Chủ nhật, 19/05/2024 08:41
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 15/08/2023 09:00

Bí quyết cải thiện lạc nội mạc tử cung của chị Thu

Chị Hồ Thị Thu bị đau bụng kinh, rong kinh kéo dài do bệnh lạc nội mạc tử cung. May mắn chị đã tìm được bí quyết để vượt qua căn bệnh quái ác này!

Đau bụng, rong kinh kéo dài 20 ngày, khiến cuộc sống chị Thu vô cùng bế tắc

Công việc hàng ngày của chị Thu là buôn bán, cuộc sống vốn dĩ đang êm đềm, vui vẻ thì không ngờ căn bệnh lạc nội mạc tử cung tìm tới. Kể từ đó cuộc sống của chị Thu vô cùng bế tắc. Chị chia sẻ: “Năm 2017 tự nhiên tôi thấy xuất hiện tình trạng đau bụng trong suốt thời gian hành kinh, tim đập thình thịch, người ốm yếu gầy gò hẳn, lúc đó chỉ còn hơn 40kg. Cứ nghĩ mình đã mắc một bệnh nan y nào đó nên tôi đã lên bệnh viện tỉnh khám thì được chẩn đoán bị dạ dày. Nhưng sau đó đi nội soi thì được biết không phải bị dạ dày.”

Empty

Cơn đau bụng kinh cứ hành hạ chị Thu mỗi khi đến “ngày dâu”

Theo thời gian thì cơn đau và tình trạng rong kinh, máu bị vón cục ngày càng tồi tệ hơn. Chị Thu chia sẻ: “Cơn đau bụng kinh càng ngày càng trở nên nặng nề hơn, bụng chướng cứng, thắt lưng đau quặn, nhiều khi không dám mặc quần cúc mà phải mặc quần chun. Tình trạng rong kinh kéo dài tới 19-20 ngày, máu kinh thâm đen, vón cục, ban ngày mà tôi dùng băng vệ sinh ban đêm, tối còn phải trải một cái khăn ở bên dưới. Tôi uống thuốc sắt bổ sung liên tục vì người xanh xao, mất máu nhiều. Thời gian đó, tôi luôn sợ gần gũi chồng vì đau, thậm chí đôi lúc đang đi vệ sinh mà phải dừng lại không dám đi nữa, phải từ từ, nín thở vì đau quá. Chu kỳ kinh thì rối loạn, tháng thì 20, 22 ngày, có tháng lên 30, 35 ngày.”

Không thể chịu đựng được những cơn đau bụng kinh, rong kinh kéo dài hành hạ nữa, chị quyết định đi khám tại bệnh viện Phụ Sản Trung Ương thì đã tìm ra được đúng bệnh lạc nội mạc tử cung, đó cũng là cơ duyên may mắn giúp chị tìm ra bí quyết trị căn bệnh quái ác này mà không phải can thiệp phẫu thuật.

Chị Thu kể: “Đến tháng 12, năm 2020 tôi quyết định đi bệnh viện Phụ sản Trung ương để kiểm tra và đặt lịch mổ vì đau đớn khổ quá rồi, không làm được gì nữa. May mắn qua thăm khám được bác sĩ chẩn đoán đúng bệnh lạc nội mạc tử cung với kích thước 5x6mm và tư vấn tôi nên sử dụng sản phẩm Phụ Lạc Cao EX”.

Empty

Chị Thu chia sẻ quá trình tìm ra bệnh lạc nội mạc tử cung

Chị Thu cải thiện bệnh lạc nội mạc tử cung nhờ Phụ Lạc Cao EX

Nhờ tìm đúng bệnh và tuân theo lời tư vấn của bác sĩ, sau một thời gian sử dụng Phụ Lạc Cao EX, kết quả thực sự vượt cả mong đợi. Chị Thu chia sẻ: “Lúc đó tôi mới có 37 tuổi nên bác sĩ khuyên không nên mổ, cắt cả tử cung thì bị mất hết chức năng của phụ nữ nên đã tư vấn khuyên tôi nên sử dụng 1 tháng Phụ Lạc Cao EX. Uống hết một tháng là tôi đã cảm thấy đỡ đau bụng hơn, người khỏe hơn, máu cục, máu hòn cũng nhỏ hơn hẳn”.

Empty

Uống Phụ Lạc Cao EX mỗi ngày giúp chị Thu cải thiện hẳn cơn đau bụng kinh, rong kinh do lạc nội mạc tử cung

Trước khi dùng, chị Thu đã tìm hiểu trên mạng thì được biết sản phẩm Phụ Lạc Cao EX có thành phần từ thảo dược nên an toàn khi sử dụng lâu dài, đã có rất nhiều chị em chia sẻ sản phẩm rất tốt cho người đau bụng kinh do lạc nội mạc tử cung nên ngay sau khi sử dụng hết 1 tháng, chị đã mua Phụ Lạc Cao EX về uống tiếp.

Chị chia sẻ: “Tôi thấy đỡ đau hẳn nên sử dụng hết là tôi lại mua uống, tháng nào tôi cũng mua, có lần tôi mua một lúc đủ cho 6 tháng luôn. Uống khoảng gần 1 năm theo liều tấn công là 6 viên/ngày chia làm 2 lần. Khi đó, đến tháng là tôi chỉ còn hơi hơi tức bụng thôi, có tháng nhẹ nhàng chẳng thấy gì cả. Sau này, thấy đỡ nhiều nên tôi đã hạ liều xuống chỉ còn 4 viên một ngày, ngày nhớ ngày quên nhưng chu kỳ kinh của tôi vẫn nhẹ nhàng, cân nặng tăng lên 51kg. Hiện tại khỏe mạnh lắm rồi, da dẻ hồng hào, có thể tham gia các hoạt động thể thao, bán hàng hàng ngày không còn lo lắng vấn đề gì hết nữa và sắp tới lại có thể đi du lịch theo gia đình. Tôi vui lắm!”.

Empty

Cuộc sống của chị Thu đã quay lại bình thường sau khi sử dụng Phụ Lạc Cao EX

Không những hết đau bụng kinh, tình trạng rong kinh, máu kinh vón cục của chị cũng được cải thiện rõ rệt. “Bây giờ tôi chỉ dùng băng bình thường ban ngày thôi, số ngày hành kinh tối đa lên đến 7 ngày là sạch hết luôn, máu kinh đỏ tươi luôn ấy. Chu kỳ kinh nguyệt cứ đều đặn 26 ngày. Tôi thấy rất may mắn khi biết đến Phụ Lạc Cao EX. Tôi đã dùng liên tục 3 năm rồi và không có điều gì phàn nàn về sản phẩm hết, rất hài lòng” - chị Thu nói.

Empty

Nhờ Phụ Lạc Cao EX chị Thu đã cải thiện rong kinh, máu vón cục thâm đen

Không chỉ chị Thu mà hiện nay đã có rất nhiều chị em kiên trì sử dụng sản phẩm thảo dược Phụ Lạc Cao EX giúp giảm đau bụng kinh, ngừa vô sinh hiếm muộn, cải thiện lạc nội mạc tử cung và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Đặc biệt, từ 01/4/2023-31/12/2023, khi mua Phụ Lạc Cao EX, quý khách được tham gia chương trình "Tích điểm trúng Vàng, ngập tràn quà tặng" và có cơ hội trúng giải thưởng 01 chỉ Vàng SJC 9999 cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc!

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Việt Kiều  
  • Tin liên quan
4 lý do đàn ông lười “yêu”
Cưới chồng 3 năm không thể mang thai, bác sĩ kết luận do thói quen từ 10 năm trước
Ăn trứng vịt lộn có thực sự giúp quý ông “sung mãn”?
Nam giới ăn giò lợn, chân dê tăng cường 'chuyện ấy' được không?
8.000 trẻ em Việt mắc bệnh tan máu bẩm sinh mỗi năm: 'Đau đầu' bài toán sức khoẻ giống nòi
Phụ nữ sau tuổi 30 kiểm tra ngay 4 điều này để phòng ngừa bệnh tật
Vỡ thai ngoài tử cung do chủ quan: Bác sĩ chuyên khoa nói gì?
Cảnh báo “dọn” bikini quá thường xuyên làm tăng nguy cơ nhiễm trùng khó chịu tái phát
Thói quen khi tắm khiến phụ nữ mắc bệnh phụ khoa
Quyết sang trời Tây học tập, nữ tiến sĩ hối hận khi ngày trở về không thể sinh con
Căng thẳng làm giảm khả năng mang thai của phụ nữ?
Chuyện 'yêu' ở người cao tuổi: Bao nhiêu là đủ?
Ngân hàng tinh trùng: Giúp nam giới đảm bảo khả năng sinh sản trong tương lai
Vì sao các cặp đôi sắp sinh con đều thích ăn dâu tây?
Nam giới có con ở độ tuổi nào là tốt nhất?
Phát bệnh vì kiêng cữ sau sinh theo tục lệ dân gian
Uống thuốc tránh thai lùi ngày 'đèn đỏ' được không?
Mất hứng “chuyện ấy” sau sinh con
'Kiêng' để dự trữ tinh trùng: Nên không?
Dùng thuốc tiêm tránh thai làm tăng nguy cơ u não gấp 5 lần
Xem thêm