Thứ năm, 25/04/2024 21:43
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 01/11/2018 11:20

Amway khởi động chiến dịch Nutrilite Power of 5 lần thứ 4 – năm 2018

Ngày 31/10 Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp cùng Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia (NIN), Bộ Y Tế đã khởi động Chiến dịch Nutrilite Power of 5 năm 2018

Chiến dịch Nutrilite Power of 5 năm 2018 được khởi động tại điểm Trường Mầm Non Cẩm Bình, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa. Chiến dịch thực hiện nhiều hoạt động để nâng cao kiến thức về dinh dưỡng, cung cấp gói vi chất Nutrilite Little Bits nhằm ngăn chặn vấn nạn suy dinh dưỡng, trao cho trẻ em quyền được lớn lên khỏe mạnh. Đây là năm thứ 4 của chiến dịch sau 3 năm đầu thành công mang lại những kết quả thiết thực. Chiến dịch năm nay sẽ được thực hiện tại 6 trường trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa từ tháng 10/2018 đến tháng 01/2019.

Ý nghĩa của Chiến dịch Nutrilite Power of 5

Một trong những thách thức toàn cầu, bên cạnh vấn đề về môi trường, năng lượng, lương thực, nước sạch... chính là suy dinh dưỡng. Hàng năm, có đến 5,4 triệu trẻ em dưới 5 tuổi tử vong do các nguyên nhân có thể tránh được, trong đó có suy dinh dưỡng. Theo Tổ Chức Y Tế Giới (WHO), suy dinh dưỡng là "thủ phạm" gây ra cái chết của 45% số trẻ em này.

Cũng theo WHO, trẻ không được chăm sóc dinh dưỡng tốt 1.000 ngày đầu dễ bị suy dinh dưỡng nhẹ cân, thấp còi, khả năng miễn dịch kém, dễ mắc các bệnh truyền nhiễm, phát triển về nhận thức, trí tuệ cũng kém hơn. Những trẻ này đến khi trưởng thành có nguy cơ cao mắc phải những bệnh không lây nhiễm như béo phì, tim mạch, đái tháo đường..

Đồng quan điểm này, Save the Children - Tổ chức phi lợi nhuận vì trẻ em đang hoạt động tại hơn 120 quốc gia - nhận định, sự phát triển trong những năm đầu đời góp phần quyết định không chỉ về thể trạng, sức khỏe, mà còn cả về tinh thần và trí tuệ của trẻ.

Hinh 1

Đại diện Ban Giám Đốc Amway Việt Nam trao tặng học bổng cho Quỹ khuyến học của Trường Mầm non Cẩm Bình

Hiểu rõ được điều này, Amway – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp - đã thực hiện Chiến dịch Nutrilite Power of 5 với mục tiêu giúp các em phát triển khỏe mạnh ngay từ những năm đầu đời, từ đó tạo nền tảng cho sự phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ. Trong suốt những năm qua, Amway đã phối hợp với các tổ chức nhân đạo trên thế giới triển khai chiến dịch “Nutrilite Power of 5”, cung cấp miễn phí gói Nutrilite Little Bits - một sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em từ 6 tháng đến 5 tuổi. Mỗi gram bột sản phẩm Nutrilite Little Bits sẽ bổ sung 15 loại vi chất dinh dưỡng, bù đắp những thiếu hụt về vitamin và khoáng chất từ khẩu phần ăn hàng ngày, hỗ trợ cải thiện tình trạng dinh dưỡng, giúp trẻ bắt kịp đà tăng trưởng.

Được biết, Nutrilite Little Bits hiện là sản phẩm bổ sung vi chất dinh dưỡng đầu tiên và duy nhất cho suy dinh dưỡng được tăng cường với chất dinh dưỡng thực vật.

Từ năm 2015 đến nay, Amway đã phối hợp với Viện Dinh dưỡng Quốc gia phân phối miễn phí gần 420.000 gói sản phẩm Nutrilite Little Bits cho gần 4.200 trẻ em ở các trường mầm non khu vực miền núi của hai tỉnh Bắc Giang và Lào Cai, giúp các em cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng và thiếu vi chất một cách rõ rệt. Cùng với đó là hoạt động truyền thông giáo dục dinh dưỡng cho phụ huynh, giáo viên tại các xã miền núi, dân tộc thiểu số… tại vùng có nhiều trẻ suy dinh dưỡng.

Chiến dịch Nutrilite Power of 5 năm 2018 sẽ làm gì tại Việt Nam?

Cuối tháng 10/2018, Amway sẽ tiếp tục đồng hành với Viện Dinh dưỡng Quốc gia, triển khai chiến dịch tại 6 trường mầm non thuộc huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa. Theo kế hoạch, 10.384 hộp sản phẩm Nutrilite Little Bits sẽ được phân phối cho 2.587 trẻ em suy dinh dưỡng hoặc có nguy cơ suy dinh dưỡng trong độ tuổi từ 3 đến 5 tuổi. Trước đó, hoạt động quyên góp cho chiến dịch lần thứ 4 này đã diễn ra trong suốt 1 tháng (14/9 - 14/10). Theo đó, với mỗi sản phẩm Nutrilite All Plant Protein Powder, Nutrilite Salmon Omega – 3 và Nutrilite Double X được bán ra, Amway sẽ đóng góp 10.000 đồng để hỗ trợ trẻ em trong chiến dịch Nutrilite Power of 5 năm 2018.

Hinh 2

Các bé tại Trường Mầm non Cẩm Bình trong giờ ăn có bổ sung gói vi chất dinh dưỡng Nutrilite Little Bits

Giám đốc Điều hành Amway Việt Nam – ông Huỳnh Thiên Triều chia sẻ: Amway luôn có những trăn trở về sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là sức khỏe trẻ em. Đó là lý do thôi thúc Amway thực hiện định kỳ hàng năm chiến dịch ý nghĩa này. Chặng đường năm thứ 4, Amway vẫn sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ các em nhỏ tại các vùng khó khăn của đất nước, qua đó giúp các em cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng và thiếu vi chất.

Còn PGS.TS Nguyễn Thị Lâm - Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam thì cho hay: "Tôi thấy đây là một chương trình có ý nghĩa và sẽ góp phần với các cơ quan y tế của Việt Nam giảm tình trạng suy dinh dưỡng và thiếu vi chất dinh dưỡng cho trẻ em dưới 5 tuổi ở những vùng khó khăn, đặc biệt là các vùng núi phía Bắc, miền Trung và Tây Nguyên".

Hinh 3

Ông Huỳnh Thiên Triều- Giám Đốc Điều Hành Amway Việt Nam trong bữa ăn cùng các bé tại Trường Mầm non Cẩm Bình

Chính thức khởi động vào năm 2014, “Nutrilite Power of 5” là chương trình xã hội được Tập Đoàn Amway thực hiện nhằm giúp mọi người nâng cao nhận thức về vấn đề suy dinh dưỡng ở trẻ em. Bên cạnh các hoạt động truyền thông về vấn đề suy dinh dưỡng, Amway cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia, Bộ Y Tế cung cấp các gói vi chất dinh dưỡng cần thiết hàng ngày - Nutrilite Little Bits - cho gần 4.200 trẻ em tại 2 tỉnh miền núi phía Bắc của Việt Nam từ năm 2014.

Hiện nay, Việt Nam là 1 trong 14 quốc gia mà Amway chọn triển khai chiến dịch, bên cạnh các quốc gia khác như: Mexico, Brazil, Nam Phi, Indonesia... Được biết, mục tiêu đến cuối năm 2019 của Tập đoàn Amway là làm việc với các tổ chức nhân đạo tại 20 quốc gia để cung cấp các gói vi chất dinh dưỡng cho 500.000 trẻ em từ 6 tháng tuổi đến 5 tuổi bị suy dinh dưỡng nhằm cải thiện tốt hơn tình trạng dinh dưỡng của trẻ.

Trước thực trạng suy dinh dưỡng ở trẻ, Carl Rehnborg, người sáng lập thương hiệu Nutrilite, đã bắt tay vào nghiên cứu. Sau đó, năm 2006, Amway - trên các trang trại hữu cơ ở Brazil - đã phát hiện ra một giải pháp vô cùng đơn giản mà hiệu quả. Họ đã thu hoạch, sấy khô và chiết xuất các chất dinh dưỡng trong các loại cây giàu dinh dưỡng từ trang trại thành một hỗn hợp có thể thêm được vào thức ăn của trẻ em. Trong chưa đầy một thập kỷ, từ những trăn trở của Carl Rehnborg và những phát hiện đầu tiên, Amway đã tìm được giải pháp cho vấn đề suy dinh dưỡng - đó là Nutrilite Little Bits.

PV  
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Lợi nhuận quý 1 của MSB đạt 22,5% kế hoạch năm    
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Phú Quốc United Center mở hội sinh nhật “Đỉnh! Độc! Đã”
SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm
Thị trấn Hoàng Hôn Phú Quốc - Điểm đến gần hấp dẫn nhất cho khách phía Nam dịp 30/4
Doanh số triệu đô, mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm Làm đẹp trên Amazon
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực 
BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp
Ngân hàng Bắc Á lãi trước thuế hơn 1.000 tỷ đồng, tỷ lệ nợ xấu ở mức thấp
Vinhomes ra mắt câu lạc bộ khách hàng tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền
Cách chọn quạt điện mùa hè vừa đơn giản lại mua được hàng chuẩn
MIK Group chuẩn bị ra mắt giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City
Vì sao phải bỏ màng bọc nilon nội thất ngay khi mua xe?
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
Vinamilk có thêm nhà máy đạt chứng nhận trung hòa Carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản phẩm
Tỷ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường
MSB đặt mục tiêu lợi nhuận 6.800 tỷ đồng, chia cổ tức 30%
Khách hàng 2G được tặng diện thoại 4G
Xem thêm