Thứ ba, 14/05/2024 02:48
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 27/03/2021 15:59

Triển lãm Toyota Vios 2021 đã thu hút hàng chục ngàn người tham quan

Triển Lãm giới thiệu Vios 2021 đã diễn ra vô cùng sôi động và ấn tượng. Sự kiện nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng yêu xe tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Triển lãm được tổ chức bởi Hiệp Hội Đại lý Toyota TP.HCM với sự tham gia của Tổng giám đốc của các đại lý trong Hiệp hội và đặc biệt với sự hiện diện của ông Hiroyuki Ueda - Tổng Giám Đốc công ty ô tô Toyota Việt Nam.

Empty
Empty
Empty

Triển Lãm giới thiệu Vios 2021 đã diễn ra vô cùng sôi động và ấn tượng. Sự kiện nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng yêu xe tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Tại sự kiện này, khách tham quan được thưởng thức rất nhiều các tiết mục văn nghệ đến từ các nghệ sĩ trẻ của TP.HCM và còn được tham gia nhiều trò chơi, câu hỏi đố vui thú vị để nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ Toyota.Tại triển lãm giới thiệu Vios 2021 lần này, Toyota đã mang đến cho quý khách hàng các mẫu xe đang được săn đó nhất hiện tại gồm Vios phiên bản GR-S, Vios 2021, Corolla Cross Hybrid, Rush cùng nhiều công nghệ chăm sóc ô tô và các phụ kiện chính hãng chất lượng Toyota.

Trong 02 ngày diễn ra sự kiện, đã có chục ngàn khách hàng đến tham quan và tham gia các hoạt động tại sự kiện, điều đó cho thấy không khí sôi nổi tại sự kiện đồng thời cũng cảm nhận được sự bị chu đáo trong khâu tổ chức, biệt là khâu chăm sóc khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu của đội ngũ nhân viên Toyota Việt Nam.

Empty
Empty
Empty

Từ ngày 20 đến 21.3.2021, tại Trung tâm Thương mại Takashimaya, Tp Hồ Chí Minh sẽ diễn ra Triển lãm giới thiệu các mẫu xe Toyota Vios phiên bản mới. Đặc biệt, khách hàng mua xe Vios trong tháng 3 được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất, chỉ áp dụng tại các đại lý Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.

Triển lãm giới thiệu và trưng bày các dòng xe Toyota Vios phiên bản mới được Hiệp hội các đại lý Toyota Tp.Hồ Chí Minh tổ chức tại Takashimaya xuyên suốt từ 10 giờ sáng thứ 7 ngày 20.3.2021 đến 10 giờ tối chủ nhật ngày 21.3.2021.

Tại triển lãm, khách tham quan không chỉ được tận mắt chiêm ngưỡng mẫu xe mới ra mắt là Vios GR-S mà còn được trải nghiệm các dòng xe đang rất được ưa chuộng của Toyota như Corolla Cross và Rush, đồng thời nhận nhiều quà tặng hấp dẫn đến từ Toyota. Đặc biệt, khách hàng mua xe Vios trong tháng 3 được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất, chỉ áp dụng tại các đại lý Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.

Kể từ khi xuất hiện lần đầu tiên năm 2003, Vios liên tục giữ vững ngôi vị SỐ 1 trên thị trường với doanh số tích lũy đạt 180.000 xe, đồng thời chinh phục những dấu mốc và xác lập kỷ lục bán hàng với hơn 4,000 xe/ tháng. Với thành công này, Vios đã khẳng định được vị trí vững chắc trong lòng khách hàng Việt nhờ những giá trị là chất lượng, độ bền, độ tin cậy, chi phí vận hành tiết kiệm và giá trị kinh tế cao, cùng với dịch vụ chất lượng cao tại 71 đại lý & chi nhánh Toyota trải dài khắp 35 tỉnh thành trên cả nước mang lại sự yên tâm cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.

Vios luôn chinh phục khách hàng nhờ việc thấu hiểu nhu cầu của họ về một mẫu sedan cỡ trung nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển trên phố, tràn ngập công nghệ và tiện nghi, đem lại những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng. Phiên bản Vios 2021 được lột xác thiết kế, hướng tới khách hàng trẻ trung, phù hợp với nhịp sống đô thị hiện đại và tạo lập phong cách riêng cho chủ sở hữu.

Vios 2021 được giới thiệu tới 4 phiên bản mang lại sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng, với mức giá chỉ từ 478 triệu đồng, đặc biệt là sự ra mắt phiên bản thể thao GR-S lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam, hướng tới khách hàng trẻ tuổi, yêu thích mẫu xe khỏe khoắn, cá tính.

PV  
Dân tình “đổ xô” chốt VF 3 ngay ngày đầu, hóng phiên bản Creators’ Edition
Samco dự triển lãm Quốc tế lần thứ 20 về công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ
Mua xe Ford nhận ưu đãi đặc biệt trong tháng 5 
Cách mua VF 3 đơn giản nhất: Chỉ cần… cai trà sữa mỗi ngày
Hơn 4.200 xe Hyundai được bán trong tháng 4
Xem Euro 2024 ở đâu để trúng quả bóng vàng 9999?
Vì sao đồ điện tử gặp lỗi chỉ cần 'tắt đi bật lại' là chạy bình thường?
Corolla Cross phiên bản nâng cấp 2024 - Đỉnh cao phong cách 
VF 3 – Minicar từ 235 triệu của VinFast có gì đặc biệt?
2 sản phẩm công nghệ của Viettel Telecom vào shortlist giải quốc tế Real IT Awards 2024
Xe điện, xe hybrid và xe hybrid sạc điện khác nhau như thế nào?
Xu hướng mua ô tô của người Việt: Hatchback cỡ A thoái trào, SUV cỡ nhỏ lên ngôi
Hàng trăm khách hàng trải nghiệm Hyundai Care Day 2024 tại Cần Thơ
Mua ô tô cũ không thể bỏ qua 6 chi tiết quan trọng
Làm gì để hạn chế tác hại của nước mưa khi để ô tô ngoài trời?
Nhiều người quen nổ máy khi đổ xăng và làm 3 điều này mà không hay đang làm hỏng xe
Xe hình dáng quan tài giá 700 triệu đồng
Để xe máy dưới trời nắng nóng cần lưu ý gì để bảo vệ xe?
Mất dữ liệu điện thoại vì cố dùng Wi-Fi 'chùa' khi đi nghỉ lễ
7 điều phải học thuộc lòng khi lái xe đường đèo đi chơi lễ
Xem thêm