Thứ hai, 16/09/2024 20:41     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 10/09/2024 08:52

81 tuổi không lo thiếu máu cơ tim, suy tim nhờ cách này

Ở tuổi 81, hiếm có ai bị thiếu máu cơ tim, huyết áp cao, rung nhĩ thậm chí suy tim mà vẫn duy trì sức khỏe ổn định được như ông Đỗ Văn Uyên (ngõ 264, Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội). Bí quyết của ông chính là là Ích Tâm Khang.

Mệt mỏi vì thiếu máu cơ tim, trống ngực thình thịch, khó thở mãi không dứt

Ông Uyên từng có thời gian dài chiến đấu với bệnh thiếu máu cơ tim, hở van động mạch chủ, tăng huyết áp, suy tim. Hồi tưởng về những năm đầu mới phát hiện bệnh tim, ông Uyên chia sẻ:

“Bệnh của tôi rất là nhiều, bị huyết áp cao, rối loạn lipid máu kèm theo là thiếu máu cục bộ cơ tim, có cả rung nhĩ, hở van tim động mạch chủ nữa.

Do cái bệnh tim cho nên là trước đây tôi đi bộ chỉ vào 50-100m là đã thấy người mệt mỏi rồi. Trống ngực nó đập thình thịch, tim nó đập nhanh lên, chỉ đi được mấy chục mét là phải dừng lại nghỉ vì quá mệt…”

Ông Uyên được kết luận mắc rất nhiều bệnh lý tim mạch phức tạp

Chưa dừng lại ở đó, vì huyết áp tăng cao và mắc rung nhĩ nên ông rất hay mệt mỏi, bất an.

“Tôi còn có huyết áp cao kèm theo rung nhĩ nên người rất khó chịu. Huyết áp của tôi là lên xuống thất thường, không ổn định. Lúc thì nó cao, lúc thì nó thấp, hôm nào mà huyết áp tâm trương thấp quá dưới 50 là khó thở, mệt lắm. Tim đập nhanh trên 100 nhịp/phút mà không hạ xuống được, là tôi rất lo quẩn máu ở tim sinh ra tai biến.” - Ông Uyên chia sẻ.

Chán nản vì thuốc tây gây viêm loét dạ dày mà không uống bệnh tim lại tái phát

Để điều trị bệnh tim, hằng tháng ông Uyên phải đi khám, lấy thuốc định kỳ tại bệnh viện Xanh-pôn. Vì tuổi đã cao lại còn mắc nhiều bệnh lý phức tạp nên đáp ứng của thuốc không phải lúc nào cũng như ý muốn. Ông Uyên tâm sự:

“Uống thuốc tân dược thì bệnh tình chỉ giải quyết tạm thời, nó không ổn định được lâu dài, tức là ngưng thuốc thì nó lại bị. Mỗi lần đi khám là tôi phải trình bày với bác sĩ là cái tâm trạng của tôi rất mệt mỏi khó chịu, trong người cứ suy nghĩ miên man về bệnh tật của mình. Nó cứ bệnh nọ nó đẻ ra bệnh kia, uống nhiều thuốc nó sinh ra trào ngược dạ dày, sinh ra viêm loét dạ dày. Tôi còn bị suy thận nữa nên càng thêm mệt mỏi. Chỉ mong sao có thuốc gì nó đỡ đi không khổ lắm…”

Ông Uyên thường xuyên phải chịu đựng những cơn khó thở, tâm trạng lo lắng bất an

Dùng Ích Tâm Khang theo đơn bác sĩ BV Xanh-pôn kê, bệnh tim cải thiện tốt đến bất ngờ

Sau khi nhiều lần đổi đơn thuốc mà bệnh không có tiến triển nhiều, bác sĩ phụ trách là trưởng khoa nội tim mạch BV Xanh-pôn đã kê thêm cho ông Ích Tâm Khang - Tăng cường sức khỏe trái tim về sử dụng. Ông Uyên chia sẻ: “Tôi uống Ích Tâm Khang theo đơn kê 3 tháng liên tục, sáng 2 viên, tối 2 viên, uống trước ăn 30 phút. Dùng sau 3 tháng thì tôi thấy người có vẻ khỏe khoắn lên. Khỏe đến mức mà tôi leo thang gác lên sân vườn trên tầng thượng mà không còn phải thở dốc như hồi xưa, khó thở như hồi xưa nữa mà nó đi lại cũng thảnh thơi hơn, đỡ mệt hơn nhiều.

Thấy hiệu quả của Ích Tâm Khang mang đến cho mình nhiều cái tốt như thế, rất hữu ích với người bệnh thiếu máu cục bộ cơ tim nên là tôi quyết định là dùng lâu dài.”

Ông Uyên được bác sĩ tại bệnh viện Xanh-pôn kê đơn Ích Tâm Khang

Điều làm ông tâm đắc nhất ở Ích Tâm Khang là khi uống vào nhịp tim và huyết áp của ông cũng ổn định hơn rất nhiều nên tâm trạng thoải mái, an tâm hơn.

Không giữ niềm vui cho riêng mình, ông Uyên cũng mong những người bệnh tim mạch khác có thể lắng nghe câu chuyện của ông, biết đến và mua Ích Tâm Khang về sử dụng để có sức khỏe như ông ngày hôm nay.

“Từ khi tôi uống Ích Tâm Khang cho đến bây giờ, tôi thấy cơ thể đã khỏe mạnh hơn, nó không bị hồi hộp, khó thở, đi lại dễ dàng nhẹ nhàng. Nên tôi khuyên chân thành, tôi là người thật, việc thật, đã sử dụng Ích Tâm Khang và cải thiện bệnh tim tốt như vậy nên ai bị thiếu máu cơ tim, suy tim như tôi thì nên dùng Ích Tâm Khang để duy trì sức khỏe của mình cho nó tốt hơn, đỡ đần cho con cháu, cho cuộc sống thảnh thơi, trọn vẹn.” - Ông Uyên chia sẻ.

Ích Tâm Khang đã giúp ông Uyên cải thiện bệnh tim hiệu quả

TPBVSK Ích Tâm Khang - Sản phẩm hiệu quả cho người bệnh tim mạch

Câu chuyện của ông Uyên chỉ là một trong hàng triệu người đã dùng Ích Tâm Khang và cải thiện hiệu quả bệnh tim mạch, đã có đến 98% người dùng đánh giá hài lòng và rất hài lòng về sản phẩm trong suốt 15 năm qua - Theo khảo sát của VnEconomy.

Đây cũng là sản phẩm cho người bệnh tim mạch đầu tiên và duy nhất trên thị trường đã được nghiên cứu lâm sàng chứng minh hiệu quả tại Bệnh viện TWQĐ 108. Kết quả nghiên cứu trên 60 người bệnh tim mạch, suy tim cho thấy có đến 83,33% người bệnh dùng Ích Tâm Khang đã giảm được khó thở, đau ngực, ho, phù, hỗ trợ giảm cholesterol máu, phòng xơ vữa động mạch. Sản phẩm cũng được chứng minh là an toàn, không hại gan, thận, có thể sử dụng kết hợp với các phương pháp điều trị tây y.

Ích Tâm Khang - Tăng cường sức khỏe trái tim

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ lượng tử nên rất an toàn, lành tính. Vì thế bạn có thể yên tâm sử dụng Ích Tâm Khang mỗi ngày để hỗ trợ tăng cường chức năng tim, giảm đau ngực, khó thở, phòng ngừa biến chứng tim mạch nhé.

Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Mai Hồng  
Cách giảm đường huyết từ 13 về 6.6mmol/l chỉ sau 3 tháng
Thực hư bổ sung vitamin tổng hợp làm tăng nguy cơ tử vong
Hút chân không thực phẩm cứu trợ lũ lụt dễ sinh vi khuẩn cực độc
Nguy cơ mắc 'bệnh khó nói' khi dầm mình trong nước lũ
Tích trữ đồ ăn phòng lũ biết 7 điều này để đảm bảo an toàn
2 mẹ con cùng mắc ung thư sau thời gian dùng khung lốp xe ô tô làm bếp nướng
Khuyến cáo người dân không dùng gia cầm chết chế biến thực phẩm
Bị vảy nến 20 năm, anh Thái đã hết tự ti nhờ…
Việc cần làm để an toàn, phòng chống dịch bệnh mùa lũ
Làm gì để phòng bệnh ngoài da khi lội nước?
81 tuổi không lo thiếu máu cơ tim, suy tim nhờ cách này
5 bệnh thường gặp sau mưa bão, biết những điều này để an toàn cho cả nhà
Thường xuyên thức giấc lúc 3 - 4 giờ sáng là chứng bệnh gì?
 Chi 20 triệu đồng trị mụn theo 'bác sĩ mạng', chưa đầy 3 ngày cô gái trẻ nhập viện trong ấm ức
Sai lầm khi đập trứng vào bát gây nguy hại cả nhà
Vắc xin trọn đời: Tiêm chủng không bao giờ là muộn
Người bị bệnh thủy đậu kiêng gì để mau lành bệnh?
'Căng da bụng, chùng da mắt' có thể là dấu hiệu bệnh nguy hiểm
Vì sao người say rượu thường nói thật lòng?
Cha mẹ nhóm máu nào sinh con có IQ vượt trội?
Xem thêm