Thứ ba, 23/04/2024 20:14
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 06/07/2022 07:00

Bí kíp nạp "năng lượng" cho sex ở mọi độ tuổi

Tắt lửa phòng the hoặc suy giảm ham muốn trong chuyện "chăn gối" là đầu mối của những rắc rối trong quan hệ vợ chồng. Để luôn tràn trề sinh lực trong chuyện ấy thì hãy nhanh chóng thực hiện những lời khuyên sau dù bạn đang ở độ tuổi nào.

Tích luỹ kinh nghiệm

Không ai có thể làm tốt mọi chuyện ngay từ lần đầu tiên, vì thế mỗi lần bạn đạt ngay được thành quả hay vấp phải sai lầm bạn đều cần nhìn nhận lại vấn đề. Trong chuyện “chăn gối” hãy đánh giá xem bạn đã làm được gì và chưa làm được gì? Những hành động nào giúp bạn được cộng điểm và sai lầm nào khiến bạn bị trừ điểm.

Ghi nhớ những điều này sẽ giúp bạn trở thành người dạn dày hơn trong chuyện gần gũi, từ đó dễ dàng loại trừ sai lầm và cũng dễ dàng nhận được những “điểm cộng” trong mắt người ấy.

Empty

Ảnh minh họa

Tập luyện thường xuyên

Tập luyện ảnh hưởng tích cực đến chuyện “chăn gối”, cụ thể như nó giúp cơ thể dẻo dai hơn, các bắp thịt săn chắc và dễ dàng hoạt động hơn. Thêm vào đó, tập luyện cũng giúp cơ thể tiết ra loại hoormon endorphin - một loại hoormon có tên là “hạnh phúc”, sẽ đồng hành cùng bạn trong chốn phòng the.

Tóm lại với những người là tín đồ của việc tập luyện thì chuyện “chăn gối” sẽ diễn ra suôn sẻ, trơn tru và đáp ứng được kỳ vọng của chủ nhân. Tập luyện thích hợp với tất cả mọi người dù bạn thuộc giới tính nào, trong độ tuổi nào đi chăng nữa, vậy nên hãy bắt đầu tập luyện ngay khi có thể, sẽ không bao giờ là trễ nếu bạn bổ sung thói quen này vào khung thời gian biểu của mình.

Cở mở trong giao tiếp

Empty

Ảnh minh họa

Giao tiếp là một công cụ rát quan trọng trong chuyện “vợ chồng”, nó là cách để kết nối để bạn và người ấy, giúp thu hẹp mọi khoảng cách giữa hai người. 3, Hơn thế nữa, cởi mở trong chuyện riêng tư cũng như luôn thể hiện là người hoạt ngôn khi sex sẽ là cách đơn giản để gỡ những nút thắt khiến cho chuyện ấy khó đạt đỉnh hơn hoặc rút ngắn quãng đường về “đích” thành công.

Lời khuyên cho bạn trong chuyện yêu là hãy chia sẻ mọi tâm tư, nguyện vọng hoặc khéo léo góp ý với đối phương để tìm được “tiếng nói chung” trong quan hệ chăn gối.

Bổ sung những thực phẩm sung mãn

Những loại thực phẩm như sô-cô-la, rượu vang, hàu, thịt bò, các loại rau củ quả sẽ giúp cho chuyện phòng the của vợ chồng bạn trở nên nóng bỏng hơn nhờ vào những vi chất vốn có trong nó. Vì thế, trong chế độ ăn uống bạn không nên lãng quên những loại thực phẩm sánh ngang “viagra” này.

Empty

Ảnh minh họa

Thăm khám sức khoẻ định kỳ

Là thói quen tốt để bạn phát hiện ra những vấn đề sức khỏe bất thường trong cơ thể. Đặc biệt việc thăm khám sức khỏe sinh sản sẽ giúp bạn điều trị được những chứng bệnh viêm nhiễm vùng cấm, tìm ra những nguyên nhân gây nên tình trạng mất hứng hoặc khó lên đỉnh trong “chuyện ấy”. Vậy nên định kỳ 6 tháng một lần bạn nên kiểm tra sức khỏe tổng quát để biết được tình trạng của bản thân.

Trạng thái tâm lý có những ảnh hưởng và tác động rõ rệt đến chất lượng phòng the. Nếu khi nhập cuộc bạn mang một tâm lý nặng nề, u uất thì bạn sẽ khó tìm được ham muốn khi “yêu” và con đường “lên đỉnh” của bạn cũng sẽ gặp phải nhiều trắc trở hơn. Ngược lại luôn mang một tâm lý khả quan, tin tưởng vào những điều tốt đẹp thì bạn sẽ dễ dàng tận thu được những điểm cộng trong khi ân ái. Học cách giải tỏa stress, rũ bỏ căng thẳng và cân bằng tâm lý là một trong những cách để bạn có thể tận thu lợi ích tuyệt vời về sex.

Ngủ đủ

Empty

Ảnh minh họa

Ngủ là “liều thuốc bổ” với cơ thể, vì khi ngủ trong cơ thể xảy ra hàng tá những phản ứng hóa học khác nhau. Ngủ cũng là quãng thời gian để tái tạo năng lượng nhanh chóng và hiệu quả nhất. Thiếu ngủ bạn sẽ phải đối mặt với nguy cơ stress, suy nhược, đau tim và đặc biệt là có thể đột tử. vay Trong chuyện phòng the, thiếu ngủ sẽ gây nên tình trạng khó cương cứng ở nam giới, là nguyên nhân hàng đầu gây suy giảm ham muốn phòng the.

Chính vì thế, ngủ đủ giấc khoảng 6 - 9 tiếng một ngày với bất cứ đối tượng nào sẽ giúp tái tạo ham muốn, nâng cao thể lực và đạt được những thành tích bất ngờ trong chốn phòng the.

Hạn chế bia rượu, chất kích thích

Empty

Ảnh minh họa

Loại đồ uống có cồn và đồ uống chứa caphein không chỉ khiến cho bạn gặp khó khăn trong khi thụ thai mà nó còn là “thủ phạm” gây suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, khó cương cứng trong khi “yêu”. Ngoài ra, những hệ lụy khác của loại đồ uống này với sức khỏe không thể không nhắc tới là gây nên tình trạng mất ngủ, lão hóa sớm, đau đầu, hại thần kinh, và rút ngắn tuổi thọ. Vì những điểm trừ với sức khỏe tình dục nói riêng và sức khỏe nói chung bạn nên tìm cách hạn chế thu nạp những đồ uống bất lợi này vào trong chế độ ăn uống sinh hoạt hàng ngày.

-> Bí ẩn chuyện “lên đỉnh” của chàng

Hoàng Minh  
Những cuộc 'yêu' ngẫu hứng hóa ra lại không thú vị như chúng ta vẫn tưởng
Tạo sự gần gũi để có đời sống tình dục viên mãn
Làm mới đời sống chăn gối trong hôn nhân
Đàn ông có 4 kỹ năng này sẽ khiến phụ nữ thoải mái khi ở bên
Bí quyết giúp phụ nữ lên đỉnh khi 'yêu'
Những tín hiệu cho thấy chàng hài lòng với 'chuyện ấy'
Đàn ông nên làm gì để 'chuyện chăn gối' vợ chồng thăng hoa hơn?
Tình dục tốt cho tâm trạng, sức khỏe và sự hài lòng trong hôn nhân
Kỹ năng phòng the khiến 'cuộc yêu' thăng hoa
Tác dụng phụ của 'chuyện ấy' nhiều người chưa biết
Nghệ thuật đưa đời sống phòng the lên đỉnh cao
Mách bạn mùi hương khiến chàng hăng hái 'chuyện ấy'
Bị vợ nghi ngoại tình chỉ vì chứng xuất tinh sớm
Chiêu hấp dẫn chàng chốn phòng the
Lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc khi quan hệ tình dục
Thực phẩm tốt cho chuyện chăn gối
Nghiện thiết bị công nghệ khiến 'chuyện ấy' nguội lạnh
Tình dục - cách tự nhiên kéo dài tuổi thọ
Tần suất 'làm chuyện ấy' có quyết định đến hạnh phúc hôn nhân?
Bật mí của chị em về những điều không thích khi làm 'chuyện ấy'
Xem thêm