Chủ nhật, 19/05/2024 04:36
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 01/11/2023 08:25

TPBVSK Đại Hoàng Long: “Khắc tinh” của trào ngược, viêm loét dạ dày

Với sự kết hợp của thảo dược quý hiếm, TPBVSK Đại Hoàng Long mang lại hiệu quả cho bệnh nhân đau dạ dày.

Trào ngược dạ dày thực quản không chỉ khiến bệnh nhân khó chịu, mệt mỏi, đáng nói nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn tới những biến chứng nghiêm trọng.

TPBVSK Đại Hoàng Long được biết đến là “khắc tinh” của trào ngược, viêm loét dạ dày với 4 cơ chế hoạt động vượt trội, được bào chế dưới dạng siro dễ uống sẽ hỗ trợ khống chế tác nhân gây bệnh như các vi khuẩn, vi sinh vật lưu trú trong dạ dày, trung hòa axit dạ dày, phục hồi tổn thương và làm liền sẹo.

9a4552c3436d9433cd7c

TPBVSK Đại Hoàng Long với 4 cơ chế vượt trội hỗ trợ giảm các cơn đau dạ dày

TPBVSK Đại Hoàng Long là giải pháp mới từ phương pháp cổ truyền của Trường sinh Group với sự kết hợp hoàn hảo từ thảo dược:

Dược liệu quý: Kết hợp độc đáo nhiều loại thảo dược thiên nhiên theo tỷ lệ hoàn hảo, chắt lọc và hội tụ nhiều thành phần quý từ đa dạng các loại dược liệu thiên nhiên.

Dây chuyền GMP: Công nghệ chiết cô đặc giúp chiết xuất được lượng lớn hàm lượng kháng sinh phong phú từ thực vật, chính nguồn kháng sinh tự nhiên này giúp kiểm soát các tác nhân gây viêm nhiễm cực tốt.

An toàn, lành tính: Không gây ra tác dụng phụ cho cơ thể, đặc biệt trong trường hợp cần hỗ trợ cải thiện tình trạng bệnh dài ngày. Những chiết xuất từ thảo dược luôn là giải pháp chữa lành tuyệt vời mà mẹ thiên nhiên mang đến cho mỗi chúng ta.

d731b560a3ce74902ddf

TPBVSK Đại Hoàng Long

Bà Võ Thị Tuyết Hà - Phó Tổng Giám đốc Trường Sinh Group cho biết: “Trào ngược dạ dày có thể gặp ở bất kỳ ai, từ trẻ sơ sinh cho đến người lớn. Những triệu chứng thường gặp khiến cho người bệnh luôn cảm thấy mệt mỏi, chán ăn, hiệu quả công việc bị giảm sút, tình trạng sức khỏe lâu dần bị ảnh hưởng. Theo một số phương pháp từ dân gian thì dùng các loại thảo mộc phổ biến như: bột nghệ, mật ong, cỏ mực, cam thảo bắc, lá mơ…sẽ rất hiệu quả cho người bệnh. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Đại Hoàng Long bên cạnh sử dụng các loại thảo dược trên thì còn kèm một số thảo mộc quý hiếm khác”.

Việc sản xuất theo công nghệ hiện đại, Trường sinh Group luôn đặt chất lượng của sản phẩm lên hàng đầu. Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Đại Hoàng Long đã được chứng nhận từ Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) xác nhận và tiếp nhận công bố sản phẩm từ ngày 22-2-2021.

Vừa qua vào cuối năm 2021, TPBVSK Đại Hoàng Long đã được Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng giải thưởng “Sản phẩm vàng” vì sức khỏe cộng đồng.

“Phương châm của Trường Sinh Group là ‘Chất lượng hàng đầu - nâng cao đạo đức’. Để cho ra những sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ cho người tiêu dùng Công ty chúng tôi đã phải lựa chọn nguyên liệu kỹ càng, quy trình nghiêm ngặt nhằm đáp ứng nhu cầu cho người dùng tốt nhất” – Bà Võ Thị Tuyết Hà cho biết thêm.

* Sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

P.V  
Quy tắc 20-20-20: Bí quyết giúp bảo vệ đôi mắt giữa thời 4.0
Giải pháp giúp giảm bớt hội chứng thị giác màn hình
Người nhóm máu O hay bị muỗi đốt có đúng không?
5 lý do phụ nữ nên kết hợp hạnh nhân vào chế độ ăn hằng ngày
Điều gì xảy ra với cơ thể khi ăn hai quả trứng mỗi ngày?
Vì sao không va chạm vẫn có vết bầm tím trên người?
Leo cầu thang làm giảm 39% nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch
5 thực phẩm tốt nhất cho bệnh nhân tiểu đường
5 thực phẩm bổ não, tiếp sức sĩ tử trong mùa thi
Liên tiếp các vụ ngộ độc thực phẩm, Thứ trưởng Bộ Y tế nêu 3 cách giải quyết nỗi lo
Bé gái 17 tháng tuổi mắc bệnh hiếm 1 triệu trẻ mới có 1 người bị
Cơ thể cần bao nhiêu calo mỗi ngày?
Uống nước mía có tăng cân không?
5 loại rau củ giúp giải nhiệt tự nhiên, thanh lọc cơ thể vào mùa hè
6 thói quen hàng ngày khiến chứng lo âu tồi tệ hơn
Điều gì xảy ra với cơ thể khi tiêu thụ quá nhiều muối?
Cẩn trọng đột quỵ - căn bệnh nguy hiểm ai cũng dễ mắc
Những rủi ro “khôn lường” khi ăn hàu sống
Công dụng chữa “bách bệnh” của rau diếp cá
Điều gì xảy ra với cơ thể khi bổ sung quá nhiều chất xơ mỗi ngày?
Xem thêm