Thứ sáu, 17/05/2024 11:26
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 22/05/2019 09:00

Tử vi ngày 22/5/2019 của 12 con giáp: Tuổi Mão tài lộc vượng phát, Tuổi Thân tình duyên nở rộ

Theo tử vi 12 con giáp ngày 22/5/2019 báo hiệu người tuổi Tuất sẽ gặp phải những tổn thương, buồn phiền vì chuyện tình cảm dễ gây sứt mẻ, rạn nứt tình cảm.

tu vi hang ngay giadinhvietnam

Tử vi thứ 4 ngày 22/5/2019 của tuổi Tý

Đường tài lộc của tuổi Tý trong ngày thứ 4 có nhiều nhiều hi vọng, bạn sẽ kiếm được một khoản thu nhập kha khá trong ngày hôm nay.

Về đường tình cảm do vướng phải ngày tương hại nên người tuổi Tý có thể gặp phải một vài chuyện rắc rối trong tình cảm như mâu thuẫn giữa anh em, các mối quan hệ trong gia đình, tình cảm đôi lứa cũng sẽ xảy ra mâu thuẫn nhỏ.

Sức khỏe của người tuổi Tý khá ổn định, tuy nhiên bạn cần phải dành thời gian luyện tập thể thao và bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể để có sức khỏe tốt.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi thứ 4 ngày 22/5/2019 của tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp cho biết thứ 4 là ngày Sửu Mùi tương xung nên bản mệnh của người tuổi Sửu khó có được niềm vui trong công việc như mong muốn, sẽ có thể gặp phải những rắc rối trong công việc không đáng có như mâu thuẫn với đồng nghiệp, bị sếp la mắng…

Tình cảm của người tuổi Sửu trong hôm nay cũng xuống sắc, vì bạn quá tập trung vào công việc và các mối quan hệ khác mà chưa thật sự quan tâm đến nửa kia của mình nên dễ xảy ra cãi nhau làm rạn nứt tình cảm.

Nhưng đổi lại sức khỏe người tuổi Sửu hôm nay khá tốt, tuy nhiên với thời tiết thất thường như hiện nay cần bổ sung thêm nhiều dinh dưỡng cho cơ thể để đảm bảo sức khỏe và cần để cho bản thân có thời gian nghỉ ngơi thư giãn nhiều hơn.

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi thứ 4 ngày 22/5/2019 của tuổi Dần

Trong ngày thứ 4, công việc của người tuổi Dần có chiều hướng thăng tiến, điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải nhận rất nhiều phần công việc với mình. Tuy nhiên, đây cũng chính là cơ hội có một không hai để bạn gây được thiện cảm và ghi điểm cộng với sếp nhiều hơn.

Về phương diện tình cảm, con giáp này quá tập trung vào công việc mà chưa có thời gian dành cho gia đình và cho nửa kia. Chính vì vậy, bạn cần điều tiết thời gian hợp lí để dành thời gian cho những người mình yêu thương nhiều hơn. Còn đối với những người độc thân, do ngũ hành tương khắc nên người tuổi Dần hôm nay sẽ rất khó gặp được nửa kia.

Người tuổi Dần nên chú trọng quan tâm sức khỏe của mình nhiều hơn, cần có thời gian nghỉ ngơi và thư giãn nhiều hơn.

Giờ tốt: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi thứ 4 ngày 22/5/2019 của tuổi Mão

Hôm nay là một ngày tài lộc vượng phát đối với những người tuổi Mão vì tuổi Mão gặp ngày Kỷ Mùi lâm thế tam hợp nên tiền bạc thu về tay không ít. Đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực kinh doanh thì đây chính là cơ hội gặt hái thành công, doanh thu tăng lên rất nhiều.

Tuy nhiên đường tình duyên của người tuổi Mão trong hôm nay lại không được tốt, rất có thể vì nóng giận và không kiềm chế được cảm xúc của bản thân mình mà họ làm sứt mẻ tình cảm với người thân hay nửa kia của mình. Người tuổi Mão nên học cách kiềm chế cảm xúc cá nhân để không làm ảnh hưởng tới tình cảm của mình.

Về sức khỏe, bạn hãy giữ cho tinh thần mình được ổn định và thư thái nhất có thể, tránh những tác động xấu.

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Tị, Tuất

Tử vi thứ 4 ngày 22/5/2019 của tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp nhắc nhở tuổi Thìn nên cẩn trọng với các vấn đề liên quan đến tiền bạc trong ngày hôm nay. Nếu bạn đang có ý định mua những đồ dùng có giá trị cao thì tốt nhất nên suy nghĩ kĩ xem có cần thiết thật sự không, đừng vì sở thích nhất thời mà vung tiền quá tay. Ngoài ra, nếu bạn có ý định đầu tư, kinh doanh trong thứ 4 thì nên hỏi ý kiến của những người đi trước và xem xét kĩ càng trước khi đầu tư.

Tình duyên người tuổi Thìn trong hôm nay sẽ rất vượng, những người đã có đôi có cặp sẽ được chìm đắm trong không khí yêu đương ngọt ngào nhất, còn những người đang độc thân rất có thể sẽ gặp được nửa kia trong ngày hôm nay.

Trong ngày ngũ hành Thổ vượng, sức khỏe người tuổi Thìn khá bất ổn. Cần đề phòng các bệnh về đường tiêu hóa.

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

Tử vi thứ 4 ngày 22/5/2019 của tuổi Tị

Hôm nay sẽ là một ngày khá tốt lành với tuổi Tị về đường tài lộc. Bạn sẽ được đón nhận những tin vui về công việc và gặt hái được không ít thành quả.

Tình cảm của người tuổi Tị trong thứ 4 này cũng rất tốt. Bạn sẽ có một những giây bình yên bên gia đình và người thân, đây là cơ hội rất tốt để bạn hâm nóng tình cảm với gia đình. Còn những người độc thân cũng sẽ có một ngày khá thoải mái với cuộc sống của mình.

Sức khỏe của người tuổi Tị tuy ổn định nhưng bạn nên chú ý quan tâm chăm sóc đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

Tử vi thứ 4 ngày 22/5/2019 của tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp hôm nay tuổi Ngọ gặp ngày lục hơi nên đường tài lộc có bước tiến triển đáng kể. Tiền bạc chủ yếu đến từ việc hợp tác làm ăn nên bạn chẳng cần phải lo lắng chi tiêu mua sắm trong ngày quá nhiều.

Tình cảm của người tuổi Ngọ hôm hay cũng rất hài hòa và tốt đẹp. Người ấy luôn ở bên và sát cánh bên bạn mọi lúc mọi nơi

Do thời tiết mưa nắng thất thường nên người tuổi Ngọ cần chú ý đến sức khỏe của mình hơn, sẽ rất dễ bị đau đầu.

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi thứ 4 ngày 22/5/2019 của tuổi Mùi

Công việc trong ngày hôm nay của tuổi Mùi sẽ gặp rất nhiều rắc rối vì tính tình ương bướng, cố chấp không chịu lắng nghe ý kiến của những người xunh quanh vì thế rất dễ xảy ra không ít mẫu thuẫn với đồng nghiệp với cấp trên.

Ngũ hành Thổ Mộc bất dung chính vì vậy hôm nay con giáp này sẽ gặp phải chuyện buồn về tình cảm. Vì khi yêu người tuổi Mùi thường đặt quá nhiều kỳ vọng vào đối phương và cứ nghĩ họ sẽ thấu hiểu mình nhưng thực tế thì không, ai cũng có những góc khuất riêng nên dễ tranh cãi gây rạn nứt tình cảm.

Ngày thổ khí vượng nên người tuổi Mùi hãy cố gắng chăm sóc sức khỏe của mình nhiều hơn. Dù có tranh cãi, giận hờn nhưng hãy nhớ ăn uống, ngủ nghỉ đúng giờ, tránh ngược đãi bản thân mình.

Giờ tốt: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tử vi thứ 4 ngày 22/5/2019 của tuổi Thân

Đường tài lộc, công danh của tuổi Thân hôm nay không có gì đáng nổi trội, bạn vẫn tiếp tục với công việc như thường ngày và chỉ cần hoàn thành các mục tiêu công việc được phân phó là ổn.

Tuy nhiên đổi lại đường tình duyên của những người tuổi Thân trong ngày thứ 4 này lại vô cùng nở rộ. Những người đã có đôi có cặp sẽ có một ngày vui vẻ hòa thuận bên nhau. Còn những người độc thân hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận niềm vui đến với mình thôi, sẽ có rất nhiều người thầm theo đuổi bạn đứng ra tỏ tình với bạn đấy.

Về sức khỏe, bạn cần chú tâm quan tâm đến sức khỏe của mình hơn để tránh các bệnh về đường hô hấp.

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tử vi thứ 4 ngày 22/5/2019 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu hôm nay được quý nhân giúp đỡ nên tài lộc khởi sắc rõ thấy. Rất nhiều tin vui về tài lộc đến từ công việc của bạn và cả việc phụ bên ngoài. Có thể thấy hôm nay chính là một ngày không thiếu tiền tiêu đối với bạn.

Về phương diện tình duyên, con giáp này sẽ phải đối mặt với những mâu thuẫn trong tình cảm mà chưa có cách để xoa dịu được. Thời gian không khiến mọi chuyện lắng lại mà thậm chí càng làm mọi thứ trở nên tồi tệ hơn rất nhiều.

Về sức khỏe, bạn hãy học cách kiềm chế cảm xúc, để cho đầu óc được thư giãn nghỉ ngơi, tránh thức khuya ảnh hưởng đến sức khỏe.

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

Tử vi thứ 4 ngày 22/5/2019 của tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp cho thấy hôm nay là ngày bán hợp nên con giáp này có những thành công bước đầu trong công việc, những khúc mắc trước đó đã dần được tháo gỡ. Đường tài lộc khởi sắc rõ ràng, những người kinh doanh sẽ có một ngày hanh thông và sẽ có nhiều cơ hội để kiếm tiền.

Tuy nhiên tử vi ngày hôm nay lại báo hiệu những người tuổi Tuất sẽ phải chịu tổn thương, đau buồn về chuyện tình cảm không ít. Bản mệnh dành quá nhiều tình cảm cho người ấy, thế nên chỉ cần cần một hành động nhỏ của đối phương cũng có thể khiến bạn bị tổn thương sâu sắc. Những tranh cãi, cố chấp từ hai bên bùng phát, rất dễ rạn nứt tình cảm.

Về sức khỏe, người tuổi Tuất rất dễ mắc các bệnh cảm cúm hay dị ứng thời tiết trong ngày hôm nay.

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tử vi thứ 4 ngày 22/5/2019 của tuổi Hợi

Công việc trong ngày thứ 4 của tuổi Hợi nhìn chung không phát sinh vấn đề gì nghiêm trọng, bạn chỉ cần hoàn thành các chỉ tiêu hạng mục trong công việc của mình là ổn thỏa.

Vì là ngày tam hợp nên đường tình duyên của con giáp này đặc biệt có lợi. Nếu bạn còn độc thân hãy cứ mạnh dạn, tiếp xúc với mọi người, đây là cơ hội rất tốt để bạn ghi điểm trong mắt đối phương.

Sức khỏe của người tuổi Hợi trong hôm nay khá tốt, tuy nhiên không vì thế mà bạn được phép lơ là với sức khỏe của bản thân mình.

Giờ tốt: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

->Kỹ thuật bơi ếch dễ dàng cho người mới học

Xem thêm: Uồng trà nóng và uống nhanh gia tăng ung thư thực quản (Nguồn Vietnamnet)

Huyền Trần (T/H)  
Cách mix áo sơ mi đi làm cũng đẹp, du lịch cũng mê
Điều gì xảy ra với cơ thể khi ăn hai quả trứng mỗi ngày?
Vì sao không va chạm vẫn có vết bầm tím trên người?
Leo cầu thang làm giảm 39% nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch
5 thực phẩm tốt nhất cho bệnh nhân tiểu đường
5 thực phẩm bổ não, tiếp sức sĩ tử trong mùa thi
Liên tiếp các vụ ngộ độc thực phẩm, Thứ trưởng Bộ Y tế nêu 3 cách giải quyết nỗi lo
Bé gái 17 tháng tuổi mắc bệnh hiếm 1 triệu trẻ mới có 1 người bị
Cơ thể cần bao nhiêu calo mỗi ngày?
Uống nước mía có tăng cân không?
Gợi ý 10 set đồ đi du lịch trẻ trung, nổi bật của mỹ nhân Việt
5 loại rau củ giúp giải nhiệt tự nhiên, thanh lọc cơ thể vào mùa hè
6 thói quen hàng ngày khiến chứng lo âu tồi tệ hơn
Điều gì xảy ra với cơ thể khi tiêu thụ quá nhiều muối?
Cẩn trọng đột quỵ - căn bệnh nguy hiểm ai cũng dễ mắc
Lợi ích 'vàng' của BHA trong chu trình chăm sóc da
4 lý do đàn ông lười “yêu”
Những mẹo làm đẹp dân gian tuyệt đối không nên thử
Những rủi ro “khôn lường” khi ăn hàu sống
Loại lá quốc dân này chính là 'kem chống nắng tự nhiên'
Xem thêm