Chủ nhật, 19/05/2024 19:00
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 28/02/2019 10:07

Ù tai phải, điếc đặc tai trái ròng rã 50 năm bỗng nghe rõ sau 3 tháng

Bà Liên đã tìm ra phương pháp cải thiện tình trạng ù tai, điếc tai, nghe tiếng ve kêu trong tai hiệu quả chỉ sau 3 tháng. Bí quyết của bà là gì?

Tự kỷ, trầm cảm vì ù tai, nghe kém

Vợ chồng bà Liên làm nghề buôn bán tại nhà. Bà sinh được 4 người con: 2 trai, 2 gái. Gia đình có nếp, có tẻ lại thêm có nghề buôn bán, dù bận nhưng bà rất vui, cuộc sống khá thoải mái. Đến tháng 3/2015 bà phát hiện bị ù tai phải còn tai trái đã bị điếc hẳn từ khi bà học lớp 3, lớp 4. Mất khả năng nghe một bên tai, giờ lại luôn nghe thấy tiếng u u, e e trong tai khiến cuộc sống của bà Liên gặp rất nhiều khó khăn. Lo lắng cho tình trạng bệnh của mình, bà Liên đã đi khắp nơi để tìm cách điều trị.

1

Cuộc sống của bà Liên từng gặp nhiều khó khăn do tình trạng ù tai, điếc tai

Bà kể: “Tháng 3/2015, tôi thấy tai phải tự nhiên ù, không nghe được, trong khi tai trái điếc hẳn từ nhiều năm trước. Tôi đã khám ở nhiều nơi khác nhau, mỗi chỗ được kết luận một kiểu nhưng đều cho rất nhiều loại thuốc tây để uống. Thuốc thì uống nhiều nhưng hiệu quả chẳng được bao nhiêu. Thậm chí, tôi còn mua cả sừng tê giác về mài uống, rồi uống thuốc bắc 3 tháng liền nhưng tai vẫn cứ ù, vẫn bị điếc nặng như thế”.

Sốt ruột, tháng 6/2018, bà Liên đi khám và được chẩn đoán bị ù tai phải do viêm tai giữa ứ dịch, tắc vòi nhĩ, thính lực đã suy giảm tới 70 – 80 %, nguy cơ điếc hoàn toàn là rất cao. Bà được khuyên nên dùng máy trợ thính để cải thiện sức nghe. Thấy vậy, bà Liên cũng mua máy về dùng. Thế nhưng, máy trợ thính dùng vừa khó chịu, ngứa ngáy, đau tai, khiến bà thiếu tự tin, ngại với bạn bè mà hiệu quả thì không có, đeo vào bà không nghe rõ, thấy tai bị ù thêm. Bực mình, bà tháo máy bỏ đi và sống trong cô đơn như người bị tự kỷ, trầm cảm.

Empty

Kết quả khám của bà Liên tháng 6/2018

Bà chia sẻ: “Gia đình tôi bán hàng, khách ra khách vào thường xuyên. Khi tôi ngồi bán, khách đến nói gì tôi không nghe thấy. Họ bực, họ nói gì đó đại loại như “mày điếc à?”, tôi có nghe được đâu nên kệ. Sau này ai nói gì tôi cũng cáu, cuối cùng chồng tôi phải ra bán hàng còn tôi nấp trong buồng cả ngày, không giao tiếp với ai nữa, như bị bệnh trầm cảm trong người”.

Hơn 3 năm trời, các sổ y bạ, hộp thuốc xếp cả đống, thuốc nào bà cũng uống hết đơn nhưng không thấy bệnh tiến triển. Một thời gian dài, bà Liên luôn sống trong cô độc, ngại giao tiếp, ngại quan hệ với mọi người xung quanh.

Cải thiện ù tai, điếc tai sau 3 tháng

Thấy tình trạng của mẹ ngày càng nghiêm trọng, con gái bà Liên đã lên mạng tìm hiểu với mong muốn có thể gặp được cách giúp mẹ cải thiện tình trạng ù tai, ve kêu trong tai. Thật may mắn, một lần tình cờ, con gái bà Liên đã biết tới sản phẩm Kim Thính. Sau khi tìm hiểu nhiều nơi, tham khảo trên nhiều trang web uy tín, chị đã quyết định mua Kim Thính về cho mẹ (bà Liên) dùng.

“Tôi bắt đầu dùng Kim Thính từ tháng 9/2018. Uống 6 hộp đầu tiên, tôi thấy tai vẫn còn bị ù nhưng con gái tôi khuyên mẹ nên kiên trì dùng tiếp vì thấy nhiều người bị ù tai, điếc tai mà dùng 6-7 tháng là có kết quả tốt. Tháng thứ 2 uống Kim Thính, tự nhiên tiếng ù giảm hẳn, sức nghe cải thiện được khoảng một nửa, tôi đã giao tiếp được với mọi người trong gia đình. 2 tháng đầu tiên, tôi dùng ngày 4 viên chia 2 lần, tháng thứ 3, tôi uống tăng liều ngày 6 viên chia 2 lần. Uống hết tháng thứ 3 thì tai phải của tôi gần như không còn ù, tai trái điếc hàng chục năm đã bắt đầu nghe được tiếng âm thanh xào xạc”- bà Liên cười rất tươi cho biết.

3

Sản phẩm giúp bà Liên cải thiện tình trạng ù tai, điếc tai sau 3 tháng

Khi chúng tôi gặp bà Liên, đó là vào tháng 12/2018, sau hơn 3 tháng bà dùng Kim Thính và không dùng thêm bất kỳ loại thuốc nào khác, bà đã nghe được mọi âm thanh, tiếng khách gọi, tiếng còi ô tô, tiếng tivi,… Hiện tại, bà nghe cùng âm lượng với người xung quanh, không như trước kia, phải mở to âm lượng tivi hết cỡ đến 100, thậm chí người khác hét rất to mà bà vẫn không nghe thấy gì. Cuộc sống của bà đã trở về như bình thường. Bà Liên chia sẻ, nếu biết sớm có sản phẩm Kim Thính này thì bà đã không phải vất vả đi khắp nơi chạy chữa, uống hết cả vài chục triệu tiền thuốc mà vẫn không khỏi. Hiện nay, tai bà Liên đã nghe được, máy trợ thính “bỏ xó” từ lâu. Nhờ đó, bà Liên đã tìm được niềm vui bên con cháu, bạn bè, bà quay trở lại công việc bán hàng tạp hóa, giao tiếp với mọi người.

Bà Liên hy vọng, những chia sẻ của mình sẽ giúp nhiều người bị ù tai, điếc tai, nghe kém có thể tìm lại được những âm thanh quý giá của cuộc sống.

Cùng nghe thêm chia sẻ của bà Liên về cách cải thiện ù tai, điếc tai hiệu quả TẠI ĐÂY.

Để được giải đáp mọi thông tin liên quan đến bệnh và sản phẩm Kim Thính, vui lòng liên hệ tới TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC: 18006302 hoặc hotline (Zalo/Viber): 0916751651/ 0916767653.

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Hải Vân  
Thực phẩm giúp giải độc tố gan tự nhiên, ngăn ngừa suy gan
Cách giữ sức khỏe và chế độ dinh dưỡng cho các sĩ tử mùa thi
Loại rau giúp giảm lượng đường trong máu tốt nhất
Kiểu tóc nữ đẹp 'hot trend' dẫn đầu xu hướng 2024
Nắng nóng, uống nước mía hay nước dừa tốt hơn?
Vì sao ăn nhiều trước khi ngủ lại thấy đói hơn vào sáng sớm?
Quy tắc 20-20-20: Bí quyết giúp bảo vệ đôi mắt giữa thời 4.0
Giải pháp giúp giảm bớt hội chứng thị giác màn hình
Người nhóm máu O hay bị muỗi đốt có đúng không?
5 lý do phụ nữ nên kết hợp hạnh nhân vào chế độ ăn hằng ngày
Cách phục hồi làm dịu vết cháy nắng ở nam giới
Cách mix áo sơ mi đi làm cũng đẹp, du lịch cũng mê
Điều gì xảy ra với cơ thể khi ăn hai quả trứng mỗi ngày?
Vì sao không va chạm vẫn có vết bầm tím trên người?
Leo cầu thang làm giảm 39% nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch
5 thực phẩm tốt nhất cho bệnh nhân tiểu đường
5 thực phẩm bổ não, tiếp sức sĩ tử trong mùa thi
Liên tiếp các vụ ngộ độc thực phẩm, Thứ trưởng Bộ Y tế nêu 3 cách giải quyết nỗi lo
Bé gái 17 tháng tuổi mắc bệnh hiếm 1 triệu trẻ mới có 1 người bị
Cơ thể cần bao nhiêu calo mỗi ngày?
Xem thêm