Thứ bảy, 18/05/2024 13:45
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 17/08/2023 09:01

Tưởng liệt vì thoát vị đĩa đệm, tôi đã đi được nhờ…

“Ai nhìn thấy tôi bây giờ cũng chúc mừng vì giờ tôi đã có thể đi lại bình thường. Chứ trước tôi bị thoát vị đĩa đệm, chân tê bại, không đi lại được, khổ sở lắm”.

Thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm khiến chân tê liệt, không đi lại được

Nhìn cô Võ Thị Cẩm Vân (Tổ 29, LP4A, Tân Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai - SĐT: 0374504564) chẳng ai nghĩ cô đã từng bị tê bại chân đến nỗi không tự đứng lên ngồi xuống, đi lại được, mọi sinh hoạt phải phụ thuộc người thân. Cô chia sẻ: “10 năm trước, tôi bị đau ngang thắt lưng dữ dội, chạy xuống 2 chân, cảm giác nặng, không đi được, phải dùng xe đẩy. Có khi đau dữ quá, tôi nằm liệt luôn, không đi nổi.

Empty

Cô Vân đi lại khó khăn vì những cơn đau do thoát vị đĩa đệm

Đau đớn triền miên, Cô Vân lo lắng đi khám thì phát hiện bị thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm. Bác sĩ chỉ định nằm điều trị tại viện và cho thuốc uống. Điều trị 1 tuần khỏi, về được 2 tuần lại đau, cô đi bệnh viện uống thuốc tây đỡ nhưng hết thuốc lại đau. Cô còn đi châm cứu, bấm huyệt nhưng không cải thiện là bao. Thậm chí, cô còn đi chích thuốc 3 tuần lễ nhưng hết thuốc lại đau, thấy không tốt. Có người chỉ cho cô uống thuốc nước đóng chai ở nhà Dòng, nhưng nó giữ nước, mập lắm nên cô không uống.

Thời gian đó, cô Vân suy sụp về cả thể chất và tinh thần, cô buồn bã chia sẻ: “Lúc đó, tôi không làm được gì, tắm rửa, gội đầu, giặt giũ đều do con gái tôi làm. Mỗi khi nằm xuống cái lưng kêu “cộc cộc”, không tự đứng lên ngồi xuống được. Khi tôi leo lên xe Honda con tôi phải đỡ chân, bế lên chứ tôi leo không được, đi đâu vài mét cũng phải nhờ con dắt dìu”.

Empty

Cô Vân phải bám vịn, bò lên cầu thang vì những cơn đau buốt từ lưng xuống chân

Nhờ Cốt Thoái Vương, tôi có thể tự đi lại, không cần người dìu, chẳng đau đớn gì

May mắn ông trời thương, run rủi cho cô Vân gặp được người mách sử dụng Cốt Thoái Vương. Cô về dùng thử thì các cơn đau được cải thiện, cô đi lại dễ dàng hơn trước. Cô vui vẻ nói: “Hôm đó, tôi đi khám, đang ngồi chờ thì có cái chị đó thấy tôi đeo cái đai ở lưng nên hỏi là cô bị thoát vị đĩa đệm à. Để con chỉ cho cô dùng cái Cốt Thoái Vương này, con uống 3 năm nay rồi. Giờ con đi làm được rồi, chứ trước tay đau, tê buốt, không làm được gì. Tôi mới về mua đúng tên cô ấy ghi là Cốt Thoái Vương.

Uống 3 tháng thì cô Vân thấy sức khỏe ổn định, lưng không còn đau nữa, đi tới đi lui được, leo cầu thang được, tự đứng lên ngồi xuống được. Không phải nhờ con dắt tới dắt lui, không phải đi xe đẩy nữa nên cô vui lắm.

Empty

Từ khi uống Cốt Thoái Vương, các cơn đau không còn nữa, cô Vân vui vẻ hẳn lên

Giờ đây, khi các cơn đau không còn nữa, cô có thể tự chăm sóc bản thân, sinh hoạt bình thường như bao người, tinh thần cũng phấn chấn, vui tươi hơn. Cô mong muốn được chia sẻ kinh nghiệm của mình cho nhiều người khác để được khỏe mạnh, không đau đớn, đi lại dễ dàng như cô. Cô còn giới thiệu Cốt Thoái Vương cho em chồng bị đau cổ gáy, tay cắt vải không được định nghỉ việc, sau 1 tuần cô em gọi bảo: “Em uống sản phẩm này thấy tốt, tay em nắm ra nắm zô được rồi, em cầm kéo cắt được rồi, em không nghỉ làm nữa.”

Empty

Nhờ Cốt Thoái Vương, cô Vân đã có thể đi lại, quét nhà bình thường

Dẫu biết ở độ tuổi 70 như cô Vân, đau lưng, nhức xương khớp là điều không tránh khỏi. Tuy nhiên, với một người mang trong mình nhiều căn bệnh mạn tính như cô, thì đỡ được bệnh nào tốt ít đó. Giờ đây, mọi việc trong nhà từ nấu cơm canh, lau nhà, quét nhà đi tới đi lui được, cô cũng thấy mừng, tâm trạng thoải mái, cảm thấy trẻ khỏe hơn rất nhiều. Ai hỏi cô uống gì mà đi lại được thế này cô đều giới thiệu Cốt Thoái Vương. Nay cả 2 em chồng của cô cũng đang dùng và đều đã hết đau lưng, thấy khỏe khoắn, tay không còn tê nhức nữa.

Được biết Cốt Thoái Vương là sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho người bị thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, gai đốt sống uy tín gần 20 năm qua trên thị trường. Cốt Thoái Vương là sản phẩm duy nhất đã được chứng minh lâm sàng tại bệnh viện TWQĐ 108, trường Đại học Y Hà Nội về hiệu quả và độ an toàn đối với người bị đau lưng, đau thần kinh tọa do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm. Kết quả cho thấy:

- 94,1% người dùng giảm rõ rệt các triệu chứng đau lưng do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, cải thiện khả năng vận động

- 88% cải thiện hội chứng rễ cột sống, giảm đau thần kinh tọa, tê buốt tay chân. Cải thiện độ giãn và độ linh động cột sống.

Đặc biệt, không có trường hợp nào gặp phải tác dụng phụ trong quá trình sử dụng. Sản phẩm không gây tổn thương gan, thận, cơ quan tạo máu và không gây hại cho dạ dày.

Empty

Cốt Thoái Vương đã được nghiên cứu lâm sàng

Mới đây, nhãn hàng Cốt Thoái Vương mới cho ra mắt sản phẩm Cốt Thoái Vương Platinum với công dụng giảm đau nhức xương khớp do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa nhanh hơn, hiệu quả hơn. Cốt Thoái Vương và Cốt Thoái Vương Platinum hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Đặc biệt từ 01/4/2023-31/12/2023, nhãn hàng Cốt Thoái Vương triển khai chương trình "Tích điểm trúng Vàng, ngập tràn quà tặng". Theo đó, khi mua sản phẩm Cốt Thoái Vương có tem tích điểm hoặc tem dự thưởng, quý khách có cơ hội trúng 01 chỉ vàng SJC 9999 cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác. Hãy mua Cốt Thoái Vương ngay hôm nay để có cột sống khỏe mạnh hơn và có cơ hội trúng giải nhé!

Hy vọng với câu chuyện của cô Vân sẽ giúp cho nhiều người bị đau lưng, thoát vị đĩa đệm tìm được giải pháp kiểm soát tình trạng bệnh hiệu quả, an toàn.

Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Thu Hương  
  • Tin liên quan
Quy tắc 20-20-20: Bí quyết giúp bảo vệ đôi mắt giữa thời 4.0
Giải pháp giúp giảm bớt hội chứng thị giác màn hình
Người nhóm máu O hay bị muỗi đốt có đúng không?
5 lý do phụ nữ nên kết hợp hạnh nhân vào chế độ ăn hằng ngày
Điều gì xảy ra với cơ thể khi ăn hai quả trứng mỗi ngày?
Vì sao không va chạm vẫn có vết bầm tím trên người?
Leo cầu thang làm giảm 39% nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch
5 thực phẩm tốt nhất cho bệnh nhân tiểu đường
5 thực phẩm bổ não, tiếp sức sĩ tử trong mùa thi
Liên tiếp các vụ ngộ độc thực phẩm, Thứ trưởng Bộ Y tế nêu 3 cách giải quyết nỗi lo
Bé gái 17 tháng tuổi mắc bệnh hiếm 1 triệu trẻ mới có 1 người bị
Cơ thể cần bao nhiêu calo mỗi ngày?
Uống nước mía có tăng cân không?
5 loại rau củ giúp giải nhiệt tự nhiên, thanh lọc cơ thể vào mùa hè
6 thói quen hàng ngày khiến chứng lo âu tồi tệ hơn
Điều gì xảy ra với cơ thể khi tiêu thụ quá nhiều muối?
Cẩn trọng đột quỵ - căn bệnh nguy hiểm ai cũng dễ mắc
Những rủi ro “khôn lường” khi ăn hàu sống
Công dụng chữa “bách bệnh” của rau diếp cá
Điều gì xảy ra với cơ thể khi bổ sung quá nhiều chất xơ mỗi ngày?
Xem thêm