Thứ hai, 16/09/2024 05:04     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 12/09/2024 09:00

Bị vảy nến 20 năm, anh Thái đã hết tự ti nhờ…

Không phải một, hai năm mà là 20 năm bị vảy nến cho nên khi thấy da dẻ của anh sạch sẽ không còn dấu vết của vảy nến nữa, ai cũng muốn biết giải pháp cải thiện.

Khổ sở vì vảy nến đeo bám suốt 20 năm

“Tôi bị vảy nến lâu lắm rồi, cũng 20 năm, từ hồi tôi học lớp 8 cơ” - Đó là những lời chia sẻ đầu tiên của anh Nguyễn Hữu Thái (sinh năm 1989 - trú tại Thôn Thái hòa, xã Hợp Đồng, huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội).

Vùng da bị vảy nến của anh Thái

Anh Thái kể rằng, thời điểm đó, vảy nến phủ kín không sót vị trí nào, từng mảng đỏ rực và ngứa điên cuồng khiến anh không thể ngủ. Da dày lên, tróc vảy vô cùng xấu xí.

“Kể ra thì có thể chẳng ai tin nhưng nó thực sự kinh khủng, có những buổi sáng vảy nó dày và ngứa, tôi cứ ngồi cạy, vảy bong ra trắng xóa, thu được cả vốc tay. Đầu tóc thì rụng cả mảng, tóc mọc lởm chởm, bết rít phải đi cạo trọc. Gần như là tôi không dám đi đâu vì sợ người ta chê cười, ghê sợ vẻ ngoài của mình.”

Anh đi khắp các bệnh viện lớn nhỏ, uống thuốc tây, thuốc nam đủ cả nhưng cứ đỡ được mấy tháng bệnh lại đâu vào đấy. Việc uống thuốc tây lâu ngày còn khiến anh Thái bị tích nước. Toàn cơ thể sưng phù nặng nề, da dẻ khô sạm, chức năng gan thận bị suy giảm khiến rơi vào trạng thái bế tắc suýt thì trầm cảm.

May mắn mỉm cười khi biết đến viên uống Kim Miễn Khang

Trong một lần tình cờ vào các hội nhóm chữa vảy nến trên Facebook, anh đọc được bài viết của một người chia sẻ họ đã kiểm soát vảy nến rất tốt nhờ Kim Miễn Khang. Anh tìm hiểu và biết đây là sản phẩm đã được nghiên cứu tác dụng tại Viện Da liễu trung ương, anh Thái quyết định mua luôn 10 hộp về uống. Anh còn mua thêm kem bôi Explaq - cùng dòng với Kim Miễn Khang - để da nhanh bong vảy, nhẵn mịn hơn.

Anh chia sẻ: “Tôi kết hợp uống Kim Miễn Khang và thoa ngoài thêm Explaq thì thấy vô cùng bất ngờ về hiệu quả. Chỉ tầm khoảng 7 ngày thôi là vùng da của tôi nó dịu đỏ hẳn không còn đỏ rực nữa mà những vảy chết bám trên da cũng bong tróc sạch, chỉ còn những vệt đỏ mờ thôi.

Thích cái nữa là cứ thoa Explaq tới đâu là thấy dịu cơn ngứa ngay tới đó, da cực kỳ ẩm mịn nên không còn phản xạ cào gãi, vì vậy mà da cũng đỡ bị trầy xước hơn. Tâm đắc quá nên tôi tiếp tục dùng, cứ hết lại mua 10 hộp và 2 tuýp. Ngày tôi uống Kim Miễn Khang 2 lần x 4 viên và bôi Explaq 3 lần, dùng được khoảng 3 tháng thì đánh giá bệnh đã cải thiện khoảng 70%, chỉ còn vài nốt ở khuỷu tay, đầu gối và không mọc nốt mới trở lại.

Da bớt bong vảy và bớt đỏ sau 1 tuần dùng Kim Miễn Khang và Explaq

Khoảng tháng 7 năm 2022, anh Thái được dược sĩ giới thiệu là công ty có dòng cao cấp Kim Miễn Khang Platinum sẽ cho tác dụng nhanh hơn, mạnh hơn. “Cũng nôn nóng muốn da sạch sẽ vảy hoàn toàn nên tôi chuyển sang dòng cao cấp này luôn", anh Thái kể.

“Tôi uống Kim Miễn Khang Platinum thêm một thời gian ngắn thì thấy bệnh cải thiện 95-97%, không dám nói 100% vì tôi biết vảy nến là bệnh mạn tính không thể khỏi hoàn toàn nhưng quả thực là dùng 2 sản phẩm này, da tôi sạch sẽ lắm lại rất hồng hào trắng khỏe nữa chứ không sạm sạm như hồi uống thuốc tây. Mà chức năng gan thận cũng dần phục hồi trở lại. Thế nên từ đó tới giờ, tôi vẫn uống duy trì ngày 2 viên, cứ gần hết là đặt thêm 3 lọ Kim Miễn Khang Platinum 60 viên, hiện tại trong nhà vẫn còn 2 lọ và đang uống”.

Trong nhà anh Thái lúc nào cũng có Kim Miễn Khang Platinum

Vì rất tâm đắc với bộ đôi sản phẩm nên anh có phản hồi thông tin tích cực về cho nhãn hàng với mong muốn có nhiều người biết về hiệu quả của Kim Miễn Khang và Explaq hơn.

Kim Miễn Khang và Explaq - bộ đôi trong uống ngoài bôi rất hiệu quả với vảy nến

Kim Miễn Khang và Explaq là bộ sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn, được ứng dụng công nghệ lượng tử tiên tiến trong bào chế, giúp đem lại hiệu quả toàn diện với bệnh vảy nến.

Bộ đôi Kim Miễn Khang và Explaq cho người vảy nến

Kim Miễn Khang - ngăn tự miễn, hết ngứa ngáy, sạch vảy da, tránh xa lupus, vảy nến giúp tác động và củng cố đến nguyên nhân sâu xa của bệnh vảy nến là do rối loạn hệ miễn dịch, cụ thể:

- Sản phẩm giúp ngăn cản tiến triển, ngừa tái phát bệnh do có tác dụng điều hòa miễn dịch, ngăn tự miễn với nhóm dược liệu Sói rừng, Bạch thược, Nhàu. Sản phẩm giúp điều hòa tế bào miễn dịch gây bệnh, không gây ức chế miễn dịch toàn thân như thuốc tây.

- Giúp giảm các triệu chứng bên ngoài như viêm ngứa da, bong tróc, đau nhức cơ thể nhờ có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, lợi thấp với nhóm dược liệu Nhũ hương, Thổ phục linh, Nhàu, Hoàng bá.

Kem bôi dược liệu Explaq - Bạt sừng, sạch da, vảy nến dùng ngay giúp giải quyết nhanh triệu chứng ngoài da, bạt sừng, sạch tổn thương vảy nến:

- Giảm viêm ngứa, làm sạch các vảy da do có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm (Ba chạc, lá Sòi, Kẽm); bạt sừng, bong vảy, ngăn chặn sự phát triển của các lớp sừng (Chitosan, Phá cố chỉ).

- Làm mịn và phục hồi lại da sau tổn thương do có tác dụng làm mềm, dưỡng ẩm, tăng tái tạo da, cung cấp dưỡng chất cho da (Chitosan, MSM, dầu Dừa)

Hy vọng câu chuyện đẩy lùi vảy nến của anh Nguyễn Hữu Thái ở Hà Nội sẽ mở thêm hy vọng cho hàng ngàn người bệnh bị vảy nến, giúp họ sớm tìm được cách cải thiện bệnh tốt nhất nhờ dùng Kim Miễn Khang và Explaq mỗi ngày.

Kim Miễn Khang, Kim Miễn Khang Platinum và Explaq là sản phẩm nổi tiếng của Dược phẩm Á Âu. Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Khánh Vũ  
Nguy cơ mắc 'bệnh khó nói' khi dầm mình trong nước lũ
Tích trữ đồ ăn phòng lũ biết 7 điều này để đảm bảo an toàn
2 mẹ con cùng mắc ung thư sau thời gian dùng khung lốp xe ô tô làm bếp nướng
Khuyến cáo người dân không dùng gia cầm chết chế biến thực phẩm
Bị vảy nến 20 năm, anh Thái đã hết tự ti nhờ…
Việc cần làm để an toàn, phòng chống dịch bệnh mùa lũ
Làm gì để phòng bệnh ngoài da khi lội nước?
81 tuổi không lo thiếu máu cơ tim, suy tim nhờ cách này
5 bệnh thường gặp sau mưa bão, biết những điều này để an toàn cho cả nhà
Thường xuyên thức giấc lúc 3 - 4 giờ sáng là chứng bệnh gì?
 Chi 20 triệu đồng trị mụn theo 'bác sĩ mạng', chưa đầy 3 ngày cô gái trẻ nhập viện trong ấm ức
Sai lầm khi đập trứng vào bát gây nguy hại cả nhà
Vắc xin trọn đời: Tiêm chủng không bao giờ là muộn
Người bị bệnh thủy đậu kiêng gì để mau lành bệnh?
'Căng da bụng, chùng da mắt' có thể là dấu hiệu bệnh nguy hiểm
Vì sao người say rượu thường nói thật lòng?
Cha mẹ nhóm máu nào sinh con có IQ vượt trội?
5 mẹo ngủ nhanh cho người thường xuyên 'đếm cừu' mỗi đêm
35 tuổi nhập viện tâm thần sau thời gian dài sợ 'gần gũi' vợ
Hiểu về viêm thanh quản mạn và cách cải thiện hiệu quả
Xem thêm