Thứ bảy, 27/04/2024 10:49
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 28/02/2024 06:08

Trải nghiệm đa sắc thái cho gia đình đa thế hệ tại The Origami

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc mang cảm hứng Nhật Bản cùng chuỗi tiện ích đa tầng phong phú, đẳng cấp, quỹ căn The Origami (Vinhomes Grand Park) mở ra cuộc sống giàu trải nghiệm dành cho cả gia đình với “tinh thần Nhật, chuẩn sống Xanh”.

The Origami đủ đầy trải nghiệm cho gia đình đa thế hệ

Là người nhận “nhiệm vụ” tìm nơi an cư mới cho gia đình ba thế hệ, chị Nguyễn Thị Minh Châu (42 tuổi) chia sẻ, việc này khiến chị “đau đầu” một thời gian dài. “Căn hộ tôi cần vừa phải có không gian yên tĩnh, thoáng đãng cho ông bà, vừa là môi trường tốt để hai bé học tập và phát triển đam mê, lại vừa phải kết nối với thiên nhiên để hai vợ chồng thư giãn sau giờ làm việc, rèn luyện sức khỏe thể chất…”, chị cho biết.

Dù đưa ra nhiều yêu cầu khắt khe nhưng khi đặt chân đến The Origami, phân khu mang tinh thần của đất nước mặt trời mọc thuộc đại đô thị đáng sống bậc nhất Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức), chị Châu nhanh chóng bị chinh phục bởi không gian sống lý tưởng của phân khu chuẩn Nhật này.

Chị Châu cho biết rất ấn tượng với quy hoạch chỉn chu, bài bản của The Origami. Phân khu nằm ngay cửa ngõ phía bắc của đại đô thị Vinhomes Grand Park, tiếp giáp với sông Đồng Nai, sông Tắc và kết nối trực tiếp với đại công viên quy mô 36 ha lấy cảm hứng từ khu vườn Gardens by the Bay nổi tiếng của Singapore… Nhờ đó, dự án có môi trường sống thoáng đãng, trong lành với sắc xanh hiện hữu khắp nơi.

Không chỉ hưởng lợi từ mảng xanh của toàn dự án, The Origami còn có cho riêng mình những dấu ấn cảnh quan mang đậm chất Nhật như cổng trời Torri, cầu gỗ đỏ, vườn thiền, hồ cá Koi, vườn Nhật quy mô 8.000 m2…

Empty

The Origami “chiều lòng” cư dân bằng hệ thống tiện ích kép đắt giá

“Ba mẹ tôi rất hài lòng khi được sống trong căn hộ thoáng đãng nhưng rất tiện nghi The Origami. An cư ở đây, ông bà thuận tiện xuống sân dạo bộ, tập thể dục, kết nối với những người bạn mới. Với các bạn nhỏ, The Origami lại có rất nhiều tiện ích hấp dẫn như hồ bơi, công viên nước, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời…”, chị Châu hào hứng chia sẻ sau khi đưa cả gia đình về sống tại căn hộ 3 phòng ngủ của The Origami..

Sống tại Vinhomes Grand Park, mọi nhu cầu của các thế hệ trong gia đình chị Châu đều được đáp ứng với các đại tiện ích đẳng cấp. Các bạn nhỏ được tiếp cận chất lượng giáo dục quốc tế từ hệ thống trường học Vinschool, Brighton College, KGS… trong nội khu. Cả gia đình có thể dễ dàng chăm sóc sức khỏe với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao của bệnh viện Vinmec hay tha hồ mua sắm, giải trí, ăn uống… tại TTTM Vincom Mega Mall - Life Design Mall quy mô 50.000m2 sắp khai trương. Việc di chuyển cũng được đảm bảo bởi hệ thống giao thông xanh như xe buýt điện VinBus, dịch vụ Taxi Xanh SM…

Hơn cả một phân khu chuẩn Nhật đáng lựa chọn, đáng tận hưởng

Bên cạnh việc chinh phục khách hàng bằng hệ tiện ích kép vượt trội với nhiều hạng mục đã đi vào vận hành, Vinhomes Grand Park còn ghi điểm nhờ tính pháp lý vững chắc, xây dựng hoàn thiện. “Tôi còn rủ vợ chồng em trai về đây sinh sống bởi dự án đã hoàn thiện, có thể vào ở ngay. Đại gia đình sẽ có nhiều cơ hội gắn kết như cùng nhau tổ chức tiệc nướng, tham gia các hoạt động văn hoá, hoặc tương lai sẽ cùng nhau vui chơi tại VinWonders”, chị Châu chia sẻ.

Đời sống cư dân tại đại đô thị cũng được đảm bảo an toàn 24/7 khi hệ thống an ninh được nâng cấp thường xuyên; cảnh quan, hạ tầng kỹ thuật… được duy trì, chăm sóc chỉn chu; hotline hỗ trợ 24/7, app cư dân Vinhomes Resident… hoạt động xuyên suốt, kịp thời giải quyết các tình huống khẩn cấp.

Empty

The Origami vun bồi đời sống tinh thần lẫn thể chất cho cư dân

Để bồi đắp đời sống tinh thần cho cư dân, khu đô thị cũng tích cực phát triển các câu lạc bộ cộng đồng như Sống Vui - Khoẻ, Sống Xanh - Văn minh - Đẳng cấp với nhiều hoạt động đa dạng, tạo nên một cộng đồng thân thiện, gắn kết. Khu đô thị cũng là điểm đến của các sự kiện, lễ hội văn hóa - nghệ thuật - thể thao quy mô, có thể kể đến Lễ hội Hàn Quốc K-Festival, Canival Light, Light Up Grand Park, các giải chạy, các hoạt động của thành phố…

Thế mạnh của The Origami càng được củng cố khi toạ lạc ở vị trí đắc địa thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park. Đây là một trong những phân khu có nhiều tiềm năng trong việc kết nối giao thông khi tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch, cơ sở hạ tầng giao thông phát triển. Vừa qua, cầu Long Đại kế bên dự án đã chính thức thông xe, đường đi từ phường Long Bình sang Long Phước được rút ngắn từ 10km xuống còn 500m, tạo điều kiện thuận lợi cho di chuyển và kết nối khu vực.

Tọa độ vàng của quỹ căn càng được bảo chứng khi đường Vành đai 3 đi xuyên tâm Vinhomes Grand Park đang được gấp rút thi công, dự kiến “về đích” vào năm 2026, giúp cư dân nhanh chóng kết nối với trung tâm thành phố cùng các dự án trọng điểm như sân bay Long Thành, cũng như các thành phố vệ tinh Long An, Đồng Nai…

Nhằm mang đến cơ hội an cư và sinh lời bền vững cho khách hàng, chủ đầu tư The Origami tung ra chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn "Nhận nhà ở ngay, cùng bay tới Nhật". Cụ thể, 20 khách hàng đầu tiên sẽ được tặng voucher du lịch Nhật Bản trị giá đến 60 triệu đồng, tặng gói bếp trị giá đến 65 triệu đồng từ Dghome.

PV  
Phú Quốc United Center mở hội sinh nhật “Đỉnh! Độc! Đã”
Thị trấn Hoàng Hôn Phú Quốc - Điểm đến gần hấp dẫn nhất cho khách phía Nam dịp 30/4
Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City
K-Town tái định nghĩa phố Hàn tại Việt Nam
Huyền thoại saxophone Kenny G ra mắt MV 'Going Home' quảng bá du lịch Việt Nam
Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức
Âm nhạc sôi động, pháo hoa rực sáng tại NovaWorld Phan Thiet dịp 30/4
Nhiều cư dân Vinhomes Grand Park “bỏ kèo” du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Sun World Ba Na Hills và những lý do “gây thương nhớ” cho du khách
“Thiên đường tình yêu” khiến đôi lứa xiêu lòng ở phía Đông Hà Nội
Sun Ponte Residence: Lời chào từ biểu tượng sống mới bên sông Hàn
Tạm dừng đón khách tham quan Trung tâm Văn hoá nổi Cửa Vạn - Hạ Long
Lần đầu tiên Việt Nam có lễ hội Carnaval trên biển
Lưu ngay kinh nghiệm du lịch Phú Quốc với chi phí lưu trú xấp xỉ 1 triệu đồng
Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Giới thượng lưu thỏa mãn khát khao “đưa sân golf về nhà”
Xu hướng du lịch của giới thượng lưu
Hot rần rần tiệc buffet ‘vòng quanh châu Á’ tại Novotel Đà Nẵng 
Hành trình Vinpearl Safari ghi danh Phú Quốc trên bản đồ bảo tồn động vật hoang dã thế giới
Sun Group tiếp tục đồng hành tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024
Xem thêm