Thứ tư, 15/05/2024 01:15
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 09/12/2020 11:33

Vàng bạc Quang Hiểu - thương hiệu vàng uy tín xứ Thanh

Đam mê lĩnh vực kim cương và có tình yêu đặc biệt với vàng bạc, đá quý, cặp vợ chồng doanh nhân Phạm Cúc – Quang Hiểu đã dành trọn tình yêu cho việc tạo nên những tác phẩm trang sức hoàn hảo.

Toạ lạc tại địa chỉ 193, Tiểu khu 12, Thị Trấn Vạn Hà, Thiệu Hóa, Thanh Hóa, Doanh nghiệp tư nhân vàng bạc Quang Hiểu từ lâu đã trở thành địa chỉ mua hàng chất lượng uy tín của nhiều khách hàng. Ra đời đã 13 năm, cho đến nay Vàng bạc Quang Hiểu đã trải qua một chặng đường đủ để chứng minh thương hiệu của mình là cơ sở mạnh, uy tín và chất lượng, là địa chỉ tin cậy đối với giới mộ điệu trang sức.

5Q2A0038

Á hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2018 Phạm Thị Cúc

Doanh nhân Phạm Cúc (Á hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2018), Phó Giám đốc doanh nghiệp cho biết, hai vợ chồng chị đã gây dựng doanh nghiệp từ năm 2008 với diện tích nhỏ vỏn vẹn 100m vuông.

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, lấy uy tín làm đầu, cho đến nay, Vàng bạc Quang Hiểu đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng tại Thanh Hóa với mặt bằng trưng bày và chế tác lên tới trên 300m vuông. Cùng đội ngũ thợ chế tác lành nghề, có tính thẩm mỹ, kỹ luật cao, nhân viên có trình độ chuyên môn, nhiệt tình và thân thiện, Vàng bạc Quang Hiểu không chỉ có chỗ đứng vững chắc tại thị trường xứ Thanh mà còn là điểm đến hấp dẫn của những người yêu nghệ thuật chế tác trên khắp cả nước, đặc biệt là khách du lịch. Cũng theo Phạm Cúc, vàng bạc đá quý không chỉ là một lĩnh vực kinh doanh dành cho những người giầu, mà còn là một môn nghệ thuật chế tác tuyệt vời.

Cho rằng chế tác vàng bạc, đá quý, kim cương thực sự là một nghệ thuật, không chỉ từ độ khó, độ tinh xảo và tỉ mỉ của từng công đoạn, doanh nhân Phạm Cúc và doanh nhân Quang Hiểu đã kỳ công nghiên cứu các mẫu mã đi kèm với tiêu chuẩn chất lương quốc tế, để tạo ra những sản phẩm độc đáo, tinh xảo, đa dạng, phong phú về mẫu mã cùng nhiều chương trình ưu đãi, hấp dẫn.

“Vàng bạc đủ tuổi, đủ lượng, đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng. Mọi sản phẩm vàng của Quang Hiểu đều được gắn mã vạch niêm yết, ghi thông tin sản phẩm đầy đủ. Sản phẩm có giá cạnh tranh mạnh, khách hàng giao dịch với số lượng lớn được hưởng mức giá theo giá bán buôn, đảm bảo tối đa lợi ích cho khách hàng”, Phạm Cúc cho biết.

5Q2A9956

Qua nhiều năm nỗ lực hoàn thiện và vươn tới đỉnh cao, Vàng bạc Quang Hiểu cho đến nay đã tung ra thị trường nhiều sản phẩm ấn tượng, mang dấu ấn riêng như Nhẫn xoàn Quang Hiểu; Nhẫn kim cương; các loại dây chuyền…

Những sản phẩm vàng bạc đá quý đa dạng từ vàng 24K, vàng trắng, bạc cao cấp, đến Kim cương… Quang Hiểu không chỉ là người bạn quen thuộc của những người yêu cái đẹp, mà còn ghi dấu ấn bởi thiết kế phong thủy, biểu tượng cho sự phồn thịnh, giàu có và niềm tin, thành công bền vững.

Quang Hiểu cũng tập trung phát triển sản phẩm trong từng phân khúc nhỏ để đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Với sự tinh xảo trong công nghệ chế tác và nét đẹp truyền thống Á Đông thể hiện rõ trên từng sản phẩm, Quang Hiểu luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người ưa chuộng trang sức mang vẻ đẹp hoàng kim và huyền bí này. Quang Hiểu cũng được được đánh giá cao trong việc cập nhật xu hướng mới, cải tiến mẫu mã sản phẩm.

Trang sức không chỉ là biểu tượng của sự xa hoa, đôi khi chúng còn là báu vật lưu giữ vẻ đẹp của một giai đoạn thiết kế, là nghệ thuật chế tác thủ công đầy tinh tế từ đôi bàn tay con người. Vì thế, lúc hai vợ chồng doanh nhân bắt tay mở thương hiệu Vàng bạc đá quý Quang Hiểu đã lấy tôn chỉ “Chữ Tín quý hơn vàng” để phát triển và nâng tầm doanh nghiệp.

5Q2A0008

“Cặp đôi” doanh nhân Quang Hiểu và Phạm Cúc

Nói về thành công trong kinh doanh, có lẽ “cặp đôi” doanh nhân Quang Hiểu và Phạm Cúc được không ít người ngưỡng mộ, bởi với sự tâm đầu ý hợp cả trong cuộc sống và trong kinh doanh, Phạm Cúc đã cùng chồng dẫn dắt công ty ngày một đi lên và phát triển rực rỡ. Những thành công đó phải kể đến dấu ấn to lớn như Thương hiệu Vàng thế kỷ; Top 15 thương hiệu uy tín; Sản phẩm dịch vụ chất lượng cao; Top 15 Sen vàng Đất Việt; Top 10 Sao Kim; Lãnh đạo toàn năng châu Á…

Doanh nhân Phạm Cúc cho biết, chế tác trang sức là một nghề không dễ, nó đòi hỏi ở người thợ rất nhiều yếu tố cả kỹ thuật, sự sáng tạo và gu thẩm mỹ. Mỗi một sản phẩm không đơn giản chỉ là món đồ trang sức mà còn là một tác phẩm nghệ thuật khắt khe, thể hiện sự tinh túy, điêu luyện của tay nghề người thợ. Khi khách hàng nhận về một món trang sức, giá trị của món đồ không chỉ ở nguyên liệu quý hiếm, mà còn ở cái tâm của người thợ khi đã dành hết nhiệt huyết, thổi hồn vào từng chi tiết của sản phẩm.

Bằng sự nỗ lực không ngừng trong việc sáng tạo và sản xuất ra những dòng trang sức độc đáo, sang trọng dành cho những khách hàng muốn thể hiện đẳng cấp của mình, Vàng bạc đá quý Quang Hiểu đã có được những dấu ấn trên thị trường, trở thành địa chỉ uy tín và hấp dẫn.

5Q2A9983

Sau khi đoạt ngôi vị Á hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2018, doanh nhân Phạm Cúc được nhiều người yêu mến với hình ảnh người phụ nữ toàn năng. Vừa là Phó Giám đốc Công ty Vàng bạc Đá quý Quang Hiểu, vừa là giáo viên dạy tiếng Anh, là Nhà thiết kế thương hiệu áo dài LC. Queen, vừa thực hiện các sứ mệnh xã hội trên vai trò Á hậu, Phạm Cúc thực sự đã trở thành một biểu tượng nữ doanh nhân thành đạt gây được nhiều thiện cảm.

P.V  
Nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa
Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động
Cục nóng điều hòa có cần che chắn khi đặt ngoài trời?
Có nên mua tủ lạnh thông minh, cần lưu ý điều gì?
Vinamilk đồng hành cùng các Barista tại cuộc thi quốc tế Asia Latte Art Battle
Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp
Dùng điều hòa cây thay thế điều hòa treo tường được không?
Hợp tác quốc tế để phục vụ người tiêu dùng
Hợp tác quốc tế giúp doanh nghiệp Việt sớm vươn mình ra thế giới
Khách hàng Viettel Store được gì khi theo dõi Mega Livestream 100 tỷ của Quyền Leo Daily?
Đại tiệc sinh nhật Viettel Store - Tròn 18, sale trọn tháng, trúng ngàn quà
“Vua đầu bếp” Lê Đình Cộng đầu quân cho Cơm Hà Nội tại Bình Dương
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Doanh số triệu đô, mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm Làm đẹp trên Amazon
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực 
BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp
Xem thêm