nhan sắc cũng bình thường, thua tôi về nhiều mặt… Nhưng không hiểu sao, chồng tôi lại lén lút với cô ta. Chắc là vì thương hại, cũng có thể cô ta chiều chuộng, ngọt ngào với chồng tôi nên anh ấy mới phạm sai lầm.

bo-me-chong

Bố chồng khuyên tôi giữ hạnh phúc gia đình là tốt, nhưng ông bảo tôi chấp nhận chồng ngoại tình (Ảnh minh họa)

Tôi buồn lắm, khuyên chồng đủ đường anh ấy chỉ hứa hẹn rồi lại lén lút đi gặp nhân tình một cách tinh vi hơn. Khóc lên khóc xuống, tiều tụy như vậy mà chồng không rủ lòng thương vợ. Bất đắc dĩ, tôi phải qua nhà bố chồng để "cầu cứu", trong gia đình thì người mà chồng nể và sợ nhất là bố. Chỉ có bố chồng mới giúp tôi được việc này, chứ mẹ chồng cũng chỉ dừng lại ở khuyên nhủ mà thôi.

Kể cho bố chồng nghe mọi chuyện, ông liền lấy điện thoại trách móc con trai vài câu rồi lại tắt máy. Bố chồng quay sang an ủi con dâu: "Thôi con à, chuyện đã như vậy thì vì con, vì gia đình cố mà chịu đựng đi. Mà bố nói thật, chồng đi ra ngoài với người khác con phải tự trách mình, phải thế nào chồng mới thế. Lấy người đào hoa, chấp nhận thôi con. Mà bố nói thẳng, mẹ chồng con trước đây cũng như con, bà ấy có dám bỏ chồng đâu. Chịu đến tận bây giờ, mọi thứ rồi cũng ổn mà. Bỏ chồng, chỉ có thiệt thân".

Bố chồng khuyên tôi giữ hạnh phúc gia đình là tốt, nhưng ông bảo tôi chấp nhận chồng ngoại tình như việc hiển nhiên thì quả là lạ lùng. Chưa kể bố chồng còn vô tình tiết lộ chuyện ngày xưa từng ngoại tình, khiến mẹ chồng vì thương con mà không dám bỏ. Tôi còn biết, hiện nay bố chồng tôi vẫn còn có người bên ngoài, vẫn còn chạy đi chạy lại giữa hai nhà.

Tôi rất sốc trước câu nói của bố chồng, tôi sợ rằng chồng bây giờ và sau này sẽ học theo bố đẻ. Tôi có thể tìm cách để chồng quay về với vợ con, nhưng cả đời không thể chạy theo anh ấy mãi được. Từ người bị tổn thương khi chồng phản bội, giờ tôi lại cứ phải chiều chuộng, nịnh nọt để chồng quay về. Tôi rất thương con và yêu chồng nhưng không thể nhắm mắt cho qua chuyện này được.

Chồng ngoại tình, tôi rất đau khổ và lo cho tương lai hôn nhân của mình và muốn ly hôn. Tôi phải làm gì để anh ấy quay về với vợ con? Anh ta đào hoa, có tính thích ngoại tình giống bố chồng, tôi có nên ly hôn để tránh đau khổ về sau?

->>Mẹ chồng liên tục xúi con trai bỏ vợ, dàn 'bẫy' đuổi con dâu khỏi nhà

Theo Gia đình & Xã hội  
Được nghỉ dịp lễ 5 ngày, con dâu ấm ức vì mẹ chồng cố tình kiếm cớ không cho về bên ngoại
Tôi ngoại tình bỏ vợ, sau đó ân hận khi nghe mẹ đẻ tiết lộ điều này
Tôi đã sai khi để vợ phải ngoại tình?
Vợ xinh đẹp, giỏi giang chồng vẫn vào nhà nghỉ cùng nữ đồng nghiệp
Tôi vụn vỡ khi vô tình tìm thấy ảnh lạ trong máy tính của chồng
Tức giận vì mẹ đem sữa tiền triệu của cháu cho mèo uống, tôi bật khóc ân hận khi biết lý do
Tôi vô sinh nhưng vợ lại thông báo có bầu 3 tháng sau khi cưới
Đến nhà vợ cũ xin tha thứ, gã đàn ông bủn rủn tay chân vì người ra mở cửa
Bắt quả tang vợ ngoại tình, chồng nói điều khiến tôi lạnh sống lưng
Đọc lời cảm ơn của vợ cũ, tôi mới nhận ra mình là gã chồng tồi
Tôi rất hối hận vì đã tái hôn với trai trẻ
Vợ mang bầu nhưng vẫn vấn vương tình cũ, tôi nên buông hay tiếp tục?
Tôi bàng hoàng khi biết danh tính bố của con người bạn
Tình cờ đến phòng làm việc của chồng tại công ty, tôi sốc nặng khi thấy một thứ bên trong ngăn bàn
Mẹ chồng đay nghiến khi tôi không thể có con và sự thật bất ngờ
Vợ bị mắng 'lắm mồm', sau đó có hành động khiến tôi hối hận
Nhận tin báo chồng cũ chuẩn bị lấy vợ, tôi hối hận nhận ra mình đã sai lầm khi ly hôn anh ta
Tôi 'đổi đời' sau 5 năm chấp nhận điều kiện oái oăm của mẹ chồng
Bỏ gã chồng tồi tệ để lấy ông bố đơn thân, tôi lại hối hận vì kết cục cay đắng
Chê chồng vừa nghèo vừa kém, tôi hối hận sau 3 tháng ly hôn
Xem thêm