Thứ ba, 16/04/2024 22:32
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 21/07/2022 07:00

Bất lực vì lạm dụng rượu tăng cường sinh lý

Mạnh mẽ, sung sức chốn phòng the là điều mà tất cả các đấng mày râu đều mong ước có được. Bởi vậy, một số trường hợp dù không bị yếu sinh lý vẫn luôn tìm cách tăng cường phong độ đàn ông bằng các bình rượu “nịnh dương” tự pha chế. Cái giá phải trả là những trục trặc chốn phòng the, thậm chí là những ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe và tính mạng.

Bi kịch của anh chàng mê rượu thuốc

Cầm tờ giấy ghi kết quả “bị liệt dương”, Nguyễn Đức C (quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng) không giấu nổi vẻ đau khổ. Dù bác sĩ Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội an ủi rằng toàn bộ cơ xốp của dương vật chưa bị teo nên vẫn còn cơ hội cứu vãn “cậu nhỏ” nếu bệnh nhân kiên trì hợp tác và tuân thủ phác đồ điều trị, C vẫn rất hoang mang…

Qua thăm khám và hỏi han tiền sử bệnh tình, bác sĩ nhận định nguyên nhân dẫn đến “sự cố” là do C lạm dụng các loại rượu ngâm như một thứ thần dược phòng the trong suốt thời gian dài. Cơ thể C đã quen với việc cường dương do sự kích thích của rượu đưa máu xuống dương vật nhưng đến một lúc nào đó rượu không còn giá trị vì khí huyết cơ thể đã hư, thận âm thận dương đều đã kém, cơ thể đã “chai” với rượu, gây nên tình trạng rối loạn rồi liệt dương.

bi kich 1

Ảnh minh họa

Cao lớn, bảnh bao, xuất thân từ một gia đình buôn bán bất động sản được xếp vào hàng đại gia, lại có nhu cầu cao về “chuyện ấy” nên dù tuổi đời mới xấp xỉ 30 anh C đã trải qua đủ mọi cung bậc chốn phòng the. Nghe một số bậc tiền bối mách bảo, C thường xuyên sưu tầm các lại rượu “nịnh dương” nhằm khẳng định bản lĩnh với các người đẹp. Trong ngôi biệt thự hoành tráng, C dành hẳn một phòng rộng làm kho đựng rượu. Hơn ba trăm bình rượu lớn, nhỏ được ghi tên, đánh số cẩn thận nhưng C nâng niu, tự hào nhất là góc chứa những bình rượu “nịnh dương”. Tất cả đều được C kì công săn tìm hoặc bỏ ra từ vài triệu đến vài chục triệu đặt mua vì tin rằng chúng có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, giúp “một người khỏe, hai người vui”...

Kiêu hãnh tung hoành trên tình trường bao năm, không đếm xuể hết phụ nữ từng “qua tay”, nhưng khi gặp được cô người mẫu xinh đẹp, ngoan hiền, có ý định gắn bó dài lâu thì C lại không làm được trò trống gì dù trước khi “gặp gỡ” đã phải nhờ đến bảo bối là những chén rượu “nịnh dương” loại mạnh nhất. Sau nhiều lần chủ động dụ dỗ, mời gọi bằng các tư thế mà “cậu nhỏ” vẫn ỉu xìu, vợ chưa cưới của C đã tế nhị trì hoãn lễ dạm hỏi. Điều này thực sự là một cú sốc lớn, buộc C phải tìm đến bệnh viện chữa trị…

Bổ quá hóa thuốc độc

“Một số loài động vật, côn trùng trong tự nhiên có thể là những vị thuốc rất quý, nhưng nếu không biết cách dùng hoặc dùng bừa bãi có thể trở thành thuốc độc đối với sức khỏe con người. Ngoài ra, côn trùng có thể nhiễm độc từ môi trường sống vào cơ thể, khi đem ngâm rượu số độc chất đó sẽ tán xạ ra rượu. Thông thường, rượu chỉ khoảng trên dưới 40 độ, không đủ nồng độ làm chín con vật. Quá trình ngâm, xác động vật, côn trùng thối rữa, sinh ra các vi sinh vật và độc tố, uống vào có thể gây ngộ độc, dị ứng hoặc nhiễm bệnh”- Lương y Vũ Quốc Trung, Hội Đông Y Việt Nam cho biết.

bi kich 2

Ảnh minh họa

Cũng theo ông Trung, hầu hết các loại rượu ngâm được cho là có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực là do truyền miệng chứ chưa qua một quá trình kiểm chứng khoa học nào. Thực tế, uống rượu ngâm đúng phương pháp, đúng liều lượng, phù hợp với cơ địa của từng người sẽ mang lại kết quả khả quan, còn ngược lại sẽ dễ xảy ra những tác dụng phụ. Người tạng hàn, thận dương kém thì cần dùng rượu ngâm có tác dụng ôn ấm, trợ dương. Người phong thấp, dùng rượu bổ trừ phong, thông khí huyết. Người tạng nhiệt không nên dùng rượu vì gây nóng…

Muốn biết cơ thể mình thuộc tạng nào phải có sự thăm khám, bắt mạch của bác sĩ, lương y chứ không thể dựa vào những suy đoán phiến diện. Việc lạm dụng, uống rượu quá liều trong một thời gian dài có thể để lại những tổn hại nghiêm trọng với các dây thần kinh và ảnh hưởng xấu đến chức năng sinh lý.

Các chuyên gia y tế cho rằng những loại rượu ngâm vô tội vạ theo quan niệm “không bổ dọc cũng bổ ngang” của các đấng mày râu luôn tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ nhiễm độc. Và không phải bất cứ loại thảo dược thiên nhiên, động vật quý hiếm nào cũng mang lại lợi ích kì diệu cho “chuyện ấy”.

Ví như, trầm hương, sừng tê giác được đồn đoán có tác dụng tăng cường sinh lực là hoàn toàn không có cơ sở khoa học. Đó chỉ là do những người buôn bán cố tình tung tin để “hút” đại gia lắm tiền nhiều của nhằm mục đích thu lợi nhuận. Rượu ba kích có thể tốt với người này nhưng lại hại người kia. Những người khó xuất tinh tuyệt đối không nên dùng vì ba kích có tính cố tinh, làm xuất tinh chậm. Rượu ngâm nội tạng, tiết động vật sống (thận hươu, tiết ba ba, máu chim…) chứa nhiều vi khuẩn có thể làm tổn hại niêm mạc ruột, phá hủy một số tế bào, gây ngộ độc. Đã từng có bệnh nhân bị rối loạn đông máu dẫn đến tử vong chỉ vì uống rượu pha huyết động vật.

Giải pháp giúp quý ông “khỏe” một cách an toàn

Sức khỏe tốt thì sinh lý mới mạnh. Đó chính là nguyên tắc bền vững giúp sức khỏe sinh lý của phái mạnh hiệu quả dài lâu.

- Để cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới một cách an toàn, quá trình tác động cần phải tự nhiên, bền bỉ, khoa học. Khi đem các loại côn trùng, thực vật, động vật ngâm rượu uống, đặc biệt là các loại có độc tính cao thì phải có sự tư vấn, chỉ định của bác sĩ, lương y. Ngoài ra, phải biết rõ loài nào là vị chính, loài nào là vị phụ để phối hợp với nhau cho đúng, chứ không thể tùy tiện ngâm chung. Rượu dù bổ đến mấy cũng phải sử dụng đúng cách thức, liều lượng, tránh lạm dụng hoặc coi rượu như chất kích thích bởi thói quen quan hệ tình dục trong lúc say rượu rất dễ gây nên những tai nạn nghiêm trọng chốn phòng the.

- Quý ông nên có chế độ dinh dưỡng hợp lý, hạn chế sử dụng rượu, bia, thuốc lá, làm việc và nghỉ ngơi hợp lý để tránh stress, đồng thời thường xuyên tham gia các hoạt động thể dục thể thao phù hợp với lứa tuổi để tăng cường sức khỏe, giúp cơ thể dẻo dai hơn. Bên cạnh đó, nên bồi bổ cho các cơ quan lục phủ ngũ tạng để cải thiện sinh lý là bồi bổ về sinh lực bằng cách dùng những thực phẩm giúp cơ thể nam giới tự động tăng tiết testosteron tự nhiên, làm tăng ham muốn, tăng khả năng sinh lý như: tu hài, hàu, thịt dê, bào ngư, cá chép hầm nhân sâm và hoàng kỳ, cá trắm đen nấu phục linh… Khi gặp những trục trặc phòng the, cần tránh sự chủ quan, e ngại, hãy đến bệnh viện hoặc những phòng khám chuyên khoa uy tín để tìm ra nguyên nhân, có hướng điều trị hợp lý trước khi quá muộn.

-> Bí kíp nạp "năng lượng" cho sex ở mọi độ tuổi

Hà Linh  
Đàn ông có 4 kỹ năng này sẽ khiến phụ nữ thoải mái khi ở bên
Bí quyết giúp phụ nữ lên đỉnh khi 'yêu'
Những tín hiệu cho thấy chàng hài lòng với 'chuyện ấy'
Đàn ông nên làm gì để 'chuyện chăn gối' vợ chồng thăng hoa hơn?
Tình dục tốt cho tâm trạng, sức khỏe và sự hài lòng trong hôn nhân
Kỹ năng phòng the khiến 'cuộc yêu' thăng hoa
Tác dụng phụ của 'chuyện ấy' nhiều người chưa biết
Nghệ thuật đưa đời sống phòng the lên đỉnh cao
Mách bạn mùi hương khiến chàng hăng hái 'chuyện ấy'
Bị vợ nghi ngoại tình chỉ vì chứng xuất tinh sớm
Chiêu hấp dẫn chàng chốn phòng the
Lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc khi quan hệ tình dục
Thực phẩm tốt cho chuyện chăn gối
Nghiện thiết bị công nghệ khiến 'chuyện ấy' nguội lạnh
Tình dục - cách tự nhiên kéo dài tuổi thọ
Tần suất 'làm chuyện ấy' có quyết định đến hạnh phúc hôn nhân?
Bật mí của chị em về những điều không thích khi làm 'chuyện ấy'
Càng béo càng khó... ham muốn?
Bạn sẽ sống lâu hơn nếu thực hiện được 4 điều này khi làm 'chuyện ấy'
Chơi thể thao có giúp làm tăng ham muốn?
Xem thêm