Thứ ba, 21/05/2024 00:25
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 13/12/2018 09:03

7 tuyệt chiêu giúp ngăn ngừa và kiểm soát tăng huyết áp

Tăng huyết áp gây ra biến chứng nghiêm trọng như đột quỵ, nhồi máu cơ tim. Trang bị ngay 7 bí quyết đơn giản sau để ngăn ngừa, kiểm soát tăng huyết áp hiệu quả.

Duy trì trọng lượng cơ thể ở mức chuẩn

Tăng cân khiến cơ thể nặng nề, làm tim phải hoạt động vất vả hơn để bơm máu đi nuôi cơ thể. Thêm vào đó, khi tăng cân quá mức sẽ khiến các chất bị dư thừa, nhất là chất béo dần dần tích tụ ở mạch máu làm hẹp thành mạch, gây xơ vữa thành mạch,… Đây đều là những nguyên nhân dẫn đến tăng huyết áp. Do vậy, những người đang thừa cân, béo phì hãy nhanh chóng giảm cân; còn người đang có mức cân nặng tiêu chuẩn (theo chỉ số BMI) thì cần kiểm soát để không bị tăng cân.

Chế độ ăn uống cân bằng

Một chế độ ăn với nhiều rau củ và trái cây tươi, hạn chế chất béo cũng như đường sẽ giúp bạn kiểm soát huyết áp. Bạn có thể tham khảo chế độ ăn DASH – được mệnh danh là phương pháp ăn tốt nhất cho người bị cao huyết áp.

Ăn ít muối

Vì thành phần chính của muối là natri, nên khi bạn ăn nhiều muối sẽ làm tăng tính thẩm thấu của màng tế bào với natri, gây mất nước ở tế bào, làm co mạch, tăng sức cản ngoại vi và dẫn đến tăng huyết áp. Người bị cao huyết áp chỉ nên dùng 2 - 3 gram muối/ngày, đồng thời hạn chế ăn những thực phẩm chứa nhiều muối như: Mắm tôm, mắm tép, dưa cà muối mặn, thịt cá đóng hộp, thịt sấy,…

Luyện tập thường xuyên

2

Luyện tập thường xuyên giúp cơ thể khỏe mạnh và phòng tránh cao huyết áp

Việc tập luyện thường xuyên không chỉ giúp kiểm soát huyết áp, mà còn tăng cường sức khỏe cho bạn. Điều này cũng giúp ngăn ngừa tình trạng thừa cân, tăng cường trao đổi chất, kiểm soát tâm trạng và cải thiện sức đề kháng cho cơ thể.

Hạn chế rượu và các chất kích thích

Rượu và các chất kích thích không tốt cho sức khỏe nói chung và người bị cao huyết áp nói riêng. Tốt hơn hết, bạn hãy kiêng sử dụng chúng hoàn toàn!

Theo dõi huyết áp

Tăng huyết áp diễn biến rất âm thầm, khi xuất hiện các triệu chứng rõ ràng thường là lúc bệnh đã nặng và để lại những biến chứng rất nghiêm trọng. Do đó, việc theo dõi huyết áp thường xuyên là điều cần thiết, giúp bạn chủ động phòng ngừa, điều trị sớm và hạn chế các biến chứng của huyết áp cao.

Sử dụng sản phẩm thảo dược với thành phần chính từ cao cần tây

Các phương pháp trên sẽ đạt hiệu quả cao hơn khi bạn sử dụng kết hợp với sản phẩm thảo dược giúp ngăn ngừa, kiểm soát tăng huyết áp cho hiệu quả bền vững. Tiêu biểu là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Định Áp Vương với thành phần chính chiết xuất từ cao cần tây. Nhiều nghiên cứu chứng minh, cao cần tây có khả năng đào thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể; chiết xuất từ lá cần tây có tác dụng giảm nguy cơ tim mạch (nguyên nhân của cao huyết áp), từ đó giúp ngăn ngừa, kiểm soát huyết áp ở mức ổn định và giữ mức huyết áp tối ưu mà không gây tụt huyết áp ở người bình thường.

Trong sản phẩm Định Áp Vương, để đem lại hiệu quả tối đa, các nhà khoa học đã nghiên cứu và phối hợp cao cần tây với các thành phần quý khác như: Cao tỏi, cao lá dâu tằm, cao hoàng bá,… có tác dụng giãn mạch, giúp thông thoáng lòng mạch, hạ lipid máu, giảm nguy cơ mắc các vấn đề tim mạch, từ đó làm hạn chế nguy cơ bị cao huyết áp. Đồng thời, sản phẩm còn giúp hạ huyết áp cho người bị cao huyết áp, không gây mệt mỏi và tăng cường sức khỏe toàn trạng của cơ thể. Định Áp Vương có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn và không gây tác dụng phụ khi sử dụng dài ngày.

1

Định Áp Vương giúp phòng ngừa cao huyết áp hiệu quả

Kinh nghiệm kiểm soát huyết áp thành công của ông Nguyễn Văn Mạnh (ở Bắc Ninh) - SĐT: 0399.661.024 TẠI ĐÂY

Kiểm soát tốt huyết áp sẽ ngăn ngừa được những biến chứng nguy hiểm. Bên cạnh một chế độ sinh hoạt hợp lý, bạn hãy duy trì sử dụng Định Áp Vương mỗi ngày để đem lại hiệu quả tốt, bền vững trong việc phòng ngừa, hỗ trợ điều trị cao huyết áp!

* Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN NGAY ĐỊNH ÁP VƯƠNG ĐỂ ỔN ĐỊNH HUYẾT ÁP, NGĂN NGỪA BIẾN CHỨNG CỦA TĂNG HUYẾT ÁP?

1. Thành phần từ thiên nhiên, an toàn khi sử dụng lâu dài.

2. Sản phẩm thảo dược nhưng tác dụng nhanh, hiệu quả có thể thấy ngay sau 1 - 2 tuần.

3. Sản phẩm chứa thành phần chính từ cần tây – vị thuốc được sử dụng trong dân gian từ rất lâu đời giúp hỗ trợ điều trị tăng huyết áp, được bào chế theo công nghệ hiện đại rất tiện dụng.

4. Là sản phẩm thảo dược có cơ chế tác dụng lên tình trạng tăng huyết áp một cách toàn diện, nên cho kết quả nhanh chóng: Giảm cung lượng tim, giảm sức cản ngoại vi, giãn mạch, giảm thể tích tuần hoàn, an thần kinh, giúp thông thoáng lòng mạch. Ngoài ra Định Áp Vương còn giúp cơ thể tăng tiêu hủy đường và lipid tại các mô, điều này vừa giúp tạo năng lượng cho cơ thể, vừa giúp giảm lipid đường trong máu, làm cho cơ thể hết cảm giác mệt mỏi, rất tốt cho những người mắc kèm theo rối loạn đường huyết, rối loạn lipid máu.

5. Tác dụng theo cơ chế 2 chiều giúp điều hòa, ổn định huyết áp theo hoạt động của cơ thể, tránh được một trong những tác dụng phụ nghiêm trọng của thuốc tăng huyết áp là gây tụt huyết áp.

6. Huyết áp cần thiết cho mọi hoạt động của cơ thể: Cơ thể nghỉ ngơi thì huyết áp giảm, khi hoạt động thì huyết áp tăng. Khi sử dụng Định Áp Vương, người bị tăng huyết áp không bị các tác dụng phụ này vì Định Áp Vương có khả năng điều hòa huyết áp, không gây mệt mỏi, không làm suy yếu cơ thể, không làm giảm sinh lý; tăng cường sức khỏe toàn trạng cho cơ thể. Giảm triệu chứng và ngăn ngừa biến chứng của tăng huyết áp.

Gia Hân  
Món ăn ngon từ mướp đem lại vô vàn lợi ích sức khỏe
Học phương pháp rửa mặt 4-2-4 của 'tình đầu quốc dân' Suzy
Bí quyết trường thọ của Từ Hi Thái hậu từ 3 thực phẩm bình dân
Lịch trình 'chuyện ấy' an toàn cho phụ nữ mang thai
5 bí kíp giúp các sĩ tử 'học đâu nhớ đó' suốt mùa thi
Dùng ống hút tiện lợi khi uống nước nhưng 2 đối tượng phải tuyệt đối tránh
Thực phẩm giúp giải độc tố gan tự nhiên, ngăn ngừa suy gan
Cách giữ sức khỏe và chế độ dinh dưỡng cho các sĩ tử mùa thi
Loại rau giúp giảm lượng đường trong máu tốt nhất
Kiểu tóc nữ đẹp 'hot trend' dẫn đầu xu hướng 2024
Nắng nóng, uống nước mía hay nước dừa tốt hơn?
Vì sao ăn nhiều trước khi ngủ lại thấy đói hơn vào sáng sớm?
Quy tắc 20-20-20: Bí quyết giúp bảo vệ đôi mắt giữa thời 4.0
Giải pháp giúp giảm bớt hội chứng thị giác màn hình
Người nhóm máu O hay bị muỗi đốt có đúng không?
5 lý do phụ nữ nên kết hợp hạnh nhân vào chế độ ăn hằng ngày
Cách phục hồi làm dịu vết cháy nắng ở nam giới
Cách mix áo sơ mi đi làm cũng đẹp, du lịch cũng mê
Điều gì xảy ra với cơ thể khi ăn hai quả trứng mỗi ngày?
Vì sao không va chạm vẫn có vết bầm tím trên người?
Xem thêm