Thứ bảy, 18/05/2024 15:36
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 28/02/2022 10:00

Triệu chứng viêm khớp dạng thấp và giải pháp từ thảo dược

Triệu chứng viêm khớp dạng thấp bao gồm sưng khớp, cứng khớp, đau nhức,... Để kiểm soát tốt triệu chứng bệnh, nhiều người có xu hướng kết hợp sử dụng thảo dược.

Triệu chứng bệnh viêm khớp dạng thấp

Viêm khớp dạng thấp là kết quả của sự rối loạn hệ thống miễn dịch. Bình thường, khi hệ thống miễn dịch khỏe mạnh sẽ chống lại nhiễm trùng. Ở người bị viêm khớp dạng thấp, hệ thống miễn dịch tấn công nhầm các tế bào trong niêm mạc khớp, dẫn đến viêm, sưng, cứng và đau.

Empty

Viêm khớp dạng thấp gây nhiều triệu chứng khác nhau

Một số giai đoạn người bị viêm khớp dạng thấp sẽ không xuất hiện dấu hiệu và có khi các triệu chứng lại bùng phát dữ dội. Một số biểu hiện viêm khớp dạng thấp thường gặp đó là:

Cứng khớp

Một trong những dấu hiệu ban đầu của viêm khớp dạng thấp là cứng khớp, có thể xảy ra tại một hoặc hai khớp nhỏ, thường gặp ở các ngón tay. Ngoài ảnh hưởng đến các khớp cụ thể, cảm giác cứng chung của cơ thể cũng là dấu hiệu của viêm khớp dạng thấp. Triệu chứng này thường xuất hiện sau khi nằm yên trong một thời gian dài.

Đau khớp

Đau khớp là dấu hiệu thường gặp của viêm khớp dạng thấp. Tình trạng viêm làm cho lớp niêm mạc của khớp dày hơn và cũng là nguyên nhân tăng sản xuất dịch khớp. Lúc này, vùng bao quanh khớp bị tăng áp lực và kích thích các đầu dây thần kinh gây đau. Cụ thể:

- Khớp giữa và gốc ngón tay có thể bị đau khi ấn nhẹ vào hoặc lúc cử động.

- Khớp ở gốc ngón chân thường thấy mềm khi sờ vào. Cảm giác đau nhức này khiến người bệnh đi lại rất khó khăn.

Empty

Đau khớp dữ dội do viêm khớp dạng thấp

Sưng khớp

Các khớp bị ảnh hưởng do viêm khớp dạng thấp thường có triệu chứng sưng tấy. Tình trạng ngày càng nặng hơn khi bệnh tiến triển. Bên cạnh đó, tình trạng viêm ở các khớp có thể khiến vùng da chuyển màu đỏ do tăng lưu lượng máu đến những vị trí này.

Nóng khớp

Cảm giác nóng ở khớp thường xuất hiện trước triệu chứng sưng hoặc đỏ. Nguyên nhân có thể do tình trạng viêm khiến các mạch máu ở vùng da xung quanh mở rộng, khiến máu chảy vào khu vực này nhiều hơn và tăng nhiệt độ khớp.

Tê và ngứa ran

Cảm giác tê và ngứa ở chân, tay có thể là dấu hiệu ban đầu của viêm khớp dạng thấp. Các triệu chứng này là do khớp bị viêm nhiễm gây chèn ép dây thần kinh cảm giác.

Giảm phạm vi chuyển động

Trong giai đoạn đầu của viêm khớp dạng thấp, người bệnh đã bắt đầu gặp khó khăn với những động tác đơn giản như cầm, nắm, xoay người, đi lại,... Khi bệnh tiến triển nặng hơn, tổn thương ở các khớp có thể ảnh hưởng đến dây chằng và gân, thậm chí người mắc không thể cử động được.

Khớp bị ảnh hưởng có tính đối xứng

Thông thường, trong viêm khớp dạng thấp, nếu người bệnh cảm thấy đau ở một khớp thì cũng có thể đau ở cùng vị trí khớp đó phía bên kia cơ thể. Tuy nhiên, mức độ cơn đau và sự tiến triển có thể khác nhau ở mỗi bên. Đây được xem là một trong những triệu chứng điển hình để nhận biết bệnh viêm khớp dạng thấp.

Empty

Viêm khớp dạng thấp gây viêm tại các khớp có tính đối xứng

Kiểm soát triệu chứng viêm khớp dạng thấp nhờ sản phẩm thảo dược tự nhiên

Để cải thiện các triệu chứng viêm khớp dạng thấp, bên cạnh sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ, nhiều người có xu hướng kết hợp sản phẩm thảo dược tự nhiên. Trong số đó tiêu biểu là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thấp Linh.

Sản phẩm có thành phần chính là hy thiêm kết hợp với nhiều thảo dược quý tốt cho xương khớp như: Bạch thược, nhũ hương, sói rừng, L-Carnitine fumarate, pregnenolone, boron, magnesium, methylsulfonylmethane.

Nghiên cứu được đăng tải trên Phytochemistry – tạp chí của Hội liên hiệp hóa chất thực vật Châu Âu và Bắc Mỹ cho thấy: Hy thiêm có đặc tính giảm đau, chống viêm tại chỗ hiệu quả khi thử nghiệm trên động vật.

Hy thiêm kết hợp với các thành phần khác trong sản phẩm giúp tạo nên công thức toàn diện giúp cải thiện triệu chứng, tác động vào nguyên nhân sâu gây viêm khớp dạng thấp. Cụ thể:

- Chống lại rối loạn tự miễn trong cơ thể, bổ sung chất dinh dưỡng cho sụn khớp.

- Cải thiện triệu chứng sưng, đau, viêm khớp nhờ các thành phần hoạt chất sinh học có trong thảo dược.

Với nguồn gốc từ tự nhiên, Hoàng Thấp Linh rất an toàn cho sức khỏe, không gây tác dụng phụ khi dùng lâu dài.

Sản phẩm Hoàng Thấp Linh đã được thực hiện nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện E Hà Nội năm 2013. Kết quả rất tích cực khi nhóm người sử dụng Hoàng Thấp Linh có tỷ lệ cải thiện triệu chứng bệnh cao gấp 1,5 lần so với nhóm không dùng.

Empty

Sản phẩm thảo dược Hoàng Thấp Linh cải thiện triệu chứng viêm khớp dạng thấp hiệu quả

Hoàng Thấp Linh được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và nhiều người bệnh tin tưởng sử dụng. Tiêu biểu như bà Trần Thị Tý ở xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên bị viêm khớp dạng thấp nhiều năm. Bà đã may mắn biết đến Hoàng Thấp Linh giúp đẩy lùi bệnh tật. Cùng xem chi tiết chia sẻ của bà Tý tại đây!

Triệu chứng viêm khớp dạng thấp gây nhiều phiền toái, khó chịu cho người bệnh. Để cải thiện triệu chứng, phòng ngừa tái phát hiệu quả và nâng cao chất lượng cuộc sống, đừng quên sử dụng sản phẩm thảo dược Hoàng Thấp Linh kết hợp tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ, bạn nhé!

Nếu bạn hay người thân đang có những biểu hiện của viêm khớp dạng thấp và muốn tìm hiểu thêm về Hoàng Thấp Linh, hãy nhanh tay liên hệ tới số điện thoại 02438461530 – 02862647169 để được tư vấn tận tình và chi tiết nhất.

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Vân Anh  
Quy tắc 20-20-20: Bí quyết giúp bảo vệ đôi mắt giữa thời 4.0
Giải pháp giúp giảm bớt hội chứng thị giác màn hình
Người nhóm máu O hay bị muỗi đốt có đúng không?
5 lý do phụ nữ nên kết hợp hạnh nhân vào chế độ ăn hằng ngày
Điều gì xảy ra với cơ thể khi ăn hai quả trứng mỗi ngày?
Vì sao không va chạm vẫn có vết bầm tím trên người?
Leo cầu thang làm giảm 39% nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch
5 thực phẩm tốt nhất cho bệnh nhân tiểu đường
5 thực phẩm bổ não, tiếp sức sĩ tử trong mùa thi
Liên tiếp các vụ ngộ độc thực phẩm, Thứ trưởng Bộ Y tế nêu 3 cách giải quyết nỗi lo
Bé gái 17 tháng tuổi mắc bệnh hiếm 1 triệu trẻ mới có 1 người bị
Cơ thể cần bao nhiêu calo mỗi ngày?
Uống nước mía có tăng cân không?
5 loại rau củ giúp giải nhiệt tự nhiên, thanh lọc cơ thể vào mùa hè
6 thói quen hàng ngày khiến chứng lo âu tồi tệ hơn
Điều gì xảy ra với cơ thể khi tiêu thụ quá nhiều muối?
Cẩn trọng đột quỵ - căn bệnh nguy hiểm ai cũng dễ mắc
Những rủi ro “khôn lường” khi ăn hàu sống
Công dụng chữa “bách bệnh” của rau diếp cá
Điều gì xảy ra với cơ thể khi bổ sung quá nhiều chất xơ mỗi ngày?
Xem thêm