Thứ bảy, 27/04/2024 18:05
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 29/03/2024 14:30

5 gợi ý phụ kiện tóc xinh yêu cho hội bánh bèo dịp hè

Trong thế giới làm đẹp, bên cạnh việc làm cho mái tóc trở nên gọn gàng và có điểm nhấn hơn thì những chiếc phụ kiện tóc sẽ giúp chủ nhân thể hiện cá tính cùng gu thẩm mỹ yêu kiều, thời thượng của riêng mình.

Empty

Kẹp tóc hoa lan hồ điệp

Nếu các bạn thường xuyên lướt các nền tảng mạng xã hội như TikTok, Instagram, Threads… thì không khó để bắt gặp hình ảnh những cô nàng sử dụng một chiếc kẹp tóc hoa lan hồ điệp to bản đủ màu sắc để làm điệu trên mái tóc của mình. Đây là trào lưu được bắt nguồn từ các “tỷ tỷ Douyin” Trung Quốc và đã cập bến sang Việt Nam đầu tháng 3.

Empty

Với mức giá hợp lý, chiếc kẹp tóc này dự đoán sẽ tiếp tục trở thành xu hướng trong suốt mùa hè. Kẹp tóc hoa lan hồ điệp thường được làm bằng chất liệu như polyester. Để tự tay làm một chiếc kẹp tóc hoa lan hồ điệp cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần một chiếc kẹp tóc mỏ vịt, ngọc trai, hoa lan hồ điệp được cắt từ nhánh hoa giả và keo nến. Bên cạnh kiểu dáng điệu đà của chiếc kẹp tóc hoa thì hiệu ứng “nàng thơ” mang lại cho các cô gái khi lên hình đã khiến cộng đồng mạng phải “săn lùng” suốt nhiều ngày qua. Nhiều beauty blogger ưu ái chiếc kẹp tóc hoa lan hồ điệp đến mức còn sáng tạo ra những kiểu make up tone hồng hợp tông phụ kiện này.

Kẹp tóc hoa sứ

Empty

Trên thực tế, kẹp tóc hoa sứ chất liệu nhựa cũng không còn xa lạ với người trẻ. Phụ kiện này đã từng được ưa chuộng vào hè 2023 nhờ xu hướng Y2K. Bước sang năm 2024, kẹp hoa sứ có phần bùng nổ hơn khi mẫu mã ngày càng cải tiến đa dạng, đổi mới và trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều xu hướng quà tặng trên thị trường. Lý giải cho điều này, kẹp tóc hoa sứ được yêu thích nhờ toát ra không khi mùa hè đặc trưng. Khi đi du lịch, trên bãi biển, mái tóc của các cô gái lại được “tô điểm” bởi những bông hoa đại trắng nhụy vàng xinh xắn. Chính vì kẹp tóc hoa sứ cũng có hình dáng tương đương và màu sắc tươi sáng, bắt mắt khiến người ta liên tưởng ngay đến mùa hè, biển xanh, cát trắng và nắng vàng.

Kẹp tóc nơ

phu kien toc 6

Khi xu hướng thẩm mỹ “coquette” và “balletcore” chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, phụ kiện gắn nơ vẫn sẽ là item “hot trend” trong mùa hè năm nay. Điểm nhấn đáng chú ý sẽ là những chiếc kẹp nơ mini được trang trí dày và xếp chồng trên mái tóc một cách ngẫu nhiên. Nếu biết ứng dụng chiếc kẹp nơ, bạn hoàn toàn có thể xuất hiện với một diện mạo ngọt ngào hoặc cá tính nhờ vào cách sắp xếp sự xuất hiện của chúng. Không chỉ sử dụng kẹp nơ để làm đẹp cho tóc, nhiều bạn trẻ còn nghĩ ra đủ cách để tận dụng món phụ kiện. Họ dùng kẹp tóc nơ để trang trí thêm thắt cho túi xách, làm điệu cho quần áo, thậm chí là để cố định dây sạc, tai nghe…

Xược zigzag

Empty

Nếu bạn muốn chọn một phụ kiện thật độc đáo cho mùa hè này, hãy cân nhắc tới chiếc xược zigzag. Kết hợp giữa yếu tố hoài cổ và thẩm mỹ hiện đại, xu hướng này mang đến cho người dùng một tổng thể diện mạo nổi bật như các cô nàng thập niên 90. Phụ kiện này giúp người dùng cố định hết tóc con trên mái để tạo kiểu hay khiến mái tóc trở nên gọn gàng một cách nhanh chóng nhất. Chúng đã được bắt gặp trên sàn runway của hàng loạt thương hiệu lớn vào năm nay như Sandy Liang, Simone Rocha, Versace…

Băng đô to bản co giãn

Empty

Băng đô to bản co giãn đậm chất thể thao là item không thể thiếu trong ngăn tủ của các cô nàng IT Girl. Sweatband ra đời bắt nguồn từ những môn thể thao ngoài trời như tennis, running hay golf… giúp các cô nàng định hình tóc mái và ngăn mồ hôi chảy xuống trong quá trình hoạt động. Chiếc băng đô băng trán này đã vô cùng hot vào những năm thập niên 60 nhờ đa dạng kiểu dáng cùng màu sắc bắt mắt. Sau một thời gian dài vắng bóng thì hiện tại, chúng “lội ngược dòng” trở lại và vẫn làm tốt vai trò của mình. Bạn có thể linh hoạt phối phụ kiện này với nhiều kiểu trang phục khác nhau, nhưng hợp nhất vẫn là phong cách năng động hoặc tối giản.

-> 7 món phụ kiện giúp nâng tầm "oufit" chanh sả cho phái đẹp

Theo Tạp Chí Đẹp  
Thời trang 'hack' tuổi và tôn dáng đỉnh cao của Bảo Anh
Cách cung cấp collagen từ bên trong bằng thực phẩm ít tiền
'Búp bê sống' Bé Quyên sở hữu gu thời trang thanh lịch nhưng quý phái
Xịt khoáng đem lại vô vàn lợi ích cho da nhưng 80% chị em bỏ quên
Sai lầm khi làm đẹp mà 80% các chị em đều mắc phải, khiến da nổi mụn và lão hóa nhanh chóng
Sai lầm dưỡng da mùa hè khiến da “xuống cấp không phanh”
Nha Khoa quốc tế Amber cam kết bảo hành hơn 10 năm răng sứ thẩm mỹ
5 bí quyết giữ nhan sắc gây thương nhớ của Thư Kỳ ở tuổi U50
10 set đồ màu pastel trẻ trung giúp nàng mặc đẹp suốt mùa hè
'Đẹp - sang - hack dáng' cực đỉnh với item dành cho các cô nàng dưới m60
Mẹo trang điểm mùa hè không trôi, bất chấp mồ hôi, da dầu
Khám phá quy trình chăm sóc da chuyên sâu của Victoria Beckham ở tuổi U50
Uống collagen làm đẹp hàng ngày nhưng nhiều chị em không hay biết 6 tác dụng phụ
6 cách phục hồi da nhạy cảm cực đơn giản mà lại hiệu quả
10 cách mặc chân váy giúp phong cách đi du lịch nổi bật hơn
5 dấu hiệu dị ứng mỹ phẩm, làn da đang bị hủy hoại nghiêm trọng
Bí quyết giúp làn da căng mọng xuyên suốt chuyến du lịch hè
Mẫu áo cộc tay trẻ trung, mát mẻ đáng sắm nhất dịp Hè về
5 cách dưỡng trắng da không lo bắt nắng ngày hè
5 bài tập nên thực hiện thường xuyên ở tuổi 70
Xem thêm