Thứ sáu, 17/05/2024 00:11
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 26/09/2022 06:00

Tư thế “yêu” nào giúp chị em dễ “lên đỉnh” nhất?

Chỉ khoảng 30% nữ giới đạt khoái cảm khi ân ái, do đó chuyên gia tình dục gợi ý việc chọn lựa tư thế “yêu” phù hợp nhất sẽ đóng vai trò quan trọng giúp chị em dễ tìm kiếm được cảm giác thăng hoa.

So với cánh mày râu, chị em thường khó “lên đỉnh” hơn khi làm “chuyện ấy”. Vì vậy, việc chọn lựa tư thế “yêu” phù hợp có vai trò cực kỳ quan trọng để cuộc yêu thêm phần viên mãn hơn.

Thế nhưng không phải ai cũng nắm rõ tư thế “yêu” nào giúp phụ nữ dễ lên đỉnh và cách nhận biết khi nàng đạt khoái cảm tình dục là như thế nào.

tu the yeu

Tư thế "yêu" đóng vai trò quan trọng trong mỗi lần ái ân (Ảnh minh họa)

Tư thế “yêu” nào giúp nàng dễ “lên đỉnh” nhất?

ThS.BS Phan Chí Thành - Chánh văn phòng Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến, Bệnh viện Phụ sản Trung ương cho biết, tư thế nào giúp chị em dễ “lên đỉnh” nhất trong mỗi lần ân ái là câu hỏi bác sĩ nhận được rất nhiều từ cánh mày râu. Bởi lẽ, khi lựa chọn được tư thế phù hợp sẽ giúp cho cuộc yêu trở nên thú vị hơn, mang lại cực khoái cho cả hai phía.

Vị chuyên gia cho rằng, trong nhiều tư thế khi “yêu” thì tư thế người phụ nữ ở trên (Women on top) là tư thế dễ tăng khoái cảm cho chị em và kích thích “lên đỉnh” nhanh nhất.

“Khi người phụ nữ ở trên, cơ quan sinh dục của cánh mày râu sẽ kích thích tốt nhất vào 3 cơ quan quan trọng nhất đạt khoái cảm của chị em, đó là âm vật, điểm G và cổ tử cung”, vị chuyên gia tình dục nói.

Trong đó, tỷ trọng quyết định mức độ thăng hoa, đạt cực khoái của chị em dựa trên 3 cơ quan cụ thể là: âm vật chiếm tỷ lệ 60%, “điểm G” - 30% và cổ tử cung chiếm 10%.

Do vậy, khi cánh mày râu kích thích vào 3 cơ quan sinh dục đó, dường như các chị em có thể đạt được thăng hoa dễ nhất cũng như cường độ lên đỉnh cao nhất.

Tuy nhiên, bác sĩ Thành cũng nhắn nhủ, không phải dùng một tư thế cố định cho cả đời quan hệ tình dục mà hãy đa dạng các tư thế. Nhưng khi ứng dụng tư thế mới, các cặp đôi hãy thực hiện từng bước và thường xuyên hỏi han, chia sẻ với đối phương để lựa chọn phương pháp an toàn cho chị em.

photo-1622028928687-1622028929026819570624 (1)

Thường xuyên hỏi han, chia sẻ với đối phương để lựa chọn tư thế an toàn (Ảnh minh họa)

Dấu hiệu nhận biết nàng đạt được cực khoái

Bên cạnh việc tìm hiểu tư thế “yêu” nào giúp chị em dễ “lên đỉnh” nhất, cánh mày râu cũng nên nắm được khi phụ nữ “lên đỉnh” có biểu hiện gì để nâng cao chất lượng trong mỗi lần “lâm trận”, từ đó điều chỉnh phù hợp để giúp đối phương cảm thấy thỏa mãn nhất.

Điều này cũng giúp cho chuyện ân ái thêm phần trọn vẹn, giữ lửa tình yêu của hai người. Dấu hiệu phụ nữ lên đỉnh có thể nhận biết qua những biểu hiện sau:

- Âm đạo tiết ra nhiều chất nhờn: Đây là dấu hiệu nhận biết nữ giới lên đỉnh rất phổ biến, lúc này âm đạo sẽ tiết ra một lượng chất lỏng khá nhiều, màu trắng hơi đục và thường không có mùi khiến vị trí này trở nên ướt át.

- Hơi thở dồn dập hơn: Khi nữ giới đạt khoái cảm tình dục sẽ giải phóng các xung thần kinh khiến cho cả huyết áp và nhịp tim đều gia tăng, nàng cần nhiều oxy từ bên ngoài hơn nên hơi thở cũng gấp gáp và dồn dập hơn.

- Âm đạo liên tục co thắt: Phụ nữ lên đỉnh cũng đồng thời thúc đẩy lượng máu trong cơ thể lưu thông nhanh chóng về bộ phận sinh dục, từ đó tạo ra những cơn co thắt ở âm đạo với mức độ từ nhẹ nhàng rồi mạnh hơn, siết chặt lấy “cậu nhỏ”.

- Chuyển động của cơ thể: Dấu hiệu phụ nữ lên đỉnh ngoài ra còn biểu hiện qua những chuyển động của nàng như cong lưng, ưỡn người lên, hai chân khép chặt hơn…, phái mạnh hãy chú ý để nhấp mạnh và sâu hơn giúp đối phương thăng hoa.

- Bầu ngực trở nên cương cứng: Ngực là bộ phận rất nhạy cảm, khi đạt khoái cảm và máu dồn đến vùng này sẽ khiến cho hai bầu ngực cương cứng, ửng hồng, kích thước vòng 1 gia tăng thêm.

Kim Ngân  
4 lý do đàn ông lười “yêu”
Cưới chồng 3 năm không thể mang thai, bác sĩ kết luận do thói quen từ 10 năm trước
Ăn trứng vịt lộn có thực sự giúp quý ông “sung mãn”?
Nam giới ăn giò lợn, chân dê tăng cường 'chuyện ấy' được không?
8.000 trẻ em Việt mắc bệnh tan máu bẩm sinh mỗi năm: 'Đau đầu' bài toán sức khoẻ giống nòi
Phụ nữ sau tuổi 30 kiểm tra ngay 4 điều này để phòng ngừa bệnh tật
Vỡ thai ngoài tử cung do chủ quan: Bác sĩ chuyên khoa nói gì?
Cảnh báo “dọn” bikini quá thường xuyên làm tăng nguy cơ nhiễm trùng khó chịu tái phát
Thói quen khi tắm khiến phụ nữ mắc bệnh phụ khoa
Quyết sang trời Tây học tập, nữ tiến sĩ hối hận khi ngày trở về không thể sinh con
Căng thẳng làm giảm khả năng mang thai của phụ nữ?
Chuyện 'yêu' ở người cao tuổi: Bao nhiêu là đủ?
Ngân hàng tinh trùng: Giúp nam giới đảm bảo khả năng sinh sản trong tương lai
Vì sao các cặp đôi sắp sinh con đều thích ăn dâu tây?
Nam giới có con ở độ tuổi nào là tốt nhất?
Phát bệnh vì kiêng cữ sau sinh theo tục lệ dân gian
Uống thuốc tránh thai lùi ngày 'đèn đỏ' được không?
Mất hứng “chuyện ấy” sau sinh con
'Kiêng' để dự trữ tinh trùng: Nên không?
Dùng thuốc tiêm tránh thai làm tăng nguy cơ u não gấp 5 lần
Xem thêm